ภัทรลิสซิ่ง จัดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี ดีเดย์ 17 พ.ย.วันเดียวเท่านั้น Share this

ภัทรลิสซิ่ง จัดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี ดีเดย์ 17 พ.ย.วันเดียวเท่านั้น

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 October 2561

ภัทรลิสซิ่ง จัดงานขายรถเช่าเพิ่มรายได้ อัดแน่นบริการเสริมเต็มรูปแบบ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษดาวน์เริ่มต้น 0 บาท เล็งปีหน้าเพิ่มสัดส่วนขายเป็น 30% ขึ้นไป


พิภพ กุนาศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภัทรลิสซิ่ง เปิดเผยว่า ภัทรลิสซิ่งได้ก่อตั้ง สบายคาร์   (SA-BUY CAR) ภายใต้แบรนด์ของ บมจ.ภัทรลิสซิ่ง มุ่งเน้นการขายรถยนต์มือสอง จากการคัดเลือกรถเช่าหมดสัญญาของบริษัทฯ ที่แต่ละปีมีประมาณ 2,000 คัน โดยที่ผ่านมาได้เปิดให้มีการประมูลให้ผู้ที่สนใจ ขายให้กับเต๊นท์รถยนต์มือสอง เป็นต้น แต่ได้พิจารณาแล้วว่าการขายรถเช่าฯจะทำรายได้เพิ่มกว่า 5-10% ซึ่งตั้งเป้าขายรถปีนี้ให้ได้ 25% โดยจะเพิ่มสัดส่วนการขายในปีหน้าหรือปีถัดให้ได้ 30-50%   

สำหรับปีนี้เป็นปีแรก ที่บริษัทฯ ได้จัดงาน SA-BUY CAR FESTIVAL มหกรรมรถดี  น่าใช้ By ภัทรลิสซิ่ง จากการมองเห็นโอกาสทางธุรกิจและแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดรถยนต์ใช้แล้ว โดยสบายคาร์ได้ทำการคัดเลือกรถที่มีสภาพดี มากกว่า 80 คัน มาให้ลูกค้าได้เลือก รวมถึงบูธ รถเช่าระยะสั้น มาจัดในงานวันที่ 17 พ.ย.เพียงวันเดียว ณ สวนสุขภาพ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต

ทั้งนี้ ภายในงานถูกแบ่งโซนจัดแสดงออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซน Promotion Used Car โซน Luxury Used Car  โซน Used Car ECO และ โซน New Car จาก ออดี้ (Audi) และยังมีบูธพันธมิตรอื่นๆ ที่มาร่วมให้บริการ อาทิ Carcon, รถไฟฟ้าจากแบรนด์ BYD และ NIU รวมถึง GUU Inspection นอกจากนี้ยังมีบูธไฟแนนซ์ และบูธรถเช่าระยะสั้นของภัทรลิสซิ่ง พร้อมกันนี้ยังจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ประมูลรถราคาพิเศษ  ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0%  ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท รถมือสองราคาพิเศษ One Price ในหลากหลายรุ่น เช่น VIOS, ALTIS ในราคาเดียวกันเป็นต้น และยังมีกิจกรรมนาทีทอง รถมือสองราคาพิเศษต่ำกว่าราคาตลาด โดยตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 50% ของจำนวนรถที่นำมาจำหน่ายในงาน

“จุดเด่นของสบายคาร์ คือ การที่ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ลูกค้าจะได้ใช้รถยนต์ ในราคาที่เหมาะสมและสภาพรถคุณภาพเยี่ยม สบายคาร์จะคัดเลือกเฉพาะรถที่ผ่านการใช้งานน้อยจากรถที่หมดสัญญาเช่า มีการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานโดยศูนย์บริการมาตรฐาน ไม่มีการกรอไมล์  และสามารถเช็คประวัติได้  สบายคาร์จะไม่มีการนำรถชนหนักหรือรถน้ำท่วมมาขายโดยเด็ดขาด”

ส่วนภาพรวมตลาดรถยนต์มือสอง ทางสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วได้สรุปมูลค่าตลาดรถยนต์มือสองในช่วงปี 2559-2561 ว่ามีมูลค่าเพิ่มขึ้นประมาณ 5-7 % และคาดการณ์เติบโตต่อเนื่องในปี 2561 อยู่ที่ 7 % จากปีก่อน ซึ่งปัจจัยที่ส่งผลให้ตลาดรถมือสองมีอัตราการเติบโตสูงขึ้น เกิดจากการสิ้นสุดการถือครองรถยนต์คันแรก 5 ปี ส่งผลให้ปริมาณความต้องการเปลี่ยนรถยนต์คันใหม่เติบโตขึ้น  ขณะเดียวกันรถมือสองในตลาดปัจจุบันที่มาจากโครงการรถคันแรกก็มีไม่มาก เนื่องจากรถจากโครงการดังกล่าวจะเข้าสู่ระบบรถมือสองตั้งแต่ปีแรก

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ