“รู้ใจดอทคอม” เปิดตัวประกันภัยบิ๊กไบค์ เอาใจนักบิดชาวไทย Share this

“รู้ใจดอทคอม” เปิดตัวประกันภัยบิ๊กไบค์ เอาใจนักบิดชาวไทย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 17 October 2561

รู้ใจ (Roojai.com) ประกันภัยรถออนไลน์แนวหน้าของไทย จับมือ บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการบริการประกันวินาศภัยในประเทศไทย ร่วมกันเปิดตัวแพลตฟอร์ม “ประกันภัยบิ๊กไบค์ออนไลน์” (Online Big Bike Insurance) ครั้งแรกในไทย พร้อมมอบส่วนลดเบี้ยประกันสูงถึง 30% แก่นักบิดที่มีประสบการณ์สูงและขับขี่ปลอดภัย

ประกันภัยรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ออนไลน์ “รู้ใจ” นับเป็นนวัตกรรมประกันภัยที่แตกต่างและให้บริการด้วยความรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเจ้าของบิ๊กไบค์จะได้รับการเสนอราคาแบบออนไลน์ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที และสามารถเลือกเงื่อนไขการประกันภัยที่ตรงกับการใช้งานของผู้ขับขี่ผ่านการซื้อทางออนไลน์ได้โดยตรงอีกด้วย นอกจากนั้น “รู้ใจ” ยังเป็นเจ้าแรกที่รับชำระเบี้ยประกันภัยในรูปแบบการผ่อนชำระรายเดือน โดยใช้บัตรเดบิต (Debit Card) ได้ เช่นเดียวกับบัตรเครดิต (Credit Card) ตอบโจทย์ความสะดวกสบายของนักขี่บิ๊กไบค์ที่ต้องการประกันภัยแบบครบวงจร รวมไปถึงการ “วิดีโอคอล” (Video Call) ผ่าน “รู้ใจแอพพลิเคชั่น” ที่จะช่วยให้การตรวจสอบสภาพบิ๊กไบค์ในระยะไกลได้ทันที ในเวลาไม่ถึง 10 นาที โดยไม่จำเป็นต้องนัดล่วงหน้า ประหยัดเวลา พลังงาน และค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปตรวจสภาพในสถานที่จริง

นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด อธิบายถึงระบบการคำนวณที่โดดเด่นของแพลตฟอร์มที่คิดค้นมาเพื่อให้ประโยชน์แก่ผู้ขับขี่ว่า “ข้อพิจารณาหลัก ๆ เกี่ยวกับการประกันภัยรถจักรยานยนต์แบบดั้งเดิมในประเทศไทย มักขึ้นอยู่กับขนาดของตัวรถ หมายความว่า รถจักรยานยนต์ที่ราคาแพงขึ้น เบี้ยประกันภัยจะสูงขึ้นด้วย แม้ว่ามันคือตัววัดในการประเมินค่าความเสียหายของอุบัติเหตุ แต่ “รู้ใจ” และ “แอลเอ็มจี” เรามุ่งเน้นไปที่ความเป็นไปได้ในการเกิดอุบัติเหตุก่อนเป็นอันดับแรก โดยทำความเข้าใจว่าวัตถุประสงค์หลักของการใช้บิ๊กไบค์คืออะไร ดูจากประวัติความปลอดภัยของผู้ขับขี่ ประสบการณ์ และทักษะในการควบคุมบิ๊กไบค์เป็นหลัก ซึ่งทั้งหมดมีผลต่อโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุได้ทั้งสิ้น ดังนั้น ทักษะของผู้ขับขี่ที่มีมากขึ้น จะเป็นปัจจัยหนึ่งในการกำหนดราคาของเรา ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกันภัยสำหรับผู้ขับขี่ที่เชื่อถือได้และมีความเสี่ยงต่ำ”

ดร.บุญส่ง เสริมศรีสุวรรณ รองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด แอลเอ็มจี ประกันภัย เสริมว่า “แอลเอ็มจีได้นำความชำนาญด้านการประกันภัยทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ มาสนับสนุนผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ “รู้ใจ” ด้วยทุนจดทะเบียน 1.7 พันล้านบาท และด้วยทักษะด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ของ “รู้ใจ” จะเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าบิ๊กไบค์ทุกคน ที่จะได้ความคุ้มครองจากพันธมิตรที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ พร้อมบริการที่ยอดเยี่ยม ในราคาที่โดนใจ”

 

เจ้าของบิ๊กไบค์สามารถรับใบเสนอราคาเบี้ยประกันออนไลน์ตามแบบฉบับของคุณ ได้ที่ www.roojai.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ