หมดห่วงรถหมดอายุรับประกัน กับโปรแกรม Star Care พร้อม Service Clinic จากสวนหลวงออโต้เฮาส์ (Suanluang Autohaus) Share this

หมดห่วงรถหมดอายุรับประกัน กับโปรแกรม Star Care พร้อม Service Clinic จากสวนหลวงออโต้เฮาส์ (Suanluang Autohaus)

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 19 November 2561

สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ (Suanluang Autohaus) ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ของ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดตัวโปรแกรมบริการและสิทธิพิเศษ ภายใต้ชื่อ “Star Care” เพื่อดูแลกลุ่มลูกค้าที่รถหมดอายุรับประกัน (รถมีอายุเกิน 3 ปี)  พร้อมเปิดตัว “Service Clinic” บริการตรวจสอบและให้คำปรึกษากับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคจากประเทศเยอรมนี แบบไม่มีค่าใช้จ่าย


กฤตรินทร์ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ กล่าวว่า “สวนหลวง ออโต้เฮาส์ (Suanluang Autohaus) มีประสบการณ์ในการดูแลและให้บริการลูกค้า เมอร์เซเดส-เบนซ์ มาตั้งแต่ปี 1995 โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ การดูแลลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างดีที่สุด ผ่านการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรทั้งฝ่ายขายและฝ่ายบริการ กว่า 23 ปีที่เรามุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่องมาตลอด ส่งผลให้ในปัจจุบัน สวนหลวง ออโต้เฮาส์   มีทีมขายและทีมให้บริการที่แข็งแกร่งและมีคุณภาพติดอันดับในประเทศ มียอดขายปีละ 900-1,000 คัน จัดอยู่อันดับ 1 ใน 5 ของตัวแทนจำหน่ายฯ ที่มียอดขายเติบโตสูงสุด รวมทั้งลูกค้าหมุนเวียนเข้ารับบริการปีละไม่น้อยกว่า 16,000 คัน นับว่าเป็นหนึ่งในศูนย์บริการที่มีปริมาณรถเข้ารับบริการสูงที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ เรายังได้รับรางวัลการันตีด้านการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุดอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี เราจึงมองเห็นความพร้อมและศักยภาพของทีมงาน ที่จะมอบความมั่นใจและตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าด้วยโปรแกรมพิเศษล่าสุด “Star Care” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อดูแลกลุ่มลูกค้าที่รถหมดอายุประกัน (รถที่มีอายุเกิน 3 ปี)”

ก่อเกียรติ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ กล่าวถึงรายละเอียดโปรแกรม Star Care ว่า “บริษัทฯ ตั้งใจออกแบบโปรแกรม Star Care เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าที่รถหมดอายุรับประกันแล้ว (รถมีอายุเกิน 3 ปี) ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเดิมของสวนหลวง ออโต้เฮาส์ หรือเป็นลูกค้าของศูนย์บริการอื่นลูกค้าที่เข้าร่วม จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่ทางศูนย์จัดขึ้น อาทิ ได้รับบัตรกำนัลส่วนลดพิเศษเมื่อนำรถเข้ารับบริการ หรือ สิทธิในการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมก่อนลูกค้าทั่วไป  อาทิ กิจกรรม Service Clinic ที่เรามุ่งเน้นเชิญลูกค้ากลุ่มที่เป็นเจ้าของรถที่หมดอายุรับประกันแล้ว ลูกค้าที่เป็นสมาชิก Star Care ก็จะได้รับทราบข้อมูลก่อนกลุ่มอื่น ๆ สำหรับลูกค้าทั่วไปที่สนใจเป็นสมาชิก Star Care นั้น สามารถสมัครได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเมื่อทางบริษัทฯได้ทำการตรวจสอบคุณสมบัติเบื้องต้น คือ เป็นรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่มีอายุเกิน 3 ปี และ ซื้อผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย แล้ว ก็จะมีการส่งจดหมายตอบรับกลับไป”


ก่อเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมถึงกิจกรรม Service Clinic ว่า “Service Clinic นับเป็นกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดของฝ่ายบริการหลังการขาย ที่จัดขึ้นในแต่ละปี ด้วยความสนับสนุนจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จัดส่งผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคจากเยอรมนี มาให้บริการตรวจสอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และให้คำปรึกษากับลูกค้าแต่ละท่านอย่างใกล้ชิด โดยลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อนำรถเข้ามาทำการตรวจเช็คได้ภายช่วง 1 สัปดาห์ที่ทางเราได้มีการจัดกิจกรรม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมคือ check list ผลการตรวจสภาพรถเบื้องต้น และคำแนะนำในการดูแลรถยนต์จากผู้เชี่ยวชาญ สำหรับกิจกรรม Service Clinic จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากลูกค้า” 

ทั้งนี้ พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า เมอร์เซเดส-เบนซ์(ประเทศไทย) ยังได้กล่าวถึงแนวทางการดูแลลูกค้าในประเทศไทย ลูกค้าที่มีรถ Mercedes-Benz สามารถซื้อ Mercedes-Benz Service Plus ที่สามารถขยาย warranty ได้ถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง การ ReManufacturing นำเอาชิ้นส่วนรถยนต์ใช้แล้วถอดออกให้เหลือแต่เฟรมโครงสร้างตัวถัง และนำวัสดุมาใหม่ใส่แทน โดยมีราคาต่ำกว่าอะไหลใหม่ถึง 30% การจัดแคมเปญการตลาดต่างๆ อาทิ ในช่วงหน้าฝน หรือหน้าหนาว ล่าสุดคือโปรแกรมบริการ Starcare สำหรับลูกค้าที่รถหมดอายุประกันที่สวนหลวงออโต้เฮ้าส์อีกด้วย

สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ปัจจุบันตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ บนพื้นที่ขนาด  7 ไร่  พื้นที่ใช้สอยรวม 20,000 ตารางเมตร มีโชว์รูมสำหรับจัดแสดงรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ศูนย์บริการมาตรฐานขนาด 35 ช่องซ่อม ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานครบวงจร อาคารจัดเก็บและจัดเตรียมรถใหม่ สามารถรองรับรถใหม่ได้ 120 คัน และ อาคารสำหรับจอดรถที่เข้ารับบริการ สามารถรองรับรถได้ 300 คัน และสามารถรองรับรถได้สูงสุด 1,200 คันต่อเดือน  มีทีมงานคอยให้บริการทั้งในส่วนของงานเชคระยะทั่วไป และ งานวิเคราะห์ปัญหา มีศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ทั้งยังเป็นพันธมิตรกับบริษัทประกันภัยชั้นนำกว่า 15 แห่ง

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ