Norwegian Bliss เรือครูซสุดหรูจากนอร์เวย์ พร้อมสนามแข่งโกคาร์ทสองชั้น Share this

Norwegian Bliss เรือครูซสุดหรูจากนอร์เวย์ พร้อมสนามแข่งโกคาร์ทสองชั้น

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 04 December 2561

แม้ว่าเหลือครูซสุดหรูจะเติบโตขึ้นจากความนิยมที่มากขึ้น ผู้ผลิตเรือและสายการเดินเรือต่างๆมองหานวัตกรรมใหม่ๆดึงดูดให้เรือของตนเองโดดเด่นกว่าเจ้าอื่นๆ  Norwegian Cruise Line(NCL) ได้เปิดตัว ‘Norwegian Bliss’ เรือล่องมหาสมุทรขนาดยักษ์


โดยเรือดังกล่าวเปิดให้ล่องในช่วงฤดูร้อนผ่านอลาสก้า และในช่วงฤดูหนาวนี้จะมีทริปล่องสู่น่านน้ำ Caribbean ตะวันออกเจ็ดวันติดกัน ซึ่งทางสายการเดินเรือ Norwegian Bliss ยังมอบกิจกรรมบันเทิงแก่แขกภายในเรืออีกมากมาย หนึ่งในหลายๆกิจกรรมนั้นคือสนามแข่งโกคาร์ทภายในเรือ

สำหรับสนามแข่งโกคาร์ทบนเรือนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรก Norwegian Joy เคยเปิดตัวไปแล้ว แต่บน Norwegian Bliss มีขนาดใหญ่กว่า 40 เปอร์เซนต์ และเป็นครั้งแรกของเรือในอเมริกาเหนือด้วยเช่นกัน 

สนามแข่งโกคาร์ทดังกล่าวตั้งอยู่บนชั้น 19 ซึ่งเป็นดาดฟ้าของเรือและเต็มไปด้วยรถแข่งไฟฟ้า สำนักข่าว Miami Herald รายงานอีกด้วยว่าผู้โดยสารสามารถเร่งความเร็วได้ถึง 48 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและมีค่าใช้จ่ายราวๆ 330 บาทสำหรับการวิ่งแปดรอบ โดยมีที่กั้นป้องกันหากเกิดเหตุพุ่งออกจากขอบเรือ

“นี่ไม่ใช่เพียงความแตกต่างที่ทำให้เกิดผลกำไร แต่มันเป็นกิจกรรมสำหรับคนที่อยากจะมีกิจกรรมสนุกๆที่ไม่สามารถคาดหวังว่าจะได้เจอบนเรือ” Andy Stuart ประธานและกรรมการผู้จัดการของ Miami NCL

“คุณสร้างเรื่องราวของการแข่งขนในสนามบนดาดฟ้าของเรือให้คนอื่นได้ยินและต้องหยุดกระพริบตาฟัง”

Norwegian Bliss ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมายในการสร้างความบันเทิงแก่แขกบนเรือ ซึ่งยังรวมถึงสไลด์เดอร์และเกมยิงเอเลี่ยนด้วยเลเซอร์จำลอง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ