[Advertorial] เปลี่ยนใหม่ทุกความรู้สึก!! ศูนย์บริการโตโยต้า เพิ่มเทคโนโลยี สะดวก รวดเร็ว มีค่าใช้จ่ายที่เหมาะสม Share this

[Advertorial] เปลี่ยนใหม่ทุกความรู้สึก!! ศูนย์บริการโตโยต้า เพิ่มเทคโนโลยี สะดวก รวดเร็ว มีค่าใช้จ่ายที่เหมาะสม

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 November 2561

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมงานออโต้สปินน์ ได้มีโอกาสไปร่วมงานแถลงข่าวการเปลี่ยนแปลงการบริการและราคาครั้งใหญ่ของศูนย์บริการโตโยต้า “CHANGE FOR THE NEW TOUCH ศูนย์บริการโตโยต้า เปลี่ยนใหม่ทุกความรู้สึก”

ใจความสำคัญหลักคือศูนย์บริการโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้มีการนำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยเพื่อให้การบริการมีความสะดวกและรวดเร็วเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดเวลาในการรับรับบริการ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโปรแกรมที่ออกแบบในเรื่องการเช็กระยะให้เหมาะสมกับรถคุณ และยังมีค่าใช้จ่ายที่ลดลงอีกด้วย

ถ้ามองในฐานะเราเป็นเจ้าของรถ ก็อยากได้ผู้ช่วยที่คอยมาดูแลเรื่องรถให้เรา คอยเตือนว่าต้องนำรถเข้าเช็กระยะเพื่อความปลอดภัย และคอยรายงานรายละเอียดการซ่อมรถของเราทุกขั้นตอน และที่สำคัญไม่ต้องใช้เวลาเยอะเมื่อนำรถเข้าศูนย์บริการ ก็ถือว่าได้รับความอุ่นใจในระดับหนึ่ง

ทั้งหมดที่กล่าวมาจึงกลายมาเป็นการบริการรูปแบบใหม่ของโตโยต้า ซึ่งประกอบไปด้วย Next Generation System เน้นให้ลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง ซึ่งลูกค้าจะได้รับการรายงานการทำงานตั้งแต่การรับรถจนถึงการส่งมอบรถ ทางโตโยต้าได้ใช้ระบบบันทึกข้อมูลรถยนต์และการเข้ารับบริการของลูกค้าแบบส่วนบุคคล แสดงข้อมูลการซ่อมที่ละเอียดและครบถ้วน อธิบายงานบริการในรูปแบบ 3 มิติ วิดีโอ และภาพถ่ายของจริง ใน Tablet ทำให้ลูกค้าตรวจสอบรายละเอียดและทำความเข้าใจผลการตรวจเช็ก รวมถึงติดตามการซ่อมจริงได้  

ด้านการจัดการภายในศูนย์บริการเองก็ใช้ระบบการรับ-ส่งข้อมูลงานบริการผ่านระบบออนไลน์ไปแต่ละแผนกที่เกี่ยวข้องเพื่อความสะดวกรวดเร็ว ซึ่งการบริการนี้ได้เปิดบริการแล้ว 103 ผู้แทนจำหน่าย และจะขยายไปยัง 155 ผู้แทนจำหน่ายภายในมีนาคม 2562

อีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจ คือโตโยต้าได้มีการออกแบบ การบริการเช็กระยะทันใจ Express Maintenance Plus หรือ EM Plus ลูกค้าสามารถเลือกโปรแกรมในการเข้ารับการเช็กระยะที่เหมาะสมกับรถยนต์ของตัวเองได้

ซึ่งจะมีการตรวจเช็กระบบเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง ระบบเบรก ระบบรองรับ ระบบบังคับเลี้ยว ระบบไฟแสงสว่าง และระบบเครื่องปรับอากาศ โปรแกรมนี้จะใช้เครื่องมือและอุปกรณ์แบบเฉพาะ ช่วยลดเวลาในการทำงาน ทำให้สามารถกำหนดเวลาในการส่งมอบรถคืนให้กับลูกค้าได้แม่นยำมากขึ้น

นอกจากนี้ทั้งรายการเช็กระยะมาตรฐานและรายการเช็กระยะร่วมกับงานซ่อมทั่วไป โดยมีแพ็กเกจงานเช็กระยะ EM Plus ให้เลือกตามความต้องการ ปัจจุบันสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ

ในส่วนการบริการซ่อมสีด่วน Body & Paint Express หรือ BP Express ก็เป็นการบริการซ่อมสีและสีรูปแบบใหม่ สามารถซ่อมสีด่วนหรือรอยขีดข่วนเฉพาะจุด 25 ขั้นตอน ด้วยเครื่องมือพิเศษ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่แห้งเร็วและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการปฏิบัติงานของโตโยต้า ซึ่งสามารถย่นระยะเวลาจากที่ต้องทิ้งรถ 2 – 3 วัน ให้เหลือเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น และได้ราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 – 2,000 บาทต่อรายการ นอกจากนี้ยังมีรับประกันคุณภาพซ่อมสูงสุด 12 เดือนให้อีกด้วย ปัจจุบันเปิดบริการแล้ว 20 ศูนย์บริการ จะขยายไปอีก 260 ศูนย์บริการทั่วประเทศภายในปี 2563

ซึ่งการเปลี่ยนแปลงของศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาปรับใช้ในการให้บริการเพื่อเพิ่มความรวดเร็วและความสะดวกสบายให้กับลูกค้า แต่ค่าแรงลดลงในส่วนของการเช็กระยะที่60,000 – 100,000 กม.อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับรถใหม่ ฟรีค่าแรงที่ระยะ 0 – 50,000 กม. พร้อมการรับประกันงานซ่อมนานถึง 1 ปี หรือ 20,000 กม.

นอกจากนี้ยังเสริมความคุ้มค่าด้วยโปรแกรมสะสมแต้ม T-MEx ที่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดสำหรับการซื้อรถยนต์ใหม่ และการใช้บริการครั้งถัดไป ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าศูนย์บริการโตโยต้าภายใต้การบริการรูปแบบใหม่นี้ จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นและการบริการที่ดียิ่งกว่า คุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ