GPX ชวนไปมันส์ พร้อมแฟชั่นหลุดโลกกับธีม MAD MAX @ Gypsy Bangkok Share this

GPX ชวนไปมันส์ พร้อมแฟชั่นหลุดโลกกับธีม MAD MAX @ Gypsy Bangkok

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 07 November 2561

GPX ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทยขวัญใจเด็กแนว เชิญชวนเหล่าสาวกไบค์เกอร์ แต่งตัวสุดปัง ในธีมหนังดัง ‘MAD MAX’  ชวนเพื่อนๆ ย้อมบรรยากาศไปด้วยกัน เข้าสู่โลกแห่งความมันส์ กับแฟชั่นหลุดโลกกันกลางเมืองหลวง

พร้อมหรือยัง!  กับความมันส์ที่กำลังจะปะทุ ในมหกรรมดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ของเหล่าไบค์เกอร์ ‘Gypsy Bangkok’ ณ ช่างชุ่ย ดินแดนร้างของชนเสรีที่จะพาทุกคนไปสู่อีกโลกหนึ่ง เตรียมไปกระโดดพร้อมกัน กับศิลปินที่ยกทัพกันมาระเบิดความมันส์อย่างคับคั่ง ซึ่งภายในงาน ได้จัดแบ่งเป็น 2 Stage ด้วยกัน  ได้แก่ Immortal Stage พบกับศิลปิน น้อย-วงพรู / ModernDog / FLURE / Retrospect / Bomb at Track / Fukking Hero / Two Pee Southside และ UrboyTJ ที่จะมาแจกความสนุก ให้เราโยกไปกับการดวลเพลงระหว่างแร็ปและร็อค

และ Valhalla Stage เป็นเวทีที่จะทำให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความมันส์ พากันแดนซ์กระจายพร้อมกับเพลงเเนวอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ที่ปลุกปั้นมาจากฝีไม้ลายมือของ Dj Faahsai / Make you Freak / DJ ROXY JUNEและ Dj Henri

งานนี้พลาดไม่ได้!  พิเศษสุด สำหรับเหล่าสาวกที่มาร่วมงาน สามารถมาติดต่อขอรับของที่ระลึก ‘ปิ๊กกีตาร์ The TOYS รุ่น Limited Edition’ กันได้ที่บูธ GPX ในงาน Gypsy Bangkok วันที่ 10 พ.ย.61 นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป  แล้วพบกัน!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ