2019 Nissan Qashqai พร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ เกียร์ DCT และระบบอินโฟเทนเมนท์แบบใหม่ Share this

2019 Nissan Qashqai พร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ เกียร์ DCT และระบบอินโฟเทนเมนท์แบบใหม่

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 11 October 2561

Nissan อัพเดทรถคอมแพค SUV ที่ทำยอดขายติดอันดับขายดีอย่าง Qashqai พร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ เกียร์ดูอัลคลัตซ์ออโต้เมติกและเทคโนโลยีใหม่ๆอีกหลายอย่าง


เครื่องยนต์ 1.3 เทอร์โบชาร์จใหม่ ซึ่งพัฒนาจากความร่วมมือกับ Daimler และถูกนำไปใช้ในรถอย่าง Mercedes A-Class รุ่นใหม่ล่าสุด มาวางแทนที่เครื่องยนต์ 1.2 และ 1.6 ลิตร นอกจากนี้เครื่องยนต์มีสองความแรกให้ได้เลือก คือ 138 แรงม้า และ 158 แรงม้า

เครื่องยนต์ 1.3 ลิตรทั้งสองแบบของ Qashqai จับคู่กับเกียร์ธรรมดาหกสปีดและขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมกับทางเลือกเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตซ์ 7 สปีดในรุ่น 158 แรงม้าซึ่งแรงกว่า

สำหรับการคายไอเสียอยู่ในระดับที่ต่ำโดยปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 121 กรัมต่อกิโลเมตรในเกียร์ธรรมดา ส่วนเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตซ์ 158 แรงม้าปล่อยอยู่ที่ 122 กรัม อัตราการสิ้นเปลืองอยู่ที่ 5.3 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตรทั้งสองเครื่อง Nissan ยังอ้างอีกด้วยว่าเครื่องยนต์ใหม่ทั้งคู่นี้ได้รับการปรับปรุงการตอบสนองและสมรรถนะพร้อมๆกับประสบการณ์การขับขี่ที่เงียบกว่าเดิมพร้อมด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกต่างๆที่เพิ่มขึ้น

Nissan Qashqai ใส่ระบบอินโฟเทนเมนท์ใหม่พร้อมกับ Android Auto, Apple CarPlay และการอัพเดทผ่านทางออนไลน์อีกหลายแอพลิเคชั่น หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมกับปุ่มฮาร์ดคีย์ที่น้อยลงและความสามารถแบบมัลติทัช

Nissan ยังได้ปล่อยแอพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนที่ชื่อว่า Door to Door โดยแอพนี้ได้รับการเพิ่มความสามารถมากขึ้น ซึ่งรวมถึงการวางแผนเส้นทางการเดินทางผ่านมือถือและส่งเข้ารถยนต์

คาด Nissan Qashqai จะเปิดตัวในยุโรปปลายปีนี้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ