[Advertorial] เลือกสไตล์ที่เป็นตัวคุณ New Honda CR-V รถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน Share this

[Advertorial] เลือกสไตล์ที่เป็นตัวคุณ New Honda CR-V รถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 17 December 2561

มาทันเวลาพอดีสำหรับรถอเนกประสงค์ที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคตลอดมา เป็นทางเลือกของทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ใช้เดินทางท่องเที่ยว หรือใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันในครอบครัว จินตนาการที่คุณเลือกได้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่เลือกรถให้ตัวเองและครอบครัว


New Honda CR-V ในครั้งนี้เปิดตัวด้วยเบาะที่นั่งดีไซน์ใหม่ ที่มีทั้ง 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง เป็นทางเลือกให้กับผู้ที่มองหารถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งเดินทาง ท่องเที่ยว และโดยสารทั้งครอบครัว
 

New Honda CR-V ประกอบไปด้วยรุ่น 5 ที่นั่ง เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นมีครอบครัว ใช้รถในการเดินทาง ไปเที่ยว เน้นพื้นที่เก็บสัมภาระ สามารถเก็บข้าวของเครื่องใช้ กระเป๋าหรือสัมภาระสำหรับเดินทางได้มากขึ้น คุณสามารถจัดการพื้นที่ในรถด้วยฟังก์ชัน การปรับเบาะได้ตามการใช้งาน พร้อมฟังก์ชันอื่น ๆ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้งาน โดยในรุ่น 5 ที่นั่ง จะมีอยู่ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC Earth Dream Technology 173 แรงม้า รองรับพลังงานทางเลือก E85 ผสานเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 
 
สำหรับรุ่น 7 ที่นั่ง เหมาะสำหรับผู้ที่มีจำนวนสมาชิกในครอบครัวหลายคน และไม่ว่าสมาชิกในครอบครัวจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ชอบท่องเที่ยว หรือชอบเดินทางพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว New Honda CR-V ก็ทำให้ได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันตลอดทั้งการเดินทาง ทั้งยังมีให้เลือกในเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO และเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร  พร้อมระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ  

ภายในห้องโดยสารยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบปรับอุณหภูมิแยกอิสระซ้าย-ขวา ทั้งในรุ่น 5 และ 7 ที่นั่ง ขึ้นรถมาได้เย็นสบายพร้อม ๆ กัน ช่องเชื่อมต่อ USB พร้อมช่องเชื่อมต่อ HDMI และลำโพง 8 ตำแหน่ง ได้ยินชัดเจนทุกที่นั่ง รวมไปถึงช่องเก็บของหลายตำแหน่งและเบาะที่สามารถปรับรูปแบบเพื่อรองรับได้ทุกกิจกรรม ที่สำคัญยังได้เพิ่ม ระบบเปิด-ปิดฝากระโปรงท้ายด้วยไฟฟ้า พร้อมระบบแฮนด์ฟรีที่มีอยู่ใน New Honda CR-V ทุกรุ่น  
 
ระบบความปลอดภัย มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครันที่จะทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่น และเพิ่มความปลอดภัยให้กับคุณและครอบครัว อาทิ ระบบ Driver Attention Monitor ระบบตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ผ่านการควบคุมพวงมาลัย เมื่อพบว่าประสิทธิภาพในการควบคุมรถของผู้ขับขี่ลดน้อยลง ระบบจะแจ้งเตือนผ่านหน้าจอ TFT, ระบบ Honda LaneWatch แสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ที่ช่วยลดจุดบอดในการมองเห็น, ระบบ Hill Start Assist (HSA) ช่วยการออกตัวในขณะอยู่บนทางลาดชัน และระบบกล้องส่องภาพด้านหลังที่สามารถเลือกดูมุมกล้องที่แตกต่างกันได้ทั้งแบบ 130 และ 180 องศา รวมถึงมุมมองจากด้านบน 

สามารถสัมผัสและทดลองขับรถซีอาร์-วีใหม่ ได้ที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศ
รายละเอียด New Honda CR-V คลิก http://bit.ly/2QaRfpY 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ