[PR News] Motul จัดกิจกรรม "Motul Track to Road" พาผู้โชคดี 40 ท่าน ทดสอบสมรรถนะผลิตภัณฑ์ตัวใหม่พร้อม work shop การขับขี่อย่างปลอดภัยโดยผู้เชี่ยวชาญ Share this

[PR News] Motul จัดกิจกรรม "Motul Track to Road" พาผู้โชคดี 40 ท่าน ทดสอบสมรรถนะผลิตภัณฑ์ตัวใหม่พร้อม work shop การขับขี่อย่างปลอดภัยโดยผู้เชี่ยวชาญ

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 November 2561

Motul แบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ดูแลรักษารถคุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส จัดกิจกรรม "Motul Track to Road" พาผู้โชคดี 40 ท่าน ร่วมทดสอบประสิทธิภาพกับกิจกรรม Workshop  โดยผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการทดสอบความแรงด้วยเครื่อง dyno test และ mini riding course ในวันที่ 20 ตุลาคม 2561 ที่สนามปทุมธานี สปีดเวย์

คุณวาศิน บุลสุข Country manager Motul Thailand เผยว่า “เราจัดงานในครั้งนี้ขึ้นเพื่อให้ทุกท่าน ได้สัมผัสถึงสมรรถนะ และประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่อง Motul เพื่อสร้างการรับรู้ในคุณภาพ และประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่อง Motul โดยเราเน้นในเรื่องการทดสอบจริง และการรับรู้ถึงประสิ ทธิภาพได้จริงจากตัวผู้ร่วมกิจกรรมเองเป็นหลัก ด้วยการจัดทดสอบศักยภาพของน้ำมันเครื่องโมตุล ให้เห็นผ่านค่าวัดจากเครื่องไดโน่ และยังเปิดการทดลองขับขี่จริงในสถานการณ์จำลอง

นอกจากนี้ คุณวาศิน บุลสุข กล่าวเพิ่มเติมว่า “น้ำมันเครื่องที่ดีไม่จำเป็นต้องใช้กับรถแข่ง หรือรถโมดิฟายด์เสมอไป เพราะจริงๆ แล้วรถที่เราใช้งานอยู่เป็นประจำนั้น ก็สำคัญมากเช่นกัน ทางโมตุล จึงอยากให้ทุกคนหันกลับมาใส่ใจในการดูแลรักษารถที่ใช้อยู่ โดยเลือกใช้น้ำมันเครื่องที่มีคุณภาพ เพื่อถนอมเครื่องยนต์ของคุณให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เพราะน้ำมันเครื่องนั้นสำคัญมาก  เปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ของรถยนต์ หากเราเลือกใช้น้ำมันเครื่องดี รถก็จะมีสุขภาพที่ดีตามกันครับ”

ภายในงานเริ่มด้วยการให้ผู้เข้าร่วมงาน ฟังบรรยายเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆของโมตุล ทั้งน้ำมันเครื่องที่ใช้กับรถจักรยานยนต์ และ น้ำมันเครื่องที่ใช้กับรถยนต์ พร้อมบรรยายสอดแทรกความรู้ต่างๆ เช่น การเลือกเบอร์น้ำมันเครื่อง

จากนั้นเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้จากวิทยากรที่เชี่ยวชาญ ที่อยู่ในวงการรถจักรยานยนต์ และ รถยนต์ อาทิเช่น คุณจอห์น (จอห์น ไรเดอร์) ,คุณกั๊ก (น้าแจ่ม AZC) ,คุณเอก (เอก Soul Truck) ,น้าแมน (Thai Racing)

ต่อด้วยการนำรถกระบะของ น้าแมน และรถจักรยานยนต์ของคุณจอห์น ขึ้นไดโน่ เทสกันสดๆเพื่อวัดแรงม้าหลังจากที่เปลี่ยนเป็นน้ำมันเครื่องโมตุล

ภายในงาน ยังมีบริการเช็ดทำความสะอาดหมวกกันน๊อค และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้กับผู้ร่วมงานฟรีอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ในช่วงบ่ายมีการจัดอบรม การขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ โดยครูฝึกที่มีประสบการณ์ ซึ่งสอนทักษะต่างในการควบคุมรถ

สำหรับกิจกรรม Motul Track to Road เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่จัดขึ้นเพื่อคนที่รัก และใส่ใจในการดูแลเครื่องยนต์อย่างแท้จริง โดยทาง โมตุล หวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้เกิดขึ้นกับคนรักรถในทุกๆปี

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ