เอ็มจีซี-เอเชีย ทุ่มทุน 80 ล้าน ผุด 3 โชว์รูม โรลส์-รอยซ์ มาเซราติ และอะซิมุท ยอชท์ ขยายฐานสู่ฝั่งธนฯ ไอคอนสยาม Share this

เอ็มจีซี-เอเชีย ทุ่มทุน 80 ล้าน ผุด 3 โชว์รูม โรลส์-รอยซ์ มาเซราติ และอะซิมุท ยอชท์ ขยายฐานสู่ฝั่งธนฯ ไอคอนสยาม

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 November 2561

เอ็มจีซี-เอเชีย เดินเกมรุกตลาดฝั่งธน เปิดโชว์รูมคอนเซปต์ใหม่ ที่ไอคอนสยาม เผยผลตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด


ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย เครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์, มาเซราติ และเรือยอชท์ อะซิมุท เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบประมาณในการดำเนินการโชว์รูม 3 แห่ง ทั้งโชว์รูมรถยนต์ โรลส์-รอยซ์, มาเซราติ และเรือยอชท์ อะซิมุท มูลค่าประมาณ 80 ล้านบาท ในพื้นที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยามเพื่อต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าย่านฝั่งธน และกลุ่มลูกค้าเจ้าของแบรนด์จากทุกแห่งที่มีในห้าง ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับอบ่างดีจากลูกค้าที่เข้ามาชมและมาจองผลิตภัณฑ์

ทั้งนี้ ในส่วนของมาเซราติในปีหน้าจะเพิ่มสัดส่วนการขายรถยนต์นั่ง(รถเก๋ง) ให้เท่ากับรถเอสยูวี จากเดิมที่มีสัดส่วนอยู่ที่ 40:60 ต่อไปจะมีสัดส่วนอยู่ที่ 50:50 และปีหน้าจะนำมาเซราติ ควอทโทรปอร์เต้ (Maserati Quattroporte) เข้ามาจำหน่าย คาดว่าจะทำให้มียอดจองเพิ่มขึ้น

“โชว์รูมที่ไอคอนสยาม มีคนเข้ามาชมมากกว่าที่เราประเมินไว้ โดยไม่ได้เป็นคนฝั่งธนบุรีเท่านั้น แต่ยังมีคนจากทุกส่วนที่เข้ามาเยี่ยมชมห้างฯ กว่าแสนคนที่เข้ามา นอกจากนี้ยังมีกลุ่มนักธุรกิจจีนและยุโรปที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์แนมที่ห้างก็ถือเป็นลูกค้าที่เราให้ความสนใจ เพราะโชว์รูมเราไม่ได้ฮาร์ดเซลล์แต่เป็นจุดที่มีการต้อนรับและเปิดให้ชมรถอย่างใกล้ชิด สำหรับโชว์รูมที่สุขุมวิท 26 รองรับปริมาณรถได้ประมาณ 500 คัน คาดว่า 2-3 ปีข้างหน้าอาจจะต้องขยายเพิ่ม”  

สำหรับโชว์รูมมาเซราติ คอนเซปต์ ‘The White Canvas’ เสมือนเป็นผ้าใบวาดภาพ ที่มีรถยนต์เด่นเป็นสง่าประดุจงานศิลป์ เน้นโทนสีขาว ดูสุภาพ หรูหรา และสะอาดตา ผสานมุมกำแพงและกระจกทรงโค้ง ดูแปลกตาและให้ความรู้สึกหรูหราแบบอิตาเลียน จัดแสดงยนตรกรรมหลายรุ่นใหม่ อาทิ เลอวานเต้ และ กิบลี่ พร้อมมีห้องพิเศษ ‘Configuration Room’ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกออปชั่นต่างๆ ให้กับรถคันโปรด เช่น ชุดแต่ง ล้อแม็ก ชุดเบรก โทนสีของห้องโดยสาร วัสดุหุ้มเบาะ และอื่นๆ อีกมาก

ด้านสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า โชว์รูม โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ‘เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส’ สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เสมือนอยู่ในห้องจัดแสดงผลงานระดับเอ็กโซติก กับตำนานอันยิ่งใหญ่ของโรลส์-รอยซ์ รุ่น แฟนธอม และโกสท์ ภายใต้บรรยากาศอันผ่อนคลาย พร้อมมุมรับรองลูกค้าวีไอพี ที่มีออปชั่นหลากหลายให้ลูกค้าเป็นผู้กำหนด ไม่ว่าจะเป็นสีตัวถัง วัสดุหุ้มเบาะ ไปจนถึงการตกแต่งพิเศษต่างๆ อาทิ ‘สตาร์ไลท์เฮดไลเนอร์’ เพดานที่ประดับด้วยไฟเบอร์ออปติกแอลอีดี เปล่งประกายระยิบระยับคล้ายดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน และตอกย้ำความผู้นำทางด้าน Bespoke (บริการสั่งทำพิเศษ) ที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะขั้นสูงและไม่มีใครลอกเลียนแบบได้

ชัญโญ มานะกุลสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอ็มจีซี มารีน (เอเชีย) กล่าว อะซิมุท ยอชท์ ประเทศไทย นำเสนอไลฟ์สไตล์สุดหรูแห่งการแล่นไปบนผืนน้ำ โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ผสานรูปลักษณ์และการตกแต่งภายในแบบอิตาเลียนดีไซน์ โดยลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่าน อะซิมุท เลาจ์น ที่ไอคอนสยาม ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้สนใจศึกษารายละเอียดของเรือรุ่นต่างๆ เพื่อตัดสินใจเลือกรุ่นที่เหมาะกับตนเอง โดยมีไฮไลท์เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง Atlantis 43, Magellano 43 และ Flybridge 66

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ