พีพีจี ผู้นำนวัตกรรมสีรถยนต์ระดับโลก เผยผลสำรวจสีรถยนต์ยอดนิยมประจำปี 2018 พบความนิยมในสีเขียวที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก Share this

พีพีจี ผู้นำนวัตกรรมสีรถยนต์ระดับโลก เผยผลสำรวจสีรถยนต์ยอดนิยมประจำปี 2018 พบความนิยมในสีเขียวที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 December 2561

พีพีจี ผู้นำนวัตกรรมสีรถยนต์ระดับโลก เผยผลสำรวจข้อมูลสีรถยนต์ยอดนิยมทั่วโลกในปี 2018 พบว่า สีขาวยังคงเป็นสีรถยอดนิยมอันดับหนึ่ง มีปริมาณเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 2 เปอร์เซ็นต์ (39 เปอร์เซ็นต์) ในขณะที่มีสีดำ 17 เปอร์เซ็นต์ สีเทา 12 เปอร์เซ็นต์ แต่มีสีเงิน (10 เปอร์เซ็นต์) และสี natural อื่นๆ (7เปอร์เซ็นต์) ลดลงจากเดิมสีละ 1 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วยสีแดงและสีน้ำเงิน อย่างละ 7 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่พบว่ามีสีเขียว 1 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นจากเจ้าของรถยนต์

“ในขณะที่เจ้าของรถมักเลือกสีรถที่คลาสสิค เช่น สีขาวหรือสีดำ สีเขียวก็เป็นอีกสีหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอดีตโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุค 90” Jane Harrington, ผู้จัดการฝ่าย Color Styling, automotive OEM coatings กล่าว “เริ่มตั้งแต่ปี ค.ศ. 1999 ผู้บริโภคได้เปลี่ยนไปเลือกสีที่เป็นกลางมากขึ้น ความนิยมของสีเขียวจึงลดลง ในขณะที่สีเขียวเริ่มมีสัดส่วนเล็กน้อยเมื่อเทียบกับความนิยมของสีโดยรวมในปี 2018 แต่แนวโน้มของอุตสาหกรรมยานยนต์ในอนาคตกลับสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของสีเขียวมากขึ้น ทั้งการตกแต่งบ้าน, เฟอร์นิเจอร์, ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอื่นๆ

พีพีจีในฐานะผู้นำในธุรกิจสี ทำให้บริษัทสามารถมองเห็นเทรนด์สีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค, สีรถยนต์ เช่นเดียวกับการออกแบบต่างๆ พีพีจีได้นำเสนอเทรนด์สีโดยถ่ายทอดผ่าน 4 เรื่องราว ภายใต้ธีม "We are" ได้แก่ With it, With Class, With Out และ With Spirit ซึ่งธีมสีเหล่านี้แสดงถึงแนวโน้มสำหรับรถยนต์ตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นไป

นอกจากพีพีจีจะเป็นผู้พัฒนาและผลิตสีรถยนต์ OEM ให้แก่แบรนด์รถยนต์ชั้นนำทั่วโลกแล้ว พีพีจียังเป็นผู้นำของตลาดในธุรกิจและนวัตกรรมสีพ่นซ่อมรถยนต์ (Automotive Refinish) เพื่อตอบรับกับเทคโนโลยีสี OEM และเฉดสีใหม่ๆในปัจจุบัน โดยนวัตกรรมสีพ่นซ่อมรถยนต์ของพีพีจีนั้นเป็นที่ยอมรับและเลือกใช้โดยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini, Ferrari, Mercedes Benz Porche เป็นต้น

สำหรับในประเทศไทย พีพีจีได้นำเสนอผลิตภัณฑ์สีซ่อมรถยนต์ คุณภาพสูงหลากหลายระบบ ได้แก่ สีสูตรน้ำ Envirobase High Performance, สีระบบโซลเว้นท์ระดับพรีเมี่ยม 2K NEXA Autocolor เป็นต้น ผ่านศูนย์ซ่อมสีมาตรฐานทั่วประเทศ

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ บจก. พีพีจี โคทติ้งส์ (ประเทศไทย) แผนกธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ – Automotive Refinish โทร 02-319-4190-2, website: www.ppg.com

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ