2019 Nissan GT-R ก๊อตซิลล่าค่าตัว 3.3 ล้านบาทที่ U.S Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2019 Nissan GT-R ก๊อตซิลล่าค่าตัว 3.3 ล้านบาทที่ U.S

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 08 December 2561

ตำนานก็อตซิลล่าพร้อมโลดแล่นบนถนนอเมริกาอีกครั้ง เมื่อ Nissan ประกาศ 2019 GT-R เตรียมวางจำหน่ายแก่ดีลเลอร์ในสหรัฐ


ในรุ่นเริ่มต้นของ GT-R Pure เริ่มต้นด้วยราคาหกหลักโดยมีราคาเริ่มต้นที่ $99,990 (หรือประมาณ 3.3 ล้านบาท ไม่รวมภาษีนำเข้า) พร้อมด้วยไฟแบบ LED , ดิฟฟิวเซอร์ท้ายแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วพร้อมหยุดรถด้วยระบบเบรคจาก Brembo

ภายในห้องโดยสาร Nissan ไม่ได้กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลง และคาดว่าจะยังเป็นแบบเดิมกับที่แฟนบอยของ GT-R ชื่นชอบ โดยรุ่นดังกล่าวใช้พวงมาลัยหุ้มหนังอย่างดีและเบาะหนังกลับกึ่งสังเคราะห์คู่หน้าปรับฮีตเตอร์พร้อมกับปรับระดับด้วยไฟฟ้า พร้อมกับการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ตามขอบมุมต่างๆ และระบบเครื่องเสียงพร้อมลำโพงอีกหกดอก นอกจากนี้ยังมีระบบอินโฟเทนเมนท์พร้อมระบบนำทางผ่านดาวเทียมและรองรับ Apple CarPlay

ส่วนในรุ่น GT-R Premium ซึ่งมีราคาราวๆ 3.3 ล้านบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า) พร้อมกับระบบเสียงแบบแอคทีฟและลำโพง 11 ดอกพร้อมระบบเครื่องเสียงจาก Bose และเทคโนโลยีช่วยลดเสียงแบบแอคทีฟ รุ่นนี้ยังได้ท่อแบบไทเทเนียมพร้อมตัวเลือกสีตัวถังที่มากขึ้นกับ 7 สีที่แตกต่างกัน (ในรุ่น GT-R Pure มีเพียงสามสีให้เลือก)

หากเจ้าก๊อตซิลล่าคันนี้ยังแรงไม่จุใจพอ ยังมี GT-R Track Edition เป็นทางเลือกอีกด้วยโดยเริ่มต้นที่ราคาที่ราวๆ 4.2 ล้านบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า) ซึ่งเป็นรุ่นที่เน้นอุปกรณ์อัพเกรดสมรรถนะสำหรับในการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงล่างปรับแต่งจาก NISMO ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่าเดิมและกระชับแน่นกว่าในโฉมก่อนหน้า ตัวถังของรถยังเพิ่มความแข็งยิ่งกว่าเดิม รวมถึงติดตั้งสปอย์เลอร์ท้ายแบบคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมล้ออัลลอย NISMO ขนาด 20 นิ้วที่กว้างกว่าเดิมอีกด้วย

เครื่องยนต์ของทุกรุ่นย่อยจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 3.8 ลิตร V6 ให้กำลัง 565 แรงม้า และแรงบิด 467 ปอนด์-ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์หกสปีดดูอัลคลัตซ์ผ่านระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

นอกจากนี้ในรุ่นท็อปสุด GT-R Nismo เริ่มต้นที่ราคาราวๆ 5.76 ล้านบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า) พร้อมกับเครื่องยนต์ V6 ที่อัพเกรดเพ่ิ่มแรงม้ามาถึง 600 แรงม้า และแรงบิด 481 ปอนด์-ฟุต ซึ่งได้เพิ่มมา 35 แรงม้าและ 14 ปอนด์-ฟุตเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ

GT-R Nismo ยังใช้พาร์ทคาร์บอนไฟเบอร์หลายๆส่วนเพื่อช่วยลดน้ำหนัก ตั้งแต่กันชน ฝากระโปรงหลัง และสปอย์เลอร์ท้าย พร้อมกับกระจังหน้าแบบ V-Motion ขนาดใหญ่ สเกิร์ตด้านข้างแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และกระจกมองข้างสีดำตัดเส้นแดงเพิ่มความโดดเด่น

อีกส่วนหนึ่งที่พิเศษเพิ่มเข้ามารวมถึงเบาะ Recaro ทรงสปอร์ตที่ใช้ด้ายแดงเย็บ ช่วงล่างแบบพิเศษ ล้ออลูมินัมน้ำหนักเบาพร้อมตกแต่งขนาด 20 นิ้วสีดำเงาเมทัลลิค


 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ