เชฟโรเลต พาลุยพร้อมอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ ตอบสนองแอคทีฟไลฟ์สไตล์ Share this

เชฟโรเลต พาลุยพร้อมอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ ตอบสนองแอคทีฟไลฟ์สไตล์

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 12 September 2561

เชฟโรเลต โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ร่วมกับ ธูเล่ นำอุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ เพื่อการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งอย่างจักรยาน แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพและกิจกรรมในการเดินทางไปกับ เชฟโรเลต

เนื่องด้วยกิจกรรมกลางแจ้งของคนยุคใหม่มากขึ้นกับการ  ขี่จักรยาน และกีฬาทางน้ำ เป็นแอคทีฟไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยม การติดแร็คสำหรับอุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ทำให้คุณสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ชื่นชอบได้สะดวกขึ้น รถยนต์เชฟโรเลตและอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่มีความทนทานที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นและใช้งานได้ง่าย  

เชฟโรเลตร่วมกับธูเล่ชวนคณะสื่อมวลชนสายยานยนต์เข้าร่วมประสบการณ์แนวแอคทีฟไลฟ์สไตล์ โดยจัดทดสอบรถกระบะเชฟโรเลต  โคโลราโด ไฮคันทรี และ โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม รุ่นปี 2019 ที่มาพร้อมชุดแร็ครถจักรยานของธูเล่ และจัดกิจกรรมปั่นจักรยานสุดท้าทาย ระยะทางปั่น 15 กิโลเมตร พร้อมชมทัศนียภาพที่สวยงามบนเส้นทางในจังหวัดจันทบุรี รวมถึงได้รับความร่วมมือจากทีมผู้เชี่ยวชาญจากทีม      ออพติม่า ธูเล่ ไซคลิง ซึ่งเป็นเยาวชนทีมชาติไทยแนะนำเทคนิคการปั่นและการใช้เกียร์สำหรับขึ้นทางชัน รวมถึงมีนักกีฬาจักรยานทีมออพติม่า ธูเล่ ไซคลิง ขี่จักรยานนำขบวนและปิดท้ายขบวน

ธูเล่ ผู้ผลิตสินค้าและอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระจากประเทศสวีเดน ก่อตั้งขึ้นในปี 2485 ผลิตภัณฑ์ของธูเล่นั้นมีความเหมาะสมกับรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด และรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ เพราะรถทั้งสองรุ่นมีราวหลังคาเพื่อรองรับคานขวาง (Load bars) และอุปกรณ์ยึดติด (Lockable fixtures) ของธูเล่ สำหรับยึดชุดแร็คสำหรับอุปกรณ์กีฬาอย่าง ProRide สำหรับจักรยาน และชุดแร็คบรรทุกเรือสำหรับเรือคายักเช่นเดียวกับ Cargo box สำหรับเก็บสัมภาระ รถทั้งสองรุ่นยังสามารถรองรับการติดตั้งแร็คจักรยานธูเล่ อีซี่โฟล (EasyFold XT 2) นอกจากนี้ พื้นที่ท้ายรถรถกระบะโคโลราโดยังสามารถรองรับชุดแร็คจักรยานแบบ Bed Rider และ ของธูเล่ได้อย่างสบาย

เชฟโรเลตมีประสบการณ์และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตรถยนต์มากว่า 100 ปี โดยรถยนต์ของเราไม่เพียงเหมาะแก่การใช้งานเท่านั้น แต่ยังตอบสนองการใช้ชีวิตแนวแอคทีฟไลฟ์สไตล์อีกด้วย ลูกค้ารถกระบะของเราหลายราย โดยเฉพาะผู้ที่เลือกใช้รถกระบะรุ่นสูงขึ้น มักจะใช้รถกระบะสำหรับเดินทางไปทำกิจกรรมที่พวกเขาชื่นชอบ และการนำรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด มาติดตั้งอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จะทำให้ลูกค้าของเราเพลิดเพลินไปกับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ของตนเองมากขึ้น

เส้นทางในการเดินทางทำกิจกรรมเดินทาง กรุงเทพฯมุ่งหน้าสู้ จันทบุรี สำหรับการเดินทางในครั้งนี้รถใช้ที่ใช้ในการทดสอบเป็น โคโลราโด ไฮคันทรี และ โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม รุ่นปี 2019 พร้อมติดตั้ง อุปกรณ์จากธูเล่ เพื่อใช้ขนสัมภาระและจักรยานในการเดินทาง ก่อนการเดินทาง ธูเล่แสดงให้เห็นการติดตั้งของอุปกรณ์ต่างๆที่สามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยการออกแบบที่ดีมีน้ำหนักที่เบาดูเข้ากับตัวรถเป็นอย่างดี

สำหรับการเดินทางใช้ทางหลวงพร้อมขนจักรยานไปด้วยในการเดินทางทำให้เห็นถึงประสิทธิภาพความเเข็งแรงของอุปกรณ์ธูเล่ ที่ใช้ยึดจักรยานที่ติดตั้งบนหลังคารถนั้นสำคัญมากเพราะในการเดินทางนั้นใช้ความเร็ว ถ้าใช้อุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตราฐาน อาจทำให้สัมภาระที่ขนย้ายมาเกิดความเสียหายได้ แม้ในเส้นทางมีพื้นผิวถนนที่ไม่เรียบในบางจุดอุปกรณ์ก็ยังทำงานได้ดี

เครื่อง รถยนต์เชฟโรเลตดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซล เทอร์โบ 2.5 ลิตร ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังและแรงบิดสูง รวมถึงประหยัดน้ำมันและลดค่า NVH (เสียงรบกวน แรงสั่นสะเทือน และความกระด้าง) เครื่องยนต์ดูราแมกซ์มีพละกำลัง 132 กิโลวัตต์ (180 แรงม้า) ที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิด 440 นิวตันเมตร (325 ฟุต-ปอนด์) ที่รอบต่ำ 2,000 รอบต่อนาที ทำให้โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ มาพร้อมขุมพลังที่เต็มเปี่ยม ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างง่ายดายไม่ว่าจะเร่งแซงหรือกำลังในการขึ้นเขา 

 

รถทั้งสองรุ่นของเชฟโรเลตมาพร้อมแชสซีส์ที่มีความแข็งแกร่งและช่วงล่างที่ลดการสั่นสะเทือนบนพื้นผิวที่ขรุขระ เมื่อมีการลากจูงอุปกรณ์กลางแจ้งไปในเส้นทางออฟโรดสำหรับการปั่นจักรยานเสือภูเขา หรือจุดปล่อยเรือคายัก นอกจากนี้ ระบบช่วยการขับขี่ต่างๆ ของเชฟโรเลตยังทำให้การเดินทางบนเส้นทางออฟโรดง่ายขึ้น ด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (4WD) ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล (Traction Control System)  ระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน (Hill Start Assist) และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ขณะรถลงทางลาดชัน (Hill Descent Control)

       

ธูเล่มีการทดสอบความทนทานของอุปกรณ์อย่างเข้มข้นเช่นกัน ที่ศูนย์ทดสอบของธูเล่ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจะผ่านการทดสอบความทนทานต่อความร้อน ความเย็น น้ำ การตกกระแทก และอุโมงค์ลม เพื่อทดสอบแรงดึง การสั่นสะเทือน และการชน โดยธูเล่ได้ทำการทดสอบอุปกรณ์ต้นแบบต่างๆในสภาพแวดล้อมจริงร่วมกับนักกีฬาชั้นนำทั้งชายและหญิงจากทั่วโลก

สำหรับกิจกรรมในการเดินทางครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงรถเชฟโรเลต ที่ถูกปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นมั่นใจในการเดินทางด้วยระบบความปลอดภัยต่างๆพร้อมพาไปได้ทุกที่ และถ้าคุณเป็นคนผู้รักกิจกรรมกลางแจ้งด้วยอุปกรณ์ ที่จะใช้ให้คุณขนสัมภาระได้มากขึ้นคุณก็ควรเลือกใช้สินค้าที่มีมาตราฐานที่ดีจะทำให้มั่นใจในการเดินทางได้อย่างสบายใจ

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn ที่นี่

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ