สั่งพิซซ่าไหม Toyota Tundra Pie Pro พลังไฮโดรเจนพร้อมเครื่องทำพิซซ่าเคลื่อนที่ในงาน SEMA Share this

สั่งพิซซ่าไหม Toyota Tundra Pie Pro พลังไฮโดรเจนพร้อมเครื่องทำพิซซ่าเคลื่อนที่ในงาน SEMA

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 01 November 2561

Toyota พร้อมอวดโฉมรถกระบะต้นแบบ  Tundra ที่งาน SEMA Show ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นรถกระบะพลังงานเซลล์ไฮโดรเจน พร้อมติดตั้งหุ่นยนต์สร้างพิซซ่า


โดยในรุ่น Tundra Pie Pro และใช้ระบบส่งกำลังแบบเดียวกันกับ Toyota Mirai ซึ่งส่งกำลังด้วยระบบไฮโดรเจนพร้อมเครื่องทำพิซซ่า โดยอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงคือการสลับไปใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าในกระบะคันนี้

โปรเจคสุดเจ๋งดังกล่าวใช้รถรุ่น Tundra SR5 เป็นพื้นฐานในการปรับแต่งสำหรับการใส่เครื่องทำพิซซ่าและติดตั้งตั้งแต่ช่วงล่างขึ้นบน จากความร่วมมือระหว่าง Toyota และ Pizza Hut ทำให้ Tundra Pie Pro กลายเป็นเครื่องทำพิซซ่าแบบอัตโนมัติเคลื่อนที่ ซึ่งสามารถอบพิซซ่าเสร็จได้ภายใน 6-7 นาทีหลังจากได้รับออเดอร์

แขนกลทั้งสองสามารถอบ ตัดแบ่งพิซซ่า จัดลงกล่องและส่งถึงมือลูกค้า ขั้นตอนจะเริ่มเมื่อแขนกลแรกเปิดตู้เย็นและหยิบหน้าพิซซ่าที่เลือก จากนั้นจะวางลงไปตู้อบและปิดประตูตู้เย็น พิซซ่าจะถูกอบด้วยความเร็วสูง

เมื่ออบเสร็จ แขนกลตัวที่สองจะหยิบพิซซ่าที่อบเสร็จไปวางเพื่อทำการหั่นออกเป็นหกชิ้นบนเขียง แพ็คลงกล่อง และส่งให้แก่ลูกค้าที่รอข้างๆรถ


ส่วนกระบะ Tundra ต้นแบบอีกรุ่นได้นำมาแสดงที่งาน SEMA เช่นกันโดยสร้างมาเพื่อลุยกิจกรรมเอาท์ดอร์โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นรถกระบะที่มีจุดเด่นจากการติดตั้งอุปกรณ์คัสตอมมากมายจากแรงบันดาลใจของ Kevin Costner ที่ชอบธรรมชาติและไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟเอาท์ดอร์

รถคันนี้ติดตั้งอุปกรณ์แต่งต่างๆจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าคัสตอมขึ้นมาใหม่พร้อมติดตั้งวินซ์ยี่ห้อ Warn และไฟจาก Rigid Industries ชุดยกช่วงล่างขึ้น 4.5 นิ้วจากโช้คอัพและสปริง Fox พร้อมกับแรคติดหลังคารถอีกสองชิ้น

ขอเน้นย้ำกันอีกครั้งว่านี่ไม่ใช่รถโชว์ Tundra คันนี้ได้ออกไปอวดให้โลกเห็นในซีนการตกปลาในภาพยนตร์ Aspen ของ Kevin Cosnter นอกจากนี้ยังอยู่ในภาพยนตร์ Yellowstone ภาคสองอีกด้วย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ