Audi Thailand เผยโฉม Audi A6 Avant ใหม่ ราคาสุดเซอร์ไพรส์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Audi Thailand เผยโฉม Audi A6 Avant ใหม่ ราคาสุดเซอร์ไพรส์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 November 2561

อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัว The new Audi A6 Avant สู้ศึกตลาดรถยนต์หรูช่วงท้ายปี  เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า เราไปดูสเปคของรถคันนี้กันเลย


เปิดตัว The new Audi A6 Avant

กฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จะเปิดตัว The new Audi A6 Avant อย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2561  ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี  จะช่วยเพิ่มความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ Audi ให้มากขึ้น โดยรุ่นที่นำเข้ามาจะเป็น  “Audi A6  Avant  55  TFSI quattro  S line”  พร้อมข้อเสนอราคาพิเศษสุดคุ้มค่า ที่ 4,999,000 บาท  เปิดรับจองยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูม Audi ทุกแห่ง และที่งาน Motor Expo 2018

Audi Thailand เผยโฉม Audi A6 Avant

Quattro with ultra technology

The new Audi A6 Avant ได้รับการออกแบบภายนอก สะท้อนถึงความเป็นดีเอ็นเอของ Audi และเป็นการออกแบบแบบยุคใหม่ ดูมีพลัง ด้วยเส้นสายแนวนอนทำให้รถดูมีความเคลื่อนไหวพร้อมตอบสนองการขับขี่ทุกเวลา และมีสมรรถนะการขับขี่ที่ดี

ภายใต้เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดแบบ quattro with ultra technology ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนที่สามารถเปลี่ยนการขับในโหมด 4 ล้อ หรือ 2 ล้อ ภายในเสี้ยววินาที ทั้งเกาะถนน และช่วยเพิ่มความประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น

Audi A6 Avant

Audi A6

ขุมพลัง Audi A6 Avant ใหม่ มาพร้อมความประหยัด ด้วยเทคโนโลยี Mild Hybrid (MHEV) ที่ทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน วี 6 ขนาด 3.0 ลิตร กับระบบไฟฟ้า 48 โวลต์ ให้กำลังสูงสุด  340 แรงม้า และอัตราเร่งที่เร้าใจ 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 5.3 วินาที

New Audi design language

ภายในห้องโดยสาร Audi A6 Avant  ใหม่ ถูกออกแบบให้เป็นไปตามแนวคิดใหม่ “New Audi design language”    ซึ่งนอกจากความสวยงาม พื้นที่กว้างขวาง และหรูหราแล้ว ยังเพิ่มความสะดวกในการใช้งานของลูกค้า เช่น จอมัลติฟังก์ชันแบบสัมผัสขนาด 10.0 นิ้ว

และมาพร้อมระบบ MMI Navigation Plus ส่วนจอขนาด 8.6 นิ้วด้านล่าง ใช้สำหรับควบคุมระบบปรับอากาศ แบบแยกอิสระ 4 โซน ด้วยระบบเสียง 3 มิติ คุณภาพสูงจากเครื่องเสียง Bang & Olufsen ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก มาพร้อมกับระบบไฟหน้าแบบ Matrix LED ช่วยให้การส่องสว่าง ลดการรบกวนสายตาผู้ใช้รถคันอื่นอัตโนมัติ ช่วยให้ผู้ขับขี่มีทัศนวิสัยในการมองเห็นได้ดียิ่งขึ้นในช่วงค่ำคืน  เพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางได้มากขึ้น

Audi Thailand

อาวดี้ เอ6

 

The new A6  Avant ยังถูกออกแบบให้ภายในห้องโดยสารเงียบเป็นพิเศษ จึงเป็นรถที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางไกล หรือการที่ต้องอยู่ในรถเป็นเวลานาน

ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการออกแบบโครงสร้างตัวถังให้มี Aerodynamics ค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศเพียง 0.27 ทำให้ลดเสียงปะทะของลม และยังช่วยให้ประหยัดน้ำมัน รวมถึงมีการยึดเกาะถนนที่ดี

The new Audy A6 Avant 55 TFSI quattro S line

สำหรับ “The new Audy A6 Avant 55 TFSI quattro S line” ที่อาวดี้ประเทศไทยนำเข้ามาจำหน่าย ได้รับออกแบบหลังคาแบบพาโนรามิค ที่ใช้งานสะดวกด้วยการควบคุมการเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า

และยังเสริมความสปอร์ตด้วยชุดแต่งแบบ S line เช่น กันชนหน้า กันชนหลัง และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว 

ภายในเพิ่มความหรูหรา ด้วยเบาะนั่งหุ้มหนังคุณภาพสูง Valcona ทรง S sports ตกแต่งแบบ diamond cut พร้อมสัญลักษณ์ S line และพวงมาลัยแบบสปอร์ต 3  ก้าน พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ หรือมัลติฟังก์ชัน

 

อาวดี้ A6

โครงสร้างตัวถังภายนอกของ Audi A6 Avant มีความยาว 4,939 มม. กว้าง 1,886  มม. สูง 1,467 มม. บวกกับการออกแบบอย่างละเอียดในส่วนต่างๆ ทำให้มีพื้นที่ในห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับคู่แข่ง

ส่งผลให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีความสะดวกสบายเมื่ออยู่ในรถ เช่น พื้นที่วางขาที่มากกว่า ขณะที่พื้นที่การบรรทุกสัมภาระกว้างขวางรองรับปริมาณกระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์กีฬา และเครื่องใช้ต่างๆ ได้มากถึง 565  ลิตร

และเพิ่มได้เป็น 1,680 ลิตร หากพับเบาะนั่งแถวหลังลง ทำให้สามารถบรรทุกสัมภาระที่มีขนาดใหญ่ หรือมีความยาวเป็นพิเศษได้

 

เปิดตัว Audi A6

ทั้งนี้อาวดี้ ออกแบบให้เบาะนั่งแถวหลังพับได้แบบ 40:20:40 ตามความเหมาะสมของการใช้งาน ทั้งแบบโดยสาร หรือแบบบรรทุกสัมภาระ ซึ่งสามารถพับได้ราบเรียบ ช่วยให้การขนสัมภาระขึ้นลงทำได้ง่ายขึ้น

และสำหรับพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านหลัง ยังมีแผ่นบังที่ออกแบบให้ทำงานได้ทั้งการเลื่อนเปิด-ปิด อัตโนมัติ หรือจะควบคุมเองก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ฝาท้ายรถเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า ควบคุมด้วยเซ็นเซอร์ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ขับขี่

ราคา The new Aldy A6 Avant และโปรโมชั่น

นอกจากจะมีเงื่อนไขและแคมเปญสุดพิเศษส่งท้ายปีมอบให้ลูกค้า ด้วยแคมเปญ “รูดแสนบาท ได้แสนพอยท์” พร้อมกล้อง Leica Q-P  รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่า 180,000 บาท สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก (ยกเว้นQ 2 และ A6 Avant ซึ่งเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) แล้ว ในงาน  Motor expo ยังให้ลูกค้า Audi สามารถมาสัมผัสยนตรกรรมรุ่นใหม่ รุ่นยอดนิยมที่ทางอาวดี้จะยกขบวนมาให้ชม อย่าง ใกล้ชิด 

อาทิ รถสปอร์ตคูเป้ TT  หนึ่งในไอคอนแห่ง  Audi  ที่ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง และพรีเมียม SUV ตระกูล Q series  ที่นอกจาก Q5, Q7 แล้ว ยังมี Q8  เรือธงของ  Audi SUV มาด้วย

ส่วนในกลุ่ม พรีเมียม ซีดาน  A7 Sportback, A8 L ที่มาพร้อมความหรูหรา สปอร์ต และดีไซน์สะกดใจ งดงามทุกมุมมอง ก็พร้อมมาอวดโฉมในงานนี้ด้วยเช่นกัน

ลูกค้าที่จองรถใหม่ทุกคันจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ