เมื่อรถ Tesla นับพันคันถูกจอดทิ้งไว้ในอเมริกา Share this

เมื่อรถ Tesla นับพันคันถูกจอดทิ้งไว้ในอเมริกา

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 10 October 2561

ท่ามกลางยอดขายและการส่งมอบรถ Tesla ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆและการที่ CEO อย่าง Elon Musk ถูกทำให้เชื่อว่าบริษัทกำลังจะอยู่ในจุดที่สร้างผลกำไร แต่อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ทุกคนที่จะเชื่อแบบเดียวกัน


กลุ่มที่เรียกตัวเองว่า Shorty Air Force ซึ่งหลายคนเดิมพันต่อความล้มเหลวของ Tesla ได้เปิดเผยภาพรถนับพันคันซึ่งจอดเรียงรายกันเป็นปริศนาในโรงงานทั่วอเมริกา ตั้งแต่ในรัฐวอชิงตัน ชิคาโก ดัลลัส ลาสเวกัส และซอลท์เลคซิคี้


ภาพมุมสูงถูกบันทึกโดยโดรน ซึ่งกลุ่มดังกล่าวได้บันทึกภาพไว้เพื่อพิสูจน์พิสูจน์สิ่งที่อ้างว่า Tesla ไม่ได้มีความจริงใจถึงยอดขายและจำนวนการส่งมอบอย่างแท้จริง

สื่อ New York Times ยังได้อ้างอีกด้วยว่า Shorty Air Force ที่เริ่มเคลื่อนไหวบางส่วนในเดือนมิถุนายน โดยได้เปิดเผยภาพรถ Tesla นับพันคันที่จอดรอไว้จนฝุ่นเกาะ ตามที่ Dave Arnold โฆษกของ Tesla อ้างว่า โรงงานต่างๆที่ถูกตั้งคำถามนั้นเป็นเพียง จุดส่งต่อทางด้านการขนส่งเท่านั้น

ในช่วงกลางเดือนกันยายน Musk ยอมรับว่าทางค่ายเอง มีการผลิตรวมถึงการขนส่งแบบเร่งด่วนแบบไม่ลืมหูลืมตา ซึ่งมาจากการอ้างว่าบริษัทไม่สามารถหารถและส่งมอบได้ทันวันที่ตกลงไว้

อย่างไรก็ตาม Guy Young จาก The Auto Haulers Assosiation of America กล่าวว่าเขาเองไม่ได้ตระหนักถึงการส่งมอบรถไม่ทันและกล่าวด้วยว่าไม่มีผู้ผลิตรถรายใดในอเมริกาเกิดปัญหาเรื่องการขนส่งรถใหม่ Musk ได้มองถึงการที่ค่าย Tesla จะสร้างระบบขนส่งรถด้วยตัวเองเพื่อความง่ายในการขนส่งแต่ไม่ได้บอกว่าสร้างหรือผ่านการอนุมัติจาก Federal Motor Carrier Safety Administration

Gartner สื่อวิเคราะห์ยานยนต์ Mike Ramsey เชื่อมั่นว่า Tesla อาจจอดรถนับพันคันไว้ทั่วประเทศเนื่องด้วยล้มเหลวในการจัดการขนส่งรถกว่าพันคันต่อวันอย่างต่อเนื่องจากเหตุที่มีการผลิต 5,000 คันต่อสัปดาห์

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ