[PR News] “บีเบนดั้ม” มาสคอตตัวแทนแบรนด์มิชลินได้รับรางวัล “Icon of the Millennium” โดย Advertising Week Share this

[PR News] “บีเบนดั้ม” มาสคอตตัวแทนแบรนด์มิชลินได้รับรางวัล “Icon of the Millennium” โดย Advertising Week

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 October 2561

“บีเบนดั้ม” หรือ “มิชลินแมน” มาสคอตได้รับรางวัล “Icon of the Millennium” โดย Advertising Week งานซีรี่ส์การประชุมระดับโลกของผู้นำด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ และงานโฆษณา ที่จัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา


รางวัลอันทรงเกียรตินี้สร้างความภาคภูมิใจอย่างยิ่งให้กับพนักงานกว่า 110,000 คนของมิชลินกรุ๊ปทั่วโลก และถือเป็นของขวัญวันเกิดที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับวาระครบรอบวันเกิด 120 ปีของ บีเบนดั้ม ในปีนี้

Adeline CHALLON-KEMOUN, EVP Brands, Sustainable Development, Communication and Public Affairs ของมิชลินกรุ๊ป กล่าวว่า “บีเบนดั้มถือกำเนิดขึ้นในปี 1898 จากฝีมือการออกแบบของ O’Galop ศิลปินเชื้อสายฝรั่งเศสชื่อดัง  และนับจากนั้นเป็นต้นมา มาสคอตตัวนี้ได้ทำหน้าที่เป็นมากกว่าเพียงสัญลักษณ์ในการโฆษณา แต่ได้กลายเป็นคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่มิชลินกรุ๊ปทำ ทั้งในแง่ของคุณค่าที่เรายึดมั่น ตลอดจนพันธะสัญญา และพันธกิจต่าง ๆ ที่เรามีต่อสังคม บีเบนดั้มเป็นเสมือนโฆษกของแบรนด์ที่เป็นตัวแทนของการขับเคลื่อนที่ดีกว่า โดยทำหน้าที่นำเสนอข้อมูลที่สำคัญต่อผู้ใช้รถใช้ถนน ตลอดจนเป็นเพื่อนร่วมทางของพวกเขาในทุกการเดินทาง”

ปัจจุบัน บีเบนดั้ม ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเครื่องหมายการค้าที่เก่าแก่ที่สุด เข้าถึงผู้คนทั่วโลก และมีอิทธิพลทางอารมณ์มากที่สุดเครื่องหมายหนึ่ง และมีบทบาทสำคัญในการช่วยนำพาแบรนด์ “มิชลิน” ให้ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 11 จากการจัดอันดับด้านชื่อเสียงของแบรนด์โดยสถาบันระดับโลก Reputation Institute

นับเป็นเวลา 120 ปีแล้ว ที่ “บีเบนดั้ม” ได้มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของมิชลิน บริษัทผู้นำด้านยางรถยนต์และคู่มือไกด์บุ๊คระดับโลก โดยมาสคอตตัวนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์มิชลินและลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ