2019 Ford Focus Active Wagon เปิดตัวที่ยุโรปแล้ว Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2019 Ford Focus Active Wagon เปิดตัวที่ยุโรปแล้ว

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 24 November 2561

2019 Ford Active Wagon เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Europe 


โดยในรุ่น Wagon จะเปิดตัวพร้อมกับรุ่นแฮทแบ็คห้าประตู ซึ่ง Focus Active Wagon ต้องการเป็นรถที่อยู่ระหว่างรถยนต์โดยสารและรถยนต์กลุ่ม SUV ของ Ford ในยุโรปเท่านั้น(ผู้ที่อยู่ในอเมริกาอดไป) โดย Ford Active Wagon รุ่นล่าสุดนี้มาพร้อมกับตัวถังที่เพิ่มความสูงขึ้น เพิ่มความสามารถในการลุยบนถนนวิบากจากตัวถังที่ผ่านการปรับปรุงมา และรูปทรงที่มีได้อิทธิพลมาจาก SUV


งานดีไซน์ของ Focus Active Wagon ถูกออกแบบอย่างชาญฉลาดโดยหากมองอย่างเผินๆก็ดูเหมือนรถวากอนโดยทั่วไป แต่มีความสูงจากพื้นถึงส่วนต่ำสุดของรถเพิ่มขึ้นมาอีกกว่า 30 มิลลิเมตรด้านหน้าและ 34 มิลลิเมตรด้านหลังเมื่อเทียบกับ Focus รุ่นปกติ พร้อมกับกันชนหน้าและกระจังหน้าแบบใหม่ และแร็คติดหลังคา นอกจากนี้ยังตกแต่งแผ่นกันกระแทกสีเงินพร้อมล้ออัลลอยแบบใหม่


ในส่วนของ Ford Focus Active ห้าประตู ภายในใช้เบาะโดยสารพร้อมเบาะหนุนตกแต่งด้วยผ้าแบบ Active ปักด้ายสีน้ำเงิน พวงมาลัยและเกียร์หุ้มหนัง พร้อมกับใช้แดชบอร์ดและแผงข้างประตูตกแต่งด้วยวัสดุสีสันสดใส และยังมีป้ายและพรมรองพื้นปักลายสีฟ้า Active สคัฟฟ์ตรงประตู 


Focus Active ยังได้รับการปรับปรุงตัวถังซึ่งมีการติดตั้งช่วงล่างด้านหลังแบบอิสระแบบ SLA ช่วงล่าง สปริง ค้ำตัวถัง รวมถึงแขนยึดบังคับล้อทั้งหน้าและหลัง Ford ยังกล่าวอีกด้วยว่าระบบ SLA จะสร้างความสมดุลระหว่างล้อหน้าและหลังขณะวิ่งผ่านบรรดาหลุมขนาดใหญ่บนท้องถนน โดยจะสร้างความรู้สึกราบรื่นยิ่งกว่าเดิม


นอกจากนี้ในระบบการขับขี่ทั้งแบบ Normal, Sport และ Eco ใน Active ใหม่ล่าสุดยังเพิ่ม Slippery และ Trail เพื่อการควบคุมรถไม่ให้ลื่นไถลผ่านโคลน หิมะ และทรายที่ดียิ่งขึ้น


ด้านเครื่องยนต์ 2019 Ford Active Wagon มีสองตัวเลือกได้แก่ EcoBoost สามสูบเทอร์โบชาร์จเบนซิน และ EcoBlue สี่สูบเทอร์โบดีเซล ในรุ่นเบนซินยังมีตัวเลือกย่อย เครื่อง 1.0 ลิตร ให้กำลัง 123 แรงม้าและ 1.5 ลิตรให้กำลัง 148 แรงม้า ส่วนสาวกดีเซลสามารถเลือกเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรให้กำลัง 118 แรงม้าและ 2.0 ลิตร ให้กำลัง 148 แรงม้า


รุ่นเครืื่องยนต์ 1.5 ลิตร EcoBlue ให้ความประหยัดสูงสุดพร้อมผ่านมาตรฐาน NEDC ให้อัตราการบริโภคน้ำมัน 3.5 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 93 กรัมต่อกิโลเมตร โดยมีเกียร์สองแบบให้เลือก เกียร์ธรรมดาหกสปีดและเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด น่าเสียดายที่ไม่มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ