All-New Volvo V60 Cross Country เปิดตัวที่ราคา 1.6 ล้านบาทที่ประเทศอังกฤษ Share this

All-New Volvo V60 Cross Country เปิดตัวที่ราคา 1.6 ล้านบาทที่ประเทศอังกฤษ

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 27 October 2561

ลูกค้า Volvo ในประเทศอังกฤษสามารถซื้อ all-new V60 Cross Country ได้แล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ราคา 1.6 ล้านบาท ผ่านการจองอย่างเป็นทางการและคาดว่าจะส่งมอบได้ในช่วงไตรมาศแรกของปี 2019


V60 เวอร์ชั่น Cross Country จะมาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง ทั้งล้ออัลลอยขนาด 18นิ้วห้าก้าน ระบบเคลื่อนสี่ล้อเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และรถที่ยกสูงเพิ่มขึ้นอีก 60 มิลลิเมตร 


นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังได้ระบบ Hill Descent Control และการตั้งค่าแบบ Off Road Drive Mode ซึ่งสามารถเลือกขับขี่แบบสี่ล้อได้พร้อมกับการตอบสนองมากยิ่งขึ้นของเครื่องยนต์ เกียร์ และคันเร่งที่จะช่วยให้ขับผ่านเส้นทางที่เป็นอุปสรรคได้ที่ความเร็วต่ำกว่า 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


“Cross Country ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มรถของเราตั้งแต่ปี 1997 และในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ยังคงสืบทอดการส่งต่อความสามารถในการขับขี่และความแข็งแกร่งอีกมิติหนึ่งให้แก่ลูกค้า” Matt Galvin ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ Volvo ประเทศอังกฤษกล่าว “V60 ได้รับการตอบรับอย่างเหลือเชื่อเป็นอย่างดีเมื่อตอนเปิดตัวไปก่อนหน้าต้นปี และในส่วนของ Cross Country ใหม่ล่าสุดนี้ยังเพิ่มเติมหลายๆอย่างให้ดีขึ้นไปอีก”


ระบบความปลอดภัยบนตัวรถและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆสำหรับ V60 Cross Country ยังรวมถึง ระบบมัลติมีเดียของ Volvo Sensus, Volvo On Call, City Safety พร้อมกับระบบเบรกอัตโนมัติฉุกเฉินและ Oncoming Collision Mitigation อีกด้วยซึ่งสามารถตรวจหารถคันหน้าขณะแล่นบนถนนและเบรกรถให้โดยอัตโนมัติเพื่อลดโอกาสรถชนจนเกิิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้


ส่วนเครื่องยนต์ส่งกำลังผ่านเครื่อง D4 ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลัง 187 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมแรงบิด 295 ปอนด์ฟุตซึ่งถูกระบุไว้ว่ามีพละกำลังเพียงพอในการฉุดลากแม้วิ่งบนพื้นที่ลื่น โดยสามารถลากจูงได้ถึง 2 ตันเลยทีเดียว


Volvo V60 Cross Country พร้อมกับล้อ 18 นิ้วซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสามารถกินน้ำมันโดยมีอัตราเฉลี่ยที่ 5.1 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร พร้อมกับการปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 135 กรัมต่อกิโลเมตร



เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ