[PR News]โมบิล 1 สนับสนุน 2 ทีมแข่งรถ บี-ควิก เรซซิ่ง และ เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ตในงานไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2018 Share this

[PR News]โมบิล 1 สนับสนุน 2 ทีมแข่งรถ บี-ควิก เรซซิ่ง และ เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ตในงานไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2018

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 31 October 2561

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่นภายใต้เครื่องหมายการค้าเอสโซ่และโมบิล สนับสนุนทีมแข่งรถบีควิก เรซซิ่ง และ เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต ในงานไทยแลนด์ ซุปเปอร์ซีรีส์ อย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7

ในโอกาสนี้ คณะผู้บริหาร บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นำโดยนางสาวปาจรีย์ มีกังวาล ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น และนายพงษ์ชัย งามเลิศวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่นยานยนต์ ได้เข้าร่วมชมการแข่งขันฯ และพบกับ มร. เฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก และนายวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด บริษัทผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ในประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยผู้บริหารทั้งสองท่านยังเป็นนักแข่งในทีมแข่งรถของตนเอง ซึ่งโมบิล 1 ให้การสนับสนุนเสนอมาอีกด้วย

ปาจรีย์ มีกังวาล ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น กล่าวว่า “โมบิล 1 มีความมุ่งมั่นที่จะคิดค้นพัฒนาและผลิตน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับสูงเสมอมา เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถตอบสนองทุกความต้องการของเครื่องยนต์ในทุกสภาวะรวมถึงในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งรถบีควิกคิวเรซซิ่ง และ เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน ซึ่งทั้งสองทีมไม่เพียงสะท้อนความมุ่งมั่นของเราต่อนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับสูงในผลิตภัณฑ์ของเรา แต่ยังตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นพันธมิตรที่ดีกับทีมแข่งรถทั้งในระดับท้องถิ่นและทั่วโลก ด้วยสมรรถนะในสนามที่เหนือชั้นในการแข่งขันรายการนี้

พงษ์ชัย งามเลิศวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่นยานยนต์ กล่าวเสริมว่า “เพื่อเป็นการคืนกำไรแก่ลูกค้า โมบิลยังจัดแคมเปญ “ซื้อโมบิลปั๊บรับฟรี” มูลค่ารวมถึง 22 ล้านบาท แถมคูปองเงินสดออนไลน์มูลค่าสูงสุด 300 บาทจากเทสโก้ โลตัส เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องภายใต้แบรนด์โมบิลที่กำหนดไว้ ณ ร้านค้า และอู่ซ่อมรถที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึง 31 ธันวาคม 2561”

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ