[PR News] IDEMISU พาผู้โชคดีจากแคมเปญ การตลาด บินลัดฟ้าไปญี่ปุ่น กินหรู อยู่ฟรี เยือนโรงงานผลิตน้ำมัน IDEMITSU Share this

[PR News] IDEMISU พาผู้โชคดีจากแคมเปญ การตลาด บินลัดฟ้าไปญี่ปุ่น กินหรู อยู่ฟรี เยือนโรงงานผลิตน้ำมัน IDEMITSU

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 November 2561

หลังจากที่ได้รวบรวม ผู้โชคดีจากแคมเปญการตลาดจากหลายๆช่องทางทั้งปีที่ผ่านมา ก็ถึงฤกษ์งามยามดีที่ทางน้ำมันเครื่อง IDEMITSU พาผู้โชคดีกว่า 30 ท่าน บินลัดฟ้าไปสัมผัสแดนปลาดิบ กันที่ ญี่ปุ่น ถึง 5 วัน 4 คืน

ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมัน อพอลโล (ไทย) จำกัด พร้อมด้วย ทีมงาน IDEMITSU นำผู้โชคดีเที่ยวตลอดทั้งทริป พาเยี่ยมตั้งแต่หมู่บ้านโบราณซาวาระ 200ปี ไปจนถึงพาไปสัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำที่ National Museum of Emerging Science ตอกย้ำถึงความใกล้ชิดกับผู้บริโภคของแบรนด์ IDEMITSU มาช้านานและจะดูแลกันต่อไปอย่างดีที่สุด

เริ่มจากวันแรกพาเปิดประสบการณ์กับพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์สมัยใหม่แห่งชาติ (National Museum of Emerging Science) หรือที่เรียกว่าพิพิธภัณฑ์มิไรคัง (Miraikan) เป็นสถานที่จัดแสดงเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นที่จัดแสดงของเจ้า Geo-Cosmos นั่นเอง

และอีกสถานที่ๆพลาดไม่ได้ ทางนั่นก็คือ โตโยต้าเมกะเว็บ (Toyoya Mega Web) ที่ตั้งอยู่ที่เมืองโอไดบะ โชว์รูมขนาดใหญ่ของบริษัทโตโยต้าจัดแสดงรถยนต์รุ่นล่าสุดที่ผลิตโดยโตโยต้า รวมถึงอุปกรณ์เสริมภายในรถยนต์และเทคโนโลยีใหม่ๆ

วันที่สอง พาผู้โชคดีเดินทางสู่หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก ยามานาชิ หรือหมู่บ้านน้ำใส เป็นจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิและยังมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธ์ซึ่งเกิดจากหิมะบนยอดเข้าละลายไหลผ่านมาสู่พื้นผุดเป็นตาน้ำและบ่อน้ำหลายขนาด

จากนั้นพาขึ้นไปสัมผัสภูเขาไฟที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น ภูเขาไฟฟูจิอย่างใกล้ชิดที่บริเวณชั้นที่ 5 ทุกท่านประทับใจกับ วิวภูเขาไฟ และเพลินเพลินกับการถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

จากนั้นพาชมทัศนียภาพเมืองโตเกียว เริ่มจากวัดอาซากุซะ วัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว งานนี้ผู้โชคดีก็ได้มีโอกาสนมัสการขอพรจากพระพุทธรูปเจ้าแม่กวนอิมทองคำ นอกจากนั้นยังได้พบกับโคมแดงยักษ์ที่เป็นสัญลักษณ์ของทางวัดด้วย งานช้อปก็ต้องมา ปิดท้ายวันด้วยการปล่อยเวลาอิสระ สำหรับผู้โชคดีให้ตะลุยย่านช้อปปิ้งชินจูกุ


วันที่สาม พาผู้โชคดีเยี่ยมชมโรงงานผลิตน้ำมันอันดับหนึ่งในญี่ปุ่นอย่าง โรงงาน IDEMISU ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชิบะ ซึ่งบอกได้ว่าความอลังการและความยิ่งใหญ่นั้นมหาศาลจริงๆ ทั้งในแง่ขอมาตราฐานการผลิต การตรวจสอบและเทคโนโลยีที่ใช้ผลิตน้ำมัน และ น้ำมันหล่อลื่น จึงเป็นสาเหตุให้เป็นที่ยอมรับจากคนญี่ปุ่นมากว่า 100 ปี ส่วน IDEMITSU Thailand นั้นก็อยู่คู่คนไทยกว่า 50 ปีแล้ว

วันสุดท้ายก่อนกลับ พาช้อปยาวๆ ตั้งแต่ที่ Shisui Premium Outlet ภายในอัดแน่นด้วยร้านค้าแบรนด์ดังทั้งจากญี่ปุ่นและต่างประเทศกว่า 180 ร้าน ก่อนพาเก็บตกที่ห้าง AEON Shoping Mall ที่รวบรวมของใช้ของคุณญี่ปุ่นทุกแผนก ก่อนเดินทางกลับไทยโดยสวัสดิภาพ ผู้โชคดีทุกท่านยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ประทับใจมากๆ สำหรับทริปนี้ เรื่องเที่ยวจบไปสปอร์นเซอร์ใจดีอย่างบริษัท  Apollo Thai ก็จัดหนักเรื่องกินให้เราอย่างเต็มที่

สุดท้ายนี้ หากอยากได้ท่องเที่ยวแบบพิเศษสุดๆเหมือนผู้โชคดีทั้ง 30 ท่านนี้ ก็ขอให้ติดตามข่าวสารจากทาง Facebook น้ำมันเครื่อง IDEMITSU เพราะว่าเค้ามีกิจกรรมตลอดทั้งปี เพื่อว่ากิจกรรมครั้งหน้าผู้โชคดีที่ได้มาสัมผัสทริปพิเศษสุดๆแบบนี้อาจเป็นคุณ


ติดตามได้ที่ : www.facebook.com/ApolloThailand

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ