453 แรงม้า จาก 2019 Porsche Panamera GTS ใหม่ล่าสุด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

453 แรงม้า จาก 2019 Porsche Panamera GTS ใหม่ล่าสุด

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 18 October 2561

Porsche Panamera เปิดตัว 2019 Panamera GTS ใหม่ล่าสุด


GTS มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4.0 ลิตร V8 ส่งกำลัง 453 แรงม้า และแรงบิด 457 ปอนด์ฟุต ซึ่งได้กำลัง 19 แรงม้า และแรงบิดอีก 73 ปอนด์ฟุตเพิ่มจากโฉมก่อนหน้า เครื่องยนต์จับคูกับเกียร์ 8 สปีด PDK และระบบเคลื่อนแบบสี่ล้อส่งผลให้ Panamera GTS และ Panamera GTS Sport Turismo ทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 4.1 วินาที พร้อมกับความเร็วสูงสุดที่ 292 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


พร้อมกับการปรับเปลี่ยนด้านอื่นนอกเหนือจากเรื่องเครื่องยนต์ Panamera GTS ใช้ช่วงล่างปรับระดับได้แบบถุงลมและความสูงรถที่เตี้ยลงกว่าเดิมอีก 10 มิลลิเมตร นอกจากนี้ยังรวมถึงการปรับแต่งระบบ Porsche Active Suspension Management และระบบเบรคพร้อมจานดิสก์ขนาดใหญ่ถึง 390 มิลลิเมตรล้อหน้าและ 365 มิลลิเมตรด้นหลัง

สมรรถนะที่สปอร์ตยิ่งกว่าเดิมสะท้อนถึงสไตล์ของรถเฉกเช่นเดียวกับ GTS ที่ชูจุดเด่นแพคเกจ Sport Design พร้อมเน้นสีดำ นอกจากนี้ยังใช้ลาย GTS สีดำและล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้วอีกด้วย


ในส่วนของห้องโดยสารยังคงเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนังอัลคัลทาร่าทีสีดำพร้อมเน้นขอบเงินอลูมินัมอะโนไดซ์ ส่วนที่เปลี่ยนยังรวมถึงแพคเกจ Sport Chrono ซึ่งเป็นแพคเกจมาตรฐานและพวงมาลัยหุ้มอัลคันทาร่า


ส่วนด้านใน Porche ยังคงใช้การตกแต่งแพคเกจ Interior GTS พร้อมเพิ่มสีแดง Carmine Red หรือ Crayon เพิ่มความโดดเด่น รถ Panamera GTS มีระบบแสดงผลแบบ HUD แบบใหม่อีกด้วย ซึ่ง Porsche ไม่ได้อธิบายเกี่ยวกับระบบแต่ HUD ใหม่นี้แสดงผลเป็นสีเต็มรูปแบบ


Panamera GTS และ Panamera GTS Sport Turismo พร้อมจำหน่ายและในอเมริการาคาเริ่มต้นที่ 4.2 ล้านบาท และ 4.4 ล้านบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า) โดยราคาทั้งสองรุ่นไม่รวมถึงค่าจัดส่งและค่าดำเนินการต่างๆ รถซูเปอร์คาร์สามารถส่งมอบแก่ดีลเลอร์ได้ในช่วงครึ่งปีหลังในปีถัดไป


ส่วนประเทศอังกฤษ ราคาเริ่มต้นที่ 5.7 ล้านบาท(ไม่รวมภาษี)สำหรับ Panamera GTS และ 4.6 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี) สำหรับ GTS Sports Turismo ส่วนประเทศเยอรมัน 5.2 ล้านบาทและ 5.3 ล้านบาท(ไม่รวมภาษี)



เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ