BMW ขยายความสำเร็จสู่ภาคเหนือตอนล่าง เปิดตัวโชว์รูมใหม่อลังการ 150 ล้านบาทที่จังหวัดพิษณุโลก Share this

BMW ขยายความสำเร็จสู่ภาคเหนือตอนล่าง เปิดตัวโชว์รูมใหม่อลังการ 150 ล้านบาทที่จังหวัดพิษณุโลก

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 06 October 2561

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ นิธิบูรณ์ ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ร่วมเปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ครบทั้งสามแบรนด์ ในจังหวัดพิษณุโลก ตั้งเป้าเป็นโชว์รูมที่สำคัญก่อนขึ้นประตูสู่ภาคเหนือสำหรับลูกค้าขาประจำและขาจร 


เทียนแสง นิตยเมฆินทร์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิธิบูรณ์ กล่าวว่า “นิธิบูรณ์ ดำเนินการขายรถมานานกว่า 35 ปี โดยประสบความสำเร็จในภาคเหนือตอนล่าง จนสามารถขยายกิจการนอกเหนือจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู นั่นคือ มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิ้ลยู มอเตอร์ราด โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีทั้งลูกค้าเก่า ลูกค้ารายใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ”

ด้าน คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดโชว์รูมแห่งใหม่โดยเริ่มจากโชว์รูมขนาดเล็กจนเติบโตขึ้นสู่โชว์รูม Outlet ขนาดใหญ่ที่มีศูนย์บริการครบวงจรในพิษณุโลก แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและแรงบันดาลใจในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงทีมงานนิธิบูรณ์ทุกคนที่ทุ่มเทในการทำงานจนเติบใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้ จึงมั่นใจได้ว่า ความสำเร็จจะเติบโตอย่างยั่งยืนต่อในอนาคตอย่างแน่นอน”

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก ครอบคลุมพื้นที่ 5 ไร่ ใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 150 ล้านบาท ให้บริการด้านการขายและบริการในจังหวัดพิษณุโลกและในบริเวณภาคเหนือตอนล่าง ถือเป็นศูนย์บริการที่สำคัญของบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยสามารถรองรับการให้บริการรถยนต์ได้ 22 คันต่อวัน และรถมอเตอร์ไซค์ 8 คันต่อวัน เพิ่มจากโชว์รูมแห่งเดิมที่รองรับรถยนต์ได้ 11 คันต่อวันและรถมอเตอร์ไซค์ 4 คันต่อวัน การบริการหลังการขายที่รวดเร็วและครบครัน ประกอบไปด้วยช่องบริการทางเทคนิคทั้งหมด 6 ช่อง ไปจนถึงพนักงานให้คำปรึกษาด้านการขายและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอีกถึง 70 คน

“ปีนี้เราทำยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 29% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน ทั้งหมดเกิดจากการเน้นในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยในตัวของรถยนต์ที่ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในตัวแบรนด์ และในปีนี้จะยังมีการทำตลาดออนไลน์เพิ่มเติม รวมถึงการเปิดโชว์รูมเพื่อจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ หรือกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆอีกด้วย” เทียนแสง กล่าว

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ