[Advertorial] พบกับ BMW 8 SERIES และ THE ALL-NEW BMW X5 ได้ในงาน Motor Expo 2018 Share this

[Advertorial] พบกับ BMW 8 SERIES และ THE ALL-NEW BMW X5 ได้ในงาน Motor Expo 2018

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 30 November 2561

ใกล้งานใหญ่ของปีอีกหนึ่งงานสำหรับวงการยานยนต์ของเรา นั่นก็คืองานมหกรรมยานยนต์ หรือที่เรียกติดปากว่า มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 พ.ย. - 10 ธ.ค. 61 ที่อิมแพค เมืองทองธานี ที่ปีนี้มีทั้งรถใหม่และรถตกแต่งพิเศษเปิดตัวกันเยอะ เรียกได้ว่าคึกคักมากที่สุดอีกปีเลยก็ว่าได้

และค่ายที่หลายคนให้ความสนใจอันดับต้นๆ ในปีนี้ ก็ต้องมีแบรนด์ BMW อยู่ด้วยอย่างแน่นอน และในปีนี้พบกับการเปิดตัวครั้งแรกของ BMW 8 SERIES, THE ALL-NEW BMW X5 และสุดยอดยนตรกรรมจาก BMW อีกหลากหลายรุ่นในงาน

รุ่นแรกที่จะพูดถึงนั่นก็คือ BMW 8 SERIES M850i xDrive coupé นับเป็นเจเนอเรชั่นที่ 2 ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1990 ที่เป็นรถในกลุ่ม Top Series

BMW 8 SERIES M850i xDrive coupé ตัวถังเป็นแบบ 2 ประตู คูเป้ หลังคาใช้วัสดุคาร์บอน สปอร์ตโฉบเฉี่ยวด้วยชุดแต่งรอบคัน ใช้ขุมพลังเครื่องยนต์ V8 TwinPower Turbo ขนาด 4.4 ลิตร 530 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ การออกแบบทั้งภายนอกภายใน มีความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่และชุดตกแต่งที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ชุดควบคุมส่วนกลาง ปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และปุ่ม Start/Stop อธิบายได้ถึงความมีคลาสของรถคันนี้ได้เป็นอย่างดี 

รุ่นถัดมาที่มาเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรกคือ The All-New BMW X5 xDrive30d รหัส G05 ที่หลังจากเปิดตัวมาจนถึงเจเนอเรชั่นที่ 3 BMW X5 กวาดยอดขายไปแล้วกว่า 2.2 ล้านคันทั่วโลก ในปีนี้ก็ได้เวลาของเจนเนอเรชั่นที่ 4 ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ชัดเจนจากกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ที่พร้อมสร้างความเร้าใจให้กับทุกคนที่ได้เห็น รวมไปถึงการออกแบบห้องโดยสารที่มีหลังคากระจกแบบพาโนรามา มีชุดเครื่องเสียงจาก Harman Kardon พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานใหม่ BMW Operating System 7.0 หน้าจอแสดงผลที่ออกแบบใหม่หมด นอกจากนี้ยังมีระบบ Navigation Professional, อินเตอร์เฟสสำหรับการเชื่อมต่อต่างๆ และบริการ ConnectedDrive เมื่อใช้งานร่วมกับส่วนแสดงผลดิจิตอลและระบบควบคุมต่างๆ หน้าจอกลางถูกเพิ่มขนาดเป็น 12.3 นิ้ว ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการแสดงผลได้อย่างอิสระ BMW X5 xDrive30d ใช้เครื่องยนต์ดีเซล BMW TwinPower Turbo 6 สูบ 3.0 ลิตร 265 แรงม้า

ต่อมาคือ BMW M2 Competition โมเดลการผลิตที่มีชื่อว่า “Competition” ถูกพัฒนาต่อยอดขึ้นมาจากแม่แบบความสำเร็จของรุ่น BMW M2 Coupé พร้อมมอบสมรรถนะด้วยขุมพลังที่เพิ่มขึ้นกว่า 10% โดยมีกำลัง 410 แรงม้า การันตีความแรงด้วยการทำสถิติเวลาต่อรอบบนสนาม Nürburgring Nordschleife ด้วยเวลาเพียง 7:54 นาที เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแถวเรียงขนาด 3 ลิตร 410 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0–100 กม./ชม. ภายใน 4.2 วินาที ใช้ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ลายใหม่น้ำหนักเบาเป็นอุปกรณ์เสริม เบรก M Sport ประสิทธิภาพสูงแบบใหม่ จานเบรกใหญ่ขึ้น คาลิเปอร์สีเทาเมทัลลิก 6 POT (ด้านหน้า) และ 4 POT (ด้านหลัง) พร้อมชุดระบายความร้อนที่ดิสก์เบรก

BMW M4 Convertible Edition 30 Years เป็นรุ่น Limited edition ที่ผลิตเพียง 300 คันทั่วโลก เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 30 ปี ของ BMW M3 / M4 Convertible สำหรับประเทศไทย บีเอ็มดับเบิลยูได้โควต้ามาเพียง 2 คันเท่านั้น และผลิตออกมาเป็นสีพิเศษ 2 สี Macao Blue Metallic และ Mandarin II ซึ่งจะมีสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลอง ประกอบไปด้วย เบาะหนังสีพิเศษ สัญลักษณ์ Edition 30 Years, 1/300 พร้อมลำดับคันที่กาบบันได และทีพักศรีษะ ล้อสีพิเศษ Orbit Grey matt ขนาด 20 นิ้ว

BMW X3 xDrive20d xLine และ M Sport รุ่นประกอบในประเทศ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Steptronic ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า อัตราสิ้นเปลือง น้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 17.6 กิโลเมตรต่อลิตร และระดับการปล่อย CO2 เฉลี่ยที่ 150 กรัมต่อกิโลเมตร

นอกจากยนตกรรมที่หลากหลายภายในบูธของ BMW แล้ว ยังมีข้อเสนอพิเศษในงาน อาทิ

  • 10 YEARS EXTENDED MAINTENANCE ขยายสิทธิ์การดูแลบำรุงรักษานานถึง 10 ปีการดูแลบำรุงรักษา 10 ปี หรือ 1 แสนกม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน | สำหรับรถ BMW ทุกรุ่น (ยกเว้นรุ่น BMW i) | สำหรับผู้ที่จองและรับรถบีเอ็มดับเบิลยู ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2561 | โปรโมชั่นนี้สำหรับรถที่มี BSI Ultimate package แล้วเท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด | บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • BMW FREEDOM CHOICE ผลิตภัณฑ์ทางการเงินจาก บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ที่จะให้คุณเพลิดเพลินกับรถบีเอ็มดับเบิลยูได้อย่างอิสระ
  • ผ่อน 0% นาน 60 เดือน เฉพาะรุ่น BMW 3 SERIES Gran Turismo
  • สินค้า BMW LIFESTYLE และอุปกรณ์ตกแต่ง BMW M PERFORMANCE ในราคาพิเศษ
  • ร่วมเป็นสมาชิก THE ULTIMATE JOY EXPERIENCE เพื่อรับสิทธิประโยชน์และกิจกรรม Exclusive ต่างๆ อีกมายมาย

สอบถามเพิ่มเติมและรับข้อเสนอเดียวกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือ BMW Contact Center โทร. 1-401-269-269 หรือ www.bmw.co.th

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ