[PR News] พบกับ ฟอร์จูนเนอร์ TRD Sportivo ใหม่ ยนตรกรรมเหนือระดับที่มอบความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น อีกครั้ง…กับคำตอบที่ใช่ Share this

[PR News] พบกับ ฟอร์จูนเนอร์ TRD Sportivo ใหม่ ยนตรกรรมเหนือระดับที่มอบความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น อีกครั้ง…กับคำตอบที่ใช่

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 November 2561

Toyota Fortuner TRD Sportivo มาในรุ่นเครื่องยนต์ขนาด 2.8 ลิตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ และรุ่น 2.8 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อ สวยลงตัวด้วยชุดแต่ง TRD Sportivo

อีกครั้ง…กับคำตอบที่ใช่ กับการกลับมาของฟอร์จูนเนอร์ TRD Sportivo เพื่อตอกย้ำความสำเร็จและการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้เสมอมา ในครั้งนี้ ฟอร์จูนเนอร์ TRD Sportivo ใหม่ จึงเป็นคำตอบของทุกการรอคอย ด้วยการออกแบบอย่างสปอร์ตที่ลงตัวในทุกรายละเอียด

ภายนอก

ภายนอก มาพร้อมกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ตและกระจังหน้าสีดำเมทัลลิกพร้อมสเกิร์ตหน้า กระจกมองข้างสีดำเมทัลลิก กรอบไฟตัดหมอก กันชนท้ายพร้อมสเกิร์ตหลังดีไซน์ใหม่และคิ้วประตูท้ายสีดำเมทัลลิก โฉบเฉี่ยวขึ้นด้วยล้ออัลลอย TRD 20 นิ้ว สีทูโทน 

ภายใน

ภายในสปอร์ตหรู กับวัสดุหนังและหนังสังเคราะห์สีดำสลับแดง พร้อมชุดแต่งลายคาร์บอน เคฟล่า กับแถบโครเมียมรมดำ และมาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron สีแดงลายคาร์บอน เคฟล่า พร้อมสัญลักษณ์ TRD ตลอดจนสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น ซึ่งถือเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมที่จะสามารถสะท้อนบุคลิกความเป็นผู้นำ และเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับชีวิตที่เหนือระดับได้อย่างแท้จริง

มาพร้อมทางเลือก 2 สีภายนอก ได้แก่

  • สีขาวมุก White Pearl Crystal พร้อมหลังคาแบบสปอร์ตสีดำ Black Top 
  • สีดำ Attitude Black Mica

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ