เชลล์รุกหนักตลาดน้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมเปิดตัว 0W-20 สูตรใหม่ สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน Share this

เชลล์รุกหนักตลาดน้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมเปิดตัว 0W-20 สูตรใหม่ สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 October 2561

เชลล์แห่งประเทศไทย เปิดตัว เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-20 สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน สูตรใหม่ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีเพียวพลัส ทำให้เครื่องยนต์ตอบสนองต่ออัตราเร่งได้รวดเร็ว ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และลดการปล่อยมลภาวะ มาพร้อมกับ แพคเกจจิ้งใหม่ที่มอบความรู้สึกพรีเมี่ยมขึ้นด้วยสีโรสโกลด์


วีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น เชลล์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า เชลล์ ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ระดับพรีเมี่ยมได้พัฒนานวัตกรรมในกลุ่มผลิตภัณฑ์เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W ที่ช่วยต้านทานการเสื่อมสภาพของน้ำมันได้ดีขึ้นถึง 32% ลดอัตราการระเหยของน้ำมันเครื่องได้สูงถึง 50% ทำให้ลดการเกิดปัญหาน้ำมันเครื่องพร่องและการต้องเติมน้ำมันเครื่องเพิ่มระหว่างระยะเปลี่ยนถ่าย น้ำมันเครื่องสามารถไหลได้เร็วกว่าถึง 3 เท่า เมื่อเทียบกับน้ำมันเครื่องมาตรฐาน API SN ทั่วไป ทำให้ปกป้องได้เร็วกว่าในช่วงที่เครื่องยนต์สตาร์ท และปกป้องเครื่องยนต์จากคราบตะกอนยางเหนียวได้ดีขึ้นถึง 65% เมื่อเทียบกับน้ำมันเครื่องน้ำมันเครื่องมาตรฐาน ILSAC GF-5 ทั่วไป [4] เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคและแนวโน้มของตลาด รวมถึงสอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของเชลล์ที่จะ ‘เติมสุขให้ทุกชีวิต’ หรือ ‘Making Life’s Journey Better’ ผ่านหลายแนวทาง โดยเฉพาะการส่งมอบ พลังงานสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพ และดีต่อสิ่งแวดล้อม ให้กับประเทศไทย”

พร้อมกันนี้ ด้วยความมั่นใจในคุณภาพเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-20 สูตรใหม่ และเพื่อตอกย้ำแบรนด์แคมเปญ ‘ไดร์ฟ ออน’ ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจและคืนความหลงใหลในการขับขี่ให้แก่ผู้ใช้รถทั่วประเทศ เชลล์ยังได้เร่งเครื่องกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อรองรับการเปิดตัว เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-20 สูตรใหม่ เต็มกำลัง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนต์โฆษณาดิจิตัล 2 เรื่องที่จะจำลองสถานการณ์บนท้องถนนที่ผู้ขับขี่ต้องประสบทุกวัน รวมถึงกิจกรรม เชลล์ เฮลิกส์ คาราวาน กับ กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร นักร้องนำวงร็อค AB Normal และนักแข่งรถชื่อดัง ในฐานะผู้หลงใหลในการขับและลูกค้าตัวจริงที่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า มาโดยตลอด ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะสร้างความแปลกใหม่ในตลาดน้ำมันเครื่องให้แก่ลูกค้าตลอดทั้งปีอีกด้วย

“เชลล์เชื่อมั่นว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่อย่าง เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-20 และกิจกรรมสำหรับผู้รักในการขับครั้งนี้ ตอกย้ำแนวทางการดำเนินธุรกิจที่เชลล์ให้ความสำคัญ 3 ประการ คือ การมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่พัฒนาจากนวัตกรรมล้ำหน้า การร่วมมือทำงานกับพันธมิตรในภาคส่วนต่างๆ เพื่อเติบโตและก้าวหน้าไปด้วยกัน และการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค สอดคล้องกับแนวทางของเชลล์ที่จะเติมสุขให้ทุกชีวิต” นางสาววีธรา กล่าวสรุป

โดย เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า สูตรใหม่ 0W-20 ขนาด 4 ลิตร และ 1 ลิตร สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-40 โฉมใหม่ขนาด 4 ลิตร และ 1 ลิตร สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และขนาด 6 ลิตร และ 1 ลิตร สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ รวมถึงพันธมิตรช่องทางออนไลน์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ลาซาด้า ช้อปปี้ และเจดีเซ็นทรัล ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.th
 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ