ASTON MARTIN NEW VANTAGE รถสปอร์ตคูเป้ตัวแรง ขุมพลัง V8 สูบ 4 ลิตร เทอร์โบคู่ สนนราคา 16.9 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ASTON MARTIN NEW VANTAGE รถสปอร์ตคูเป้ตัวแรง ขุมพลัง V8 สูบ 4 ลิตร เทอร์โบคู่ สนนราคา 16.9 ล้านบาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 October 2561

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัว แอสตัน มาร์ติน ‘เดอะ นิว วานเทจ’ รถสปอร์ตคูเป้ขุมพลังแรงจากอังกฤษ กระตุ้นยอดขายไตรมาสสุดท้ายของปี หวังเติบโตเพิ่มเป็น 30%


พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดเผยว่า ASTON MARTIN NEW VANTAGE (แอสตัน มาร์ติน วานเทจ) เป็นรถสปอร์ตคูเป้จากอังกฤษ เป็นผลิตภัณฑ์ลำดับที่ 2 ตามแผนงานในศตวรรษที่ 2 เสมือนอีกก้าวสำคัญสู่ความสำเร็จในอนาคต

แอสตัน มาร์ติน ‘เดอะ นิว วานเทจ’ มาพร้อมรูปลักษณ์และเส้นสายบึกบึน ผสานแนวทางการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ โอเวอร์แฮงค์หน้า-หลังสั้นและโป่งล้อกว้าง แสดงถึงความคล่องตัวและการตอบสนองอย่างมีประสิทธิภาพ ไฟหน้าแบบใหม่ พร้อมไฟท้ายบางเฉียบ กว้างเต็มพื้นที่ของฝาท้ายที่เชิดขึ้น

ขุมพลังของ ‘เดอะ นิว วานเทจ’ เป็นเครื่องยนต์เบนซิน วี8 สูบ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ 503 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 685 นิวตันเมตร ที่ 2,000-5,000 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะของ ZF อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.6 วินาที ท็อปสปีด 314 กม./ชม. โดยเครื่องยนต์ถูกติดตั้งให้ชิดกับตัวถังมากสุด เพื่อการกระจายน้ำหนักที่สมดุล 50:50% อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 245 กรัม/กม.

 

่น้ำหนักรถ 1,530 กก. ส่งผลให้มีอัตราส่วนแรงม้า-แรงบิด/น้ำหนักดีมาก พิสูจน์ได้ทุกครั้งที่กดคันเร่ง เครื่องยนต์ก็ตอบสนองทันใจในทุกช่วงรอบ นอกจากนั้น การปรับแต่งระบบไอดี-ไอเสียและกล่องอีซียูอย่างพิถีพิถัน ช่วงล่างหน้าดับเบิลวิชโบน หลังมัลติ-ลิงค์ พร้อมโช้กอัพปรับความหนืดอัตโนมัติ และเฟืองท้ายอิเล็กทรอนิกส์ (E-Diff) กระจายกำลังสู่ล้อคู่หลังอย่างเหมาะสม

สิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ เช่น ระบบความบันเทิงภายในรถ ควบคุมผ่านจอแอลซีดีอเนกประสงค์ 8 นิ้ว ประกอบด้วยชุดเครื่องเสียงของแอสตัน มาร์ติน บลูทูธ รองรับการเชื่อมต่อกับไอพอด ไอโฟน ช่องเสียบยูเอสบี พร้อมระบบนำทางผ่านดาวเทียม

 “ปี 2561 น่าจะเป็นอีกปีที่ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ประสบความสำเร็จ เป็นผลจากความมั่นใจของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น พร้อมคอนเซปต์ ‘Beautiful to Look’ ที่เปิดโอกาสให้ได้ชม ‘เดอะ นิว วานเทจ’ อย่างใกล้ชิดได้ตั้งแต่วันนี้ ที่โชว์รูมแอสตัน มาร์ติน แบงคอก สาขาพระราม 3 ต่อเนื่องด้วย คอนเซปต์ ‘Beautiful to Drive’ กับกิจกรรมเทสไดร์ฟที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ ปิดท้ายด้วย ‘Beautiful to Own’ กับการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้สัมผัสและจับจองในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ช่วงปลายปี”

พรเศก กล่าวว่า ปีที่ผ่านมา มียอดขายถึง 20 คัน และในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายไปแล้วถึง 20 คัน ซึ่งคาดว่า เมื่อถึงสิ้นปีจะโตได้ถึง 30% อย่างแน่นอน  โดยมีสัดส่วนการขายระหว่างรุ่น ดีบี 11 และ วานเทจ ในสัดส่วนใกล้เคียงกันคือ 50/50  โดยปัจจัยที่ทำให้รถยนต์ในตลาดนี้มีการเติบโต ค่อนข้างมากนั้นเป็นผลมาจาก ปัจจุบัน มีผู้เล่นในตลาดค่อนข้างหลายราย และแต่ละรายที่เข้ามานั้นมีความตั้งใจจริง ที่จะทำตลาดอย่างจริงจัง โดยนำเสนอทั้ง สินค้า และบริการหลังการขายได้ อย่างครอบคลุม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้า

“ที่ผ่านมาจะเห็นว่ายอดขานของแอสตันมาร์ตินเอง เรามีการเติบโตในระดับตัวเลข 2 หลักมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อช่วงที่ผ่านมาเราเน้น รุ่น ดีบี11 วี 8  ซึ่งได้รับการตอบรับค่อนข้างดีมากๆสำหรับกลุ่มลูกค้าชาวไทย รถของเรา ถือเป็นรถที่ ลูกค้าจะข้ามเข้ามาจับต้องได้ง่าย และยังสามารถใช้ได้จริงในการขับขี่หรือชีวิตประจำวัน และช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เชื่อว่าตลาดจะยังคงคึกคักต่อเนื่อง ซึ่งได้เริ่มทะยอย ส่ง มอง รถ แอสตัน มาร์ติน วานเทจ  โดยในเดือนนี้บริษัทได้มีการส่งมอบ แอสตัน มาร์ติน วานเทจ ไปทั้งสิ้น 2 คัน”

แอสตัน มาร์ติน ‘เดอะ นิว วานเทจ’ เปิดด้วยด้วยราคาเริ่มต้น 16.9 ล้านบาท

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ