ศึกชิงธง เมื่อสามแทกซี่ขอดวลในกันในทางตรง! Share this
วิดีโอรถยนต์
โหมดการอ่าน

ศึกชิงธง เมื่อสามแทกซี่ขอดวลในกันในทางตรง!

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 01 October 2561

เอารถแทกซี่ธรรมดาๆที่เห็นในกลุ่มประเทศยุโรปมาวิ่งแข่งกันในทางตรงธรรมดาๆ ก็คงดูไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็น London Black Cab รถแทกซี่รุ่นใหม่พลังงานไฟฟ้ามาแข่งกับอีกสองคันล่ะ? ฟังดูน่าสนใจไม่ใช่น้อย


ส่วนคู่แข่งอีกสองรุ่นได้แก่ Toyota Prius และ Ford Galaxy ซึ่งเป็นคู่แข่งของ TX eCity ก็ไม่ได้สุ่มมา เพราะทั้งสองคันเคยเป็นรถแทกซี่ยอดนิยมสำหรับคนขับ Uber (Toyota Prius) และเป็นรถแทกซี่ยอดนิยมสำหรับ Minicab ของประเทศอังกฤษ

TX รุ่นใหม่ ใช้กำลังขับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลัง 147 แรงม้าพร้อมแรงบิด 188 ปอนด์-ฟุต แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ให้พลังงานที่เพียงพอสำหรับมอเตอร์ไฟฟ้าแต่เมื่อพลังงานหมดลง เครื่องยนต์สามสูบ 1.5 ลิตร สามสูบในการชาร์จกระแสไฟใหม่อีกรอบ ทำให้วิ่งได้ไกลยิ่งขึ้น

ตัวรถยังได้จุดเด่นหลายๆจุดจาก Volvo ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นหน้าจออินโฟเทนเมนท์ล่าสุดและหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล ตั้งแต่บริษัท London EV Company(LEVC) ถูกซื้อโดย Geely บริษัทจีนซึ่งซื้อไปจากประเทศสวีเดน

LEVC อ้างว่า Black Cab สามารถเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 13.2 วินาที ด้านความเร็วสูงสุดถูกจำกัดด้วยระบบไฟฟ้าไว้ที่ 128 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หากวิ่งด้วยไฟฟ้าอย่างเดียวสามารถวิ่งถึง 80 ไมล์(ที่ความเร็ว 128 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) แต่หากใช้เครื่องยนต์สันดาปร่วมด้วย TX eCity สามารถวิ่งไกลถึง 643 กิโลเมตร

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ