Suzuki GSX-R150 กวาดโพเดี้ยม 2 สนามติด คว้าชัย ในการแข่งขัน FMSCT THAILAND ROAD RACING 2018 สนามที่ 7-8 Share this

Suzuki GSX-R150 กวาดโพเดี้ยม 2 สนามติด คว้าชัย ในการแข่งขัน FMSCT THAILAND ROAD RACING 2018 สนามที่ 7-8

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 27 October 2561

ศึกชิงแชมป์ประเทศไทย FMSCT Thailand Road Racing 2018 สนามที่ 7-8 ทีมซูซูกิส่งนักแข่งดาวรุ่งลงไล่ล่าแชมป์ในรุ่น Production 150 CC โดยใช้รถจักรยานยนต์ Suzuki GSX-R150 จากการขับขี่ของนักแข่งในสังกัด “ปาร์ค” พาทิศ ชูประเทศ หมายเลข 98 และ “เค้ก” พันธุ์ชนะ กุลโรจน์ชลาลัย หมายเลข 78 สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ประกาศศักดายืมโพเดี้ยมสำเร็จ


 

ความสำเร็จอีกครั้งกับการหวนคืนสู่สังเวียนชิงแชมป์รถจักรยานยนต์ประเทศไทยกับรายการ FMSCT Thailand Road Racing 2018 โดย ซูซูกิ ได้เข้าร่วมการแข่งขันภายใต้ชื่อทีม Suzuki Esctar Yoshimura Motul IRC D.I.D NGK KYT Aracer Racing Boy Tayaka JS Racing Team ซึ่งมี 2 นักแข่งหัวหอกสำคัญอย่าง “ปาร์ค” พาทิศ ชูประเทศ หมายเลข 98 และ “เค้ก” พันธุ์ชนะ กุลโรจน์ชลาลัย หมายเลข 78 ทำหน้าที่คุมบังเหียน Suzuki GSX-R150 ลงทำการแข่งขันในรุ่นของ Production 150 CC ซึ่งเป็นรุ่นที่คับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด 

 


โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ทำการแข่งขัน 2 สนามติด วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม จะเป็นการแข่งขันสนามที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม เป็นการแข่งขันสนามที่ 8 ทำให้นักแข่งและทีมช่างทำการบ้านเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีในการปรับเซ็ทรถ จนทำให้นักแข่งสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน 2 สนาม โดยในสนามที่ 7 “ปาร์ค” พาทิศ ชูประเทศ หมายเลข 98 คว้าแชมป์ขึ้นโพเดี้ยมอันดับที่ 1 ในรุ่นนี้มาครองได้สำเร็จ และไม่ใช่เพียงแค่นั้นกับคู่หูอย่าง “เค้ก” พันธุ์ชนะ กุลโรจน์ชลาลัย หมายเลข 78 ก็ยังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นไม่แพ้กันด้วยการคว้าโพเดี้ยมอันดับ 3 มาครองได้ในสนามเดียวกัน นับเป็นความสำเร็จอย่างมากในสนามที่ 7 

 

 

ซึ่งความสำเร็จไม่ได้หยุดเพียงเท่านี้ในสนามที่ 8 ทีมช่างและนักแข่งต้องเตรียมตัวกันต่อทันที และด้วยความพร้อมและกำลังใจที่มีอยู่เต็มเปี่ยม 2 นักแข่ง ซูซูกิ ก็ยังทำผลงานได้อย่างต่อเนื่องบวกคันเร่งในสนามที่ 8 แบบสุดมันส์ ทำให้จบอันดับบนโพเดี้ยมอีกครั้ง โดย “ปาร์ค” พาทิศ ชูประเทศ หมายเลข 98 สามารถจบการแข่งขันในอันดับ 2 พร้อมกับกอดคอคู่หู “เค้ก” พันธุ์ชนะ กุลโรจน์ชลาลัย หมายเลข 78 เข้ามาวินมาในอันดับ 3 จึงนับเป็นผลงานชิ้นโบแดงอีกครั้งกับการหวนคืนสู่เกมชิงเจ้าความเร็วอีกครั้ง

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ