เชฟโรเลต จับ เทรลเบลเซอร์ LTZ ขับเคลื่อน 2 ล้อ แต่ง Perfect Edition พร้อมลด 1 แสน ดันยอดปลายปี Share this

เชฟโรเลต จับ เทรลเบลเซอร์ LTZ ขับเคลื่อน 2 ล้อ แต่ง Perfect Edition พร้อมลด 1 แสน ดันยอดปลายปี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 12 November 2561

Chevrolet Trailblazer เสริมหล่อด้วยชุดแต่ง Perfect Edition พร้อมลดราคาต่ำแสน กระตุ้นยอดขายท้ายปี เร่งสร้างความเชื่อมั่นผู้ซื้อเพิ่มศูนย์บริการครบหลักร้อยสิ้นปี 62 ลั่นอนาคตพัฒนาโชว์รูมต้นแบบรองรับผลิตภัณฑ์และลูกค้าที่เพิ่มขึ้น


 

ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เชฟโรเลต นำชุดแต่ง Perfect Edition สำหรับรถยนต์เชฟโรเลตเทรลเบลเซอร์ รุ่น LTZ ขับ 2 จะเริ่มโฆษณาและจัดโปรโมชั่นในช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค. 2561 งาน MOTOR EXPO 2018 หรือมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 โดยจะลดราคาให้ผู้ที่ซื้อรถพร้อมชุดแต่งดังกล่าวลงถึง 1 แสนบาท จากเดิมราคา 1,289,000 บาท เหลือ 1,189,000 บาท

“ก่อนหน้านี้กระแสตอบรับ สเปเชียล เวอร์ชั่นหรือชุดแต่ง Chevrolet Trailblazer Phoenix Edition ที่ออกมาช่วงเดือนส.ค.ได้รับการตอบรับที่ดี ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มจาก 50-60 คัน ก้าวกระโดดเป็น 600 คัน จนถึงปัจจุบันมียอดจองถึง 1,200 คัน ซึ่งจะส่งมอบครบภายในช่วงมอเตอร์เอ็กซ์โป สำหรับ Perfect Edition ทำให้หน้าตาของรถดูหล่อขึ้น อีกทั้งราคาลดลงก็น่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้เราได้ตามเป้าหมายวางไว้ หรือช่วงท้ายปีประมาณ 400 คัน”

สำหรับแผนการดำเนินการเรื่องการให้บริการหลังการขาย ทางบริษัทได้ลงทุนประมาณ 50 ล้านบาท ไม่นับการลงทุนในส่วนของดีลเลอร์เพื่อเพิ่มศูนย์บริการให้ครบ 100 แห่งปลายปี 2562 เป็นการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถยนต์ นอกจากนี้ อนาคตบริษัทจะสร้างโชว์รูปต้นแบบรองรับการขยายตัวของผลิตภัณฑ์ และลูกค้าที่จะเข้ามาซื้อรถยนต์เชฟโรเลตเพิ่มขึ้นด้วย

ปิยะนุช กล่าวว่า ในช่วงสิ้นปีนี้ คาดว่าจะได้เห็นสงครามด้านราคาของตลาดรถเอสยูวีรุนแรงมากขึ้น รวมทั้งอาจมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้ามากขึ้นด้วย โดยเฉพาะรถยนต์ที่มีราคาต่ำกว่า 1 ล้านบาทและมีแอคเซสเซอรี่เสริม ส่วนบริษัทต่อไปจะไม่เล่นเรื่องราคาเป็นหลัก แต่จะไปเน้นการขายผ่านออนไลน์มากขึ้น ปัจจุบันขายผ่านออนไลน์ 60-70% และปีหน้าคาดว่าจะขายผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้นกว่า 80%

ส่วนยอดขายรวม เชฟโรเลต ประเทศไทย 18,772 คันในปี 2560 เพิ่มขึ้น 25.7 % เมื่อเทียบกับปี 2559 โดยความสำเร็จด้านยอดขายดังกล่าวเป็นผลจากการเน้นทำตลาดรถกระบะและรถเอสยูวี  เชฟโรเลตมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 2.2 %ในปี 2560

Trailblazer Perfect Edition คือ Trailblazer LTZ 4X2 แต่งด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Perfect Edition ได้แก่

1.       ชุดตกแต่งกันชนหน้า 

2.       ชุดตกแต่งกันชนหลัง 

3.        ซุ้มล้อสี่ด้าน 

4.        สปอยเลอร์ 

5.        ปลายท่อไอเสีย แสตนเลส 

มีทั้งหมด 7 สีตามสีรถ สีแดง สีดำ สีขาว สีน้ำตาล สีเงิน สีเทา สีน้ำเงินใหม่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ