[MotoGP] สรุปการซ้อมวันแรก บ่าววีทำเวลาเร็วสุด 1.31.090 ด้านอมยิ้มล้มหนักในโค้ง 3 ถูกหามส่งโรงพยาบาล Share this

[MotoGP] สรุปการซ้อมวันแรก บ่าววีทำเวลาเร็วสุด 1.31.090 ด้านอมยิ้มล้มหนักในโค้ง 3 ถูกหามส่งโรงพยาบาล

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 06 October 2561

การแข่งขัน ThaiGP กับการซ้อมในวันที่แรก นักแข่ง 3 ทีมโรงงานอันได้แก่ โดวิ, บียาเลส, คลัชโลว, มาเกซ ทำเวลาห่างกันเพียง 0.098 วินาทีเพียงเท่านั้น ส่วนลอเรนโซ่น่าเสียดาย ล้มหนักในโค้ง 3


 

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก สนามที่ 15 ในรายการ PTT Thailand Grand Prix 2018 ที่สนามช้าง อินเตอร์แนชั่นแนลเซอร์กิต อังเดรีย โดวิซิโดโซ่ นักแข่งทีมโรงงาน Ducati จบการซ้อมในวันที่ 1 ด้วยผลงานที่ดีที่สุด โดยสามารถทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุดถึง 1.31.090 นาที เร็วกว่า บียาเลส จากทีมโรงงาน Yamaha อยู่ที่ 0.031 วินาที ตามด้วย คาล คลัชโลว์ ทำเวลาไป 1.31.164 นาที

 

 

ส่วนลอเรนโซ่ ประสบกับอุบัติเหตุหนักในโค้งที่ 3 ในขณะที่เหลือเวลาการซ้อมอีก 10 นาทีโดยประมาณ ในขณะที่เจ้าอมยิ้มกำลังแต่งความเร็วเข้าโค้งก็เหมือนเกิดปัญหาบางประการกับตัวรถแข่งของเขา ทำให้เสียหลักล้มแบบ High side อย่างรุนแรง จนเจ้าอมยิ้มได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาถึงขั้นต้องหามตัวส่งเข้าไปตรวจเช็คในศูนย์ทางแพทย์ และส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาล ด้านตัวรถแข่ง GP18 ได้รับความเสียหายอย่างหนัก

หลังจากนั้น ซาเวีย ไซม่อน จากทีม Avintia Racing ก็ได้เสียหลักล้มลงในโค้งที่ 3 หลังจากการล้มของเจ้าอมยิ้มไม่นานนัก จากการล้มครั้งนี้ทำให้ทางสนามโบกธงแดงก่อนหมดเวลาซ้อม 12 นาที เพื่อทำการเคลียร์น้ำมันเครื่องที่กระจายอยู่บนแทรค

 

 

 สรุปผลการซ้อม 10 อันดับแรก ในวันที่ 1

 

 

สำหรับการแข่งขัน โมโตจีพี รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018 จะเริ่มซ้อมครั้งที่ 3 รวมถึงครั้งที่ 4 และควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ สำหรับการแข่งขันในรุ่น MotoGP จะเริ่มแข่งเวลา 14.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์แนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ