2019 Ford Focus ผ่านการทดสอบความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จาก European Test Share this

2019 Ford Focus ผ่านการทดสอบความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จาก European Test

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 14 December 2561

Ford Focus ที่เพิ่งได้รับระดับความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาวโดย Euro NCAP ภายใต้การทดสอบที่มีเกณฑ์เข้มงวดยิ่งกว่าเดิม น่าเสียดายที่ Focus โฉมใหม่นี้ไม่ได้ทำการตลาดในสหรัฐอเมริกา


All-new 2019 Ford Focus กลายเป็นรถคันแรกที่ได้รับผลการทดสอบปลอดภัยสูงสุดภายใต้การทดสอบที่ใช้เกณฑ์เข้มงวดยิ่งกว่าเดิม Focus รุ่นดังกล่าวถูกพัฒนาโดย Ford ลงทุนไปกว่า 578 ล้านบาทสำหรับการ


Euro NCAP ประเมินให้เทคโนโลยีต่างๆ 2019 Ford Focus มีความสมดุลกันพอดีทั้งด้านการช่วยเหลือผู้ขับขี่และการช่วยให้ผู้ขับรถสามารถควบคุมรถได้เต็มที่ โดยผู้ขับมีความเสี่ยงเพียงเล็กน้อยผ่านเทคโนโลยีที่จัดเต็ม และสามารถทำความคุ้นเคยอย่างเป็นธรรมชาติ และเป็นครั้งแรกที่ทดสอบความปลอดภัยผ่านระบบขับขี่อัตโนมัติกับ Euro NCAP ที่เยอรมันอีกด้วย

2019 Ford Focus ยังใช้แชสซีย์บนตัวถังรุ่นใหม่ ช่วงล่างใหม่ และปรับปรุงความแข็งแกร่งของตัวถังเมื่อต้องมีการบิดตัว Focus ใหม่นี้ยังใช้เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดแบบเดียวกัน 2019 Ford Edge ครอสโอเวอร์และ Ford Transit Connect โดยไม่มีการระบุถึงตัวเลือกเกียร์ธรรมดา ในยุโรป มีเครื่อง 1.0 ลิตร EcoBoost สามสูบ เครื่อง 1.5 ลิตร EcoBoost สามสูบ หรือ 2.0 ลิตร EcoBlue ดีเซล และเป็นครั้งแรกที่ all-new FOrd Focus ที่มาพร้อมกับ “เทคโนโลยีในโหมดการขับขี่” เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยสามารถเลือกได้ทั้งแบบโหมด Normal, Sport และ Eco


นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงหรือบรรเทาความเสียหายจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นระบบเตือนก่อนการชน Pre-Collision Assist ที่จะช่วยตรวจหาคนหรือผู้ที่ปั่นจักรยานบนถนน และเบรครถให้โดยอัตโนมัติหากตรวจพบว่ามีโอกาสที่จะชนและผู้ขับรถไม่ตอบสนองต่อการเตือน ระบบ Evasive Steering Assists ซึ่งใช้เรดาร์และกล้องในการตรวจหาสิ่งที่เคลื่อนไหวช้าและรถที่เครื่องที่ด้านหน้าและช่วยหักพวงมาลัยรถแก่ผู้ขับรถหลบรถหากเกิดอุบัติเหตุด้านหน้า ระบบ Wrong War Alert เป็นครั้งแรกสำหรับลูกค้าในประเทศเยอรมัน ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งใช้กระจกหน้าติดกล้องและข้อมูลจากระบบนำทางของรถผ่านระบบเสียงและขึ้นเตือนเป็นสัญลักษณ์หากผู้ขับรถผ่านเส้นทางห้ามผ่านบนทางหลวง


เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ