[Motor Expo] พาชมบูท Suzuki BigBike ภายในงาน Motor Expo 2018 มาพร้อมกองทัพรถมอไซ ครบทุกรุ่น Share this

[Motor Expo] พาชมบูท Suzuki BigBike ภายในงาน Motor Expo 2018 มาพร้อมกองทัพรถมอไซ ครบทุกรุ่น

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 28 November 2561

ซูซูกิ พร้อมนำคุณสู่ประสบการณ์สุดพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35th Thailand International Motor Expo 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ขับสนุก! ก่อนยุคไร้คนขับ” หรือ “ENJOY DRIVING! BEFORE DRIVERLESS ERA” เร้าใจไปกับรถจักรยานยนต์ระดับเวิล์ดคลาส และโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากซูซูกิ อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ยอดนิยมหลากหลายรุ่นที่มาจัดแสดงในงานให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมเติมเต็มให้กับผู้ขับขี่ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ และความต้องการที่แตกต่างกัน ขอเชิญคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวซูซูกิของเรา


 

แนวคิดการออกแบบบูธซูซูกิในปีนี้ ซูซูกิได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ MotoGP จาก Team Suzuki Ecstar และ Suzuki Big Bike Premium Showroom ซึ่งนำมาผสมผสานด้วยการตกแต่งบูธด้วยโทนสีน้ำเงิน, เหลือง ที่มาจาก Team Suzuki Ecstar และสีเบจ, ดำ ที่มาจาก Suzuki Big Bike Premium Showroom บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิจึงมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Unleash The Speed // Way of Life” ปลดปล่อยพลังความเร็ว ในชีวิตแบบที่คุณเลือก ทุกท่านที่เข้ามาที่บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ จะได้สัมผัสถึงบรรยากาศความเร็วจากสนามแข่ง อีกทั้งรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงนั้นล้วนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัย และผลิตภัณฑ์จากซูซูกินั้นมีคุณภาพอันยอดเยี่ยม พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้พึงพอใจมากที่สุด

 

 

ซูซูกิ ได้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง มาจัดแสดงในงานเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม และเลือกชมจับจองเป็นเจ้าของตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ โดยในบูธซูซูกิได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิแบ่งเป็นทั้งหมด 4 โซน ได้แก่ Ultimate Sport Zone ที่นำขบวนโดยรถซูเปอร์ไบค์ระดับเวิล์ดคลาส Suzuki GSX1300R Hayabusa, GSX-R1000R และ GSX-R1000 ต่อด้วย Street Sport Zone สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสตรีทสปอร์ตไบค์ขอแนะนำ Suzuki GSX-S1000, GSX-S1000F, GSX-S750, SV650X และ SV650 ถัดมาที่ Adventure Tourer Zone สำหรับผู้ที่ชอบการผจญภัยกับทัวร์ริ่งยอดนิยม Suzuki V-Strom 1000XT, V-Strom 1000, V-Strom 650XT และ V-Strom 650 มาถึงโซนสุดท้าย Cruiser and Pleasure และ Convenience Zone ที่มีทั้งรถสไตล์ครูสเซอร์ Suzuki Boulevard และบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่หรูหราระดับไฮคลาสBurgman 650 อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก อาทิ Burgman 200, VanVan 200, GSX-R150, GSX-S150, Address 110 ให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของได้อย่าง่ายดาย

 

 

นอกจากนี้ ในส่วน Accessories Zone ยังรวบรวมอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ และ Apparel อาทิ เครื่องแต่งกายจากซูซูกิ พร้อมของที่ระลึกที่มีให้เลือกอีกมากมาย อีกทั้งทางซูซูกิยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถรถจักรยานยนต์ซูซูกิภายในงาน ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขายที่จะคอยให้คำแนะนำท่านที่บูธแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561

 

 

Ultimate Sport Zone

GSX1300R Hayabusa - Ultimate Sport, In Timeless Styling

สุดยอดแห่งจ้าวความเร็วระดับตำนานที่ได้การยอมรับจากทั่วโลกถึงความแรงที่การันตีโดย Guinness Book ด้วยรูปโฉมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวยงาม โฉบเฉี่ยว ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,340 ซีซี 4 สูบแบบ DOHC 4 จังหวะ มาพร้อมระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และ กระบอกสูบแบบอะลูมิเนียมที่ผ่านกระบวนการเคลือบสาร Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) ช่วยลดการสึกหรอ และระบายความร้อนได้ดี และระบบ Suzuki Dual Throttle Valve (SDTV) ซึ่งมีวาล์วลิ้นปีกผีเสื้อ 2 ชุด ในแต่ละชุดเรือนลิ้นเร่ง ทำให้มีประสิทธิภาพในการเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมด้วยระบบ Suzuki Clutch Assist System ช่วยผ่อนแรงในการบีบมือคลัตซ์ และเข้าเกียร์ได้อย่างง่ายดาย ขับขี่สนุก ตอบสนองความเร้าใจทุกอัตราเร่ง พร้อมระบบเบรกหน้าแบบ Twin Disc คาลิเปอร์ Brembo พร้อมระบบเบรก ABS โครงสร้างตัวถังแบบทวิน-สปา อะลูมิเนียมอัลลอยด์ และนี่คือ ที่สุดแห่งความสปอร์ต ที่อยู่เหนือกาลเวลา

 

 

GSX-R1000/R - Own The Racetrack

ราชันแห่งสนามแข่ง ซึ่งได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีชั้นนำจากสนามแข่งในการแข่งขัน MotoGP ได้ถูกพัฒนา และนำมาบรรจุอยู่ใน Suzuki GSX-R1000R และ GSX-R1000 ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 999.8 ซีซี แบบ DOHC 4 สูบ ลูกสูบแบบ Forged Aluminum ที่มีความแข็งแรง ทนทาน และน้ำหนักเบา มาพร้อมระบบวาล์วแปรผัน Suzuki VVT เพิ่มประสิทธิภาพความแรงด้วยระบบเกียร์แบบ 6 สปีด และสุดพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะรุ่น Suzuki GSX-R1000R ที่ติดตั้งระบบ Launch Control ซึ่งทำงานเมื่อบิดคันเร่งในทันที โดยรอบเครื่องยนต์และแรงบิดจะถูกควบคุมแบบอัตโนมัติเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถออกจากจุดสตาร์ทรถได้อย่างแม่นยำและง่ายดาย อีกทั้งระบบ Bi-Directional Quick Shift เป็นอีกเทคโนโลยีจากสนามแข่งที่ติดตั้งเฉพาะรุ่นนี้ โดยผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ต่ำและสูงได้อย่างราบรื่น โดยไม่ต้องบีบมือคลัตช์หรือผ่อนคันเร่ง ทำให้ผู้ขับขี่มีความสนุกเร้าใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่ Suzuki GSX-R1000R ราชันแห่งสายสปอร์ต

 

 

Street Sport Zone

GSX-S1000 / GSX-S1000F - The Dark Predator, Beyond the Sportbike

Suzuki GSX-S1000 รถจักรยานยนต์สไตล์เน็กเก็ตสตรีทสปอร์ต และ Suzuki GSX-S1000F สตรีทสปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่ง ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 สูบ ขนาด 999 ซีซี 4 จังหวะ ที่ได้รับการพัฒนาเครื่องยนต์อย่างต่อเนื่อง มาพร้อมระบบ Traction Control สามารถเลือกใช้ได้ 3 โหมด โหมดสปอร์ต, โหมดขับขี่ในเมือง และโหมดถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่ ระบบเกียร์แบบ 6 สปีด พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ อีกทั้งกระบอกสูบแบบอะลูมิเนียมที่ผ่านกระบวนการเคลือบสาร Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM) เพื่อลดการสึกหรอ และระบายความร้อนได้ดี ให้แรงบิดในรอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม ระบบดิสก์เบรกหน้าคาลิเปอร์ Brembo แบบโมโนบล็อก 4 พอร์ต เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการหยุดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS เพิ่มประสิทธิภาพในการหยุดรถได้อย่างดีเยี่ยม Suzuki GSX-S1000 และ Suzuki GSX-S1000F ที่สุดของสตรีทสปอร์ตไบค์ ตัวจริง

 

 

GSX-S750 - The Apex Predator

ปลุกจิตวิญญาณของนักล่าในตัวคุณ เพียงแค่ได้ยินเสียงคำรามของเครื่องยนต์ Suzuki GSX-S750 มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 749 ซีซี แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 สูบ ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่ทำให้การตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ และส่งแรงบิดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่รอบความเร็วต่ำและกลางได้เป็นอย่างดี พร้อมได้รับมาตรฐานค่าไอเสีย Euro 4 ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่มีความยาวเป็นพิเศษ และมีรูจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ 10 รู ซึ่งทำงานร่วมกับ Suzuki Dual Throttle Valve ทำให้อากาศไหลผ่านได้มากยิ่งขึ้น ส่งผลให้การเผาไหม้ในเครื่องยนต์สมบูรณ์และให้แรงบิดที่ดี อีกทั้งมีระบบ Suzuki Easy Start ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และระบบ Traction Control ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ระบบได้ถึง 3 โหมด โหมดสปอร์ต, โหมดขับขี่ในเมือง และโหมดถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่ Suzuki GSX-S750 ที่สุดของนักล่าสายพันธุ์สปอร์ตตัวจริงเสียงจริง

 

 

SV650X - All Road Are Yours

ถ้าคุณกำลังมองหาสิ่งที่ท้าทายบนรถจักรยานยนต์สปอร์ต สไตล์ Café Racer คงไม่มีอะไรที่เหมาะสมไปกว่า Suzuki SV650X ด้วยการทำงานของเครื่องยนต์แบบ V-Twin DOHC ขนาด 645 ซีซี ให้แรงบิดตั้งแต่รอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม และมีกำลังเพิ่มมากขึ้นในรอบความเร็วสูง กำลังของเครื่องยนต์ส่งผ่านเป็นไปอย่างราบรื่นทุกรอบความเร็ว ที่บรรจุไว้ในรูปทรงที่เพรียวบาง และเฟรมถักอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา SV650X ได้ผสมผสานพลัง และความคล่องตัวกับมุมมองแบบ Classic Café Racer ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรคับคั่งและแออัด หรือบนถนนไฮเวย์ทั่วไป SV650X จะพาคุณไปโลดแล่นกับการขับขี่ที่สนุกสนาน และไม่ว่าคุณจะไปจอดบนท้องถนนที่ไหน เสน่ห์สไตล์เรโทรของ SV650X จะทำให้ทุกๆ สายตาจะจับจ้องมาที่คุณ ด้วยครอบโคมไฟหน้าที่ซ่อนไฟสไตล์โดดเด่น, เบาะนั่งแบบ Tuck-and-Roll และบนความหลงใหลในการขับขี่สไตล์ Café Racer, เครื่องยนต์แบบ V – Twin ซึ่งเป็นที่ยอมรับในด้านประสิทธิภาพ ที่ให้พลังทุกการขับขี่ที่ราบรื่น และการควบคุมที่คล่องแคล่ว ทำให้ผู้ขับขี่เร้าใจทุกเส้นทาง ทุกครั้งที่สัมผัสกับ Suzuki SV650X

 

 

SV650 - V-Twin Fun For All Riders

สนุกไปกับการขับขี่ที่ไร้ขีดจำกัด Suzuki SV650 ด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา DOHC ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลก ขุมพลังเครื่องยนต์ ขนาด 645 ซีซี ที่ลูกสูบและแหวนได้ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด พร้อมระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดในย่านความเร็วรอบต่ำและกลางเป็นเยี่ยม ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยม หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอัจฉริยะแบบ 10 รู มาตรฐานค่าไอเสียระดับ Euro 4 มาพร้อมเบรกหน้าแบบ Twin Disc เบรกหลังแบบ Single Disc พร้อมระบบเบรก ABS ทำให้มั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ พร้อมด้วยฟังก์ชั่น Low RPM Assist ควบคุมรอบเดินเบาในขณะออกตัว และช่วยให้ผู้ขับขี่ออกรถได้อย่างมั่นใจขณะความเร็วรอบเครื่องยนต์ต่ำ โครงสร้างตัวถังมีน้ำหนักเบา แข็งแรง กะทัดรัด ให้ความคล่องตัว และการทรงตัวเป็นเยี่ยม อีกทั้งยังขับขี่ง่ายในการจราจรที่แออัด

 

 

Adventure Tourer Zone

V-Strom 1000XT - Supreme Soar 

ทะยานสู่จุดสูงสุดของการเดินทางสไตล์สปอร์ตทัวร์ริ่ง Suzuki V-Strom 1000XT ด้วยเครื่องยนต์แบบ DOHC พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,037 ซีซี 4 จังหวะ V-Twin 90 องศา มาพร้อมล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด ที่ให้ความนุ่มนวลทุกสภาพถนน และซับแรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งทำงานร่วมกับระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ผสานด้วยระบบ Suzuki Clutch Assist System ที่ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลและแม่นยำ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งระบบ Low RPM Assist ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ได้อย่างราบรื่นแม้ในรอบความเร็วต่ำ โครงสร้างตัวถังทวิน-สปา อะลูมิเนียมเฟรม และสวิงอาร์มถูกออกแบบให้ดูเพรียวบาง น้ำหนักเบา และแข็งแรง อีกทั้งยังเพิ่มสมรรถนะในการควบคุม และบังคับรถได้อย่างมีประสิทธิภาพในย่านความเร็วสูงได้อย่างดีเยี่ยม Suzuki V-Strom 1000XT จึงเป็นที่สุดของการเดินทาง

 

 

V-Strom650/XT - Adventure, in All Directions

คำตอบของความท้าทายและการผจญภัยในทุกทิศทาง ด้วยรูปลักษณ์ที่มีความโดดเด่นในด้านการดีไซน์ โดยเฉพาะปากเหยี่ยวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะดุดตาในทุกมุมมอง มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ DOHC V-Twin 90 องศา 645 ซีซี ระบบเกียร์ 6 สปีด และระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบจุดระเบิดที่ได้รับการออกแบบโดยใช้หัวเทียน 2 หัว ต่อ 1 สูบ พร้อมติดตั้งระบบ Suzuki Dual Throttle Valve เพื่อให้อากาศไหลผ่านได้เต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งระบบ Traction Control โดยระบบนี้จะทำงานจากการสั่งงานด้วยกล่อง ECU ซึ่งประมวลผลจากเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งทั้ง 5 จุด เซ็นเซอร์ความเร็วล้อหน้าและล้อหลัง, เซ็นเซอร์ตำแหน่งเกียร์, เซ็นเซอร์เรือนลิ้นเร่ง และเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมรถได้สูงสุด Suzuki V-Strom 650 Series มี 2 รุ่น V-Strom 650XT ล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด และรุ่น V-Strom 650 ล้อแม็กอะลูมิเนียมแบบ 10 ก้าน พร้อมยางแบบ Tubeless ที่มีความนุ่มนวลทุกสภาพถนน และซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีเยี่ยม Suzuki  V-Strom 650 Series สุดยอดความท้าทายและผจญภัยในทุกเส้นทาง

 

 

Cruiser and Pleasure / Convenience Zone

Boulevard - Classic Rumble - Modern Comfort

รถจักรยานยนต์สไตล์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ ด้วยเสียงคำรามอันดุดัน ผสานสไตล์การขับขี่เรียบง่ายที่มีความสง่างาม ด้วยเครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ V-Twin 45 องศา 4 จังหวะ ขนาด 805 ซีซี พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบจุดระเบิดที่ทันสมัยแบบ 3D-Mapped Digital ซึ่งทำงานร่วมกับ Throttle-Position Sensor ส่งผลให้เพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ให้มีแรงบิดที่ดีเยี่ยมในรอบต่ำ พร้อมระบบเกียร์ 5 สปีด ขับเคลื่อนด้วยเพลา สู่ล้อหลังที่มีขนาด 15 นิ้ว ระบบกันสะเทือนหลังแบบ โมโนโช้ค โคมไฟหน้าทรงกลมแบบ Multi-Reflector, ไฟท้ายแบบ LED มั่นใจด้วยระบบเบรกแบบดิสก์เบรกหน้าที่มาพร้อมคาลิเปอร์ 2 พอร์ต รูปลักษณ์ทั้งหมดได้ถูกออกแบบมาเพื่อสื่อถึงความหรูหรามีระดับ วัสดุสีโครเมี่ยมรอบคันผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ตามสไตล์ครูสเซอร์พันธุ์แท้ Suzuki Boulevard คำตอบของนักขับขี่สไตล์ครูสเซอร์ที่เฝ้ารอมานาน

 

 

Burgman 650 - Looking Ahead on Luxury

หรูหราเหนือระดับ ดูภูมิฐานในทุกการขับขี่ เฉียบคมทุกมุมมอง Suzuki Burgman 650 พร้อมที่จะนำคุณโลดแล่นไปสู่จุดหมายด้วยความสะดวกสบาย ขับขี่คล่องตัว ด้วยเครื่องยนต์ ขนาด 638 ซีซี DOHC ที่มาพร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ผสานการส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ออโตเมติก 6 สปีด ซึ่งมีระบบให้เลือกถึง 3 โหมด โดยขับเคลื่อนแบบออโตเมติก 2 โหมด Drive และ Power และขับเคลื่อนด้วยโหมด Manual อีกหนึ่งโหมด โดยสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้บนปุ่มที่แฮนด์ด้านซ้าย พร้อมไฟหน้าโคมคู่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ที่มีความเฉียบคม และเพรียวบาง พร้อมไฟหรี่แบบ LED ที่ให้ความสว่างชัดเจน เหนือระดับด้วยสัญญาณไฟเลี้ยวฝังในกระจกมองข้างทั้งซ้าย และขวา อีกทั้งยังสามารถพับเก็บแบบไฟฟ้าได้อีกด้วย ชิลด์หน้าเป็นระบบไฟฟ้าสามารถปรับตำแหน่งเพื่อให้เข้ากับสรีระของผู้ขับขี่ และป้องกันผู้ขับขี่จากแรงลมหรือแมลงปะทะใบหน้าขณะขับขี่ และนี่คือสกู๊ตเตอร์ระดับ Hi-Class ตัวจริง แล้วถนนทุกสายจะเป็นของคุณในทุกการเดินทาง

 

 

Burgman 200 - City Cool and Street Smart

ถนนทุกสายจะเป็นของคุณในทุกการเดินทางกับ Suzuki Burgman 200 รถสกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตที่มีรูปลักษณ์สมาร์ท โฉบเฉี่ยว หรูหรา เน้นประโยชน์การใช้สอย เหมาะสำหรับคนเมืองอย่างแท้จริง ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 200 ซีซี 4 จังหวะ SOHC พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด ผสานการทำงานด้วยเกียร์แบบ Super CVT และระบบเบรกหน้า-หลัง แบบดิสก์เบรก พร้อมด้วยระบบเบรก ABS โครงสร้างตัวถังมีน้ำหนักเบา อีกทั้งระบบกันสะเทือนที่ออกแบบเป็นพิเศษ ส่งผลให้มีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม พร้อมไฟหน้าและไฟท้ายแบบโคมคู่ส่องสว่างหรูหราเหนือระดับ พร้อมชุดไฟเลี้ยวทรงสปอร์ตเฉียบคมในทุกมุมมอง เบาะนั่งขนาดใหญ่ดีไซน์หรู นั่งสบายไม่เมื่อยล้าทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย Suzuki Burgman 200 รถสกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตที่ตอบสนองการขับขี่ในเมืองได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

VanVan 200 - Kick the Ground

พร้อมโลดแล่นไปสู่ทุกเส้นทางทันทีที่ล้อได้สัมผัสกับพื้น Suzuki VanVan 200 จะพาคุณไปสู่จิตวิญญาณของการขับขี่ ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย ด้วยเบาะนั่งกว้างและยาวที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม ความสูงของเบาะนั่งเพียง 770 มม. ทำให้ขับขี่ง่าย รู้สึกนิ่มนวลในทุกครั้งที่ขับขี่ พร้อมเครื่องยนต์แบบ SOHC ขนาด 199 ซีซี ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศและออยคูลเลอร์ ซึ่งระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม ผสานระบบส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด แรงเร้าใจกว่าเดิม ล้อหน้าขนาด 18 นิ้ว แบบอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ล้อหลังที่กว้างเป็นพิเศษขนาด 14 นิ้ว บาร์ท้ายโครเมี่ยมแบบชั้นเดียว พร้อมด้วยกระเป๋าใส่เครื่องมือแบบพกพาสะดวกต่อการใช้งาน Suzuki VanVan 200 พร้อมแล้วที่จะพาคุณโลดแล่นในทุกๆ สภาพท้องถนน

 

 

GSX-R150 - Unleash Your Limit

ปลดปล่อยความแรงในตัวคุณไปกับที่สุดรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA ความเป็นเอกลักษณ์ และจิตวิญญาณความสปอร์ตอย่างเต็มพิกัด พร้อมสมรรถนะที่เต็มเปี่ยมจาก GSX ซีรีย์ ด้วยเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 วาล์ว ขนาด 147.3 ซีซี ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ 10 รู สามารถตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ พร้อมกระบอกสูบเคลือบสาร นิเกิล-ฟอสฟอรัส-ซิลิคอนคาร์ไบด์ (Nickel-Phosphorus-Silicon-Carbide) ที่มีน้ำหนักเบา โครงสร้างตัวถังได้ถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบาเพียง 131 กก. ซึ่งเบาที่สุดในบรรดารถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตขนาด 150 ซีซี พร้อมด้วยระบบกุญแจรีโมท Keyless Entry ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้โดยไม่ต้องนำกุญแจออกจากกระเป๋า เพียงแค่เปิดสวิตช์ที่ตัวรถและสตาร์ทรถได้ทันทีพร้อมระบบ Suzuki Easy Start System ช่วยให้ผู้ขับขี่สตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้ทำให้การขับขี่มีความสนุกสนาน และเร้าใจยิ่งขึ้น Suzuki GSX-R150 ปลดปล่อยความแรงในตัวคุณ

 

 

GSX-S150 - Beat Your Street

ก้าวสู่ความเร้าใจในทุกเส้นทาง Suzuki GSX-S150 รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ต ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก GSX-S ซีรีย์ เท่ ในทุกมุมมอง พร้อมบรรจุขุมพลังเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 วาล์ว ขนาด 147.3 ซีซี พร้อมระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำที่มีประสิทธิภาพ และเป็นผู้นำรถในคลาส 150 ซีซี ที่มีกำลังเครื่องยนต์ต่อน้ำหนักที่ดีที่สุด พร้อมติดตั้งระบบ Suzuki Easy Start ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมกุญแจนิรภัยแบบแม่เหล็ก Shutter-Key 2 ชั้น เพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่จอด สบายใจ ไร้กังวล ไฟหน้าแนวตั้งพร้อมไฟหรี่แบบ LED ส่องสว่างชัดเจนในทุกมุมมอง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถซูซูกิซูเปอร์ไบค์ ที่มาเติมเต็มความเป็นสตรีทสปอร์ตได้อย่างลงตัว และมีรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว ดุดันสไตล์ Naked กับสมรรถนะที่เหนือระดับ Suzuki GSX-S150 พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปโลดแล่นสู่จุดหมายในตัวคุณ

 

 

Suzuki Address - Add Style to Your Life Add ความสบาย...ในตัวคุณ

รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ครอบครัว ที่ถูกออกแบบมาให้รูปลักษณ์ทันสมัย ขับขี่ง่าย ใช้งานได้อย่างคล่องตัว แม้ในการจราจรที่แออัด ขับขี่สนุก ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 113 ซีซี พร้อมด้วยระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด Fi ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเหนือระดับ ให้แรงบิดในรอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม มาพร้อมกล่องเก็บของใต้เบาะที่มีขนาดถึง 20.6 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้อย่างสะดวกสบาย มีระบบกุญแจนิรภัยแบบ 2 ชั้น จอดรถมั่นใจไปอีกขั้น ล็อคสะดวก หมดกังวล พร้อมสวิชต์เปิดเบาะนั่งในชุดเดียวกัน ชุดแผงหน้าปัดดีไซน์อย่างมีสไตล์ เห็นชัดเจน แสดงผลมาตรวัดทุกฟังก์ชั่น ไฟหน้าใหญ่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ให้แสงส่องสว่างชัดเจน เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม แม้เวลากลางวันและกลางคืน พร้อมระบบดิสก์เบรกหน้า มั่นใจทุกครั้งที่หยุดรถ และระบบ Parking Brake จอดรถไม่มีไหล สะดวกสบายใช้งานง่าย ล้อแม็กน้ำหนักเบาแบบ 5 ก้าน แข็งแรง ทนทาน ออกตัวได้ทุกเส้นทาง สะดวกสบายด้วยชุดบาร์ท้ายทรงสปอร์ตแบบวางสัมภาระบรรทุกสิ่งของได้ และยังสามารถติดตั้งกล่องเก็บของอเนกประสงค์ได้อีกด้วย  พร้อมฟังก์ชั่นอื่นๆ มากมาย คุณพร้อมแล้วหรือยังกับ Suzuki Address

 

นี่คือ ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมระดับโลกที่ได้คุณภาพจากซูซูกิ พร้อมนำมาให้ทุกท่านเลือกชม และจับจองเป็นเจ้าของ ขอเชิญทุกท่านที่บูธแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35th Thailand International Motor Expo 2018 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี บูธเลขที่ G13 ได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2561

 

#Advertorial

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ