จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จัดงานซื้อขายรถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Share this

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จัดงานซื้อขายรถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 September 2561

อินช์เคป (ประเทศไทย) ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์แต่เพียงผู้เดียว จัดงาน “JAGUAR LAND ROVER APPROVED PRE-OWNED” ระหว่างวันที่ 10–16 กันยายน 2561 ณ โชว์รูมจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ถนนพระรามที่ 4

งานนี้เปิดให้เจ้าของรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ และผู้ต้องการซื้อรถยนต์มือสองได้พบกันโดยตรง ซึ่งผู้ซื้อรวมถึงผู้ขายจะได้รับประโยชน์สูงสุดในการเลือกซื้อรถครั้งนี้ โดยรถยนต์ทุกคันได้ผ่านการตรวจสอบความพร้อมในการใช้งานอย่างเข้มงวด ด้วยโปรแกรมรับรองคุณภาพมาตรฐานที่ใช้กันทั่วโลก สร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์มือสอง

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “ปัจจุบันความต้องการในตลาดรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์มือสองเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปริมาณการซื้อขายหมุนเวียนเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ เราจึงจัดงานนี้ขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยน โดยใช้โชว์รูมจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ถนนพระรามที่ 4 เป็นสถานที่จัดแสดงรถหลากหลายรุ่นที่เข้าร่วม รถทุกคันที่จัดแสดงต้องผ่านการตรวจสอบสภาพและความพร้อมในการใช้งานจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ด้วยโปรแกรมแอพพรูฟ (Approved)”

โดยมีรถยนต์จากัวร์ที่น่าสนใจ อาทิ รุ่น E-PACE, F-Type และ XF ส่วนของแบรนด์แลนโรเวอร์ก็มี Defender, Evoque และ Range Rover

ผู้ที่สนใจรถยนต์มือสองผ่านการรับรองคุณภาพ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แอพพรูฟ” สามารถเยี่ยมชมได้ที่ โชว์รูมจากัวร์-แลนด์โรเวอร์ ถนนพระรามที่ 4 หรือเลือกชมผ่านทางเว็บไซต์ www.approved.th.jaguar.com และ www.approved.th.landrover.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 0-2666-7500


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ