2019 Hyundai Kona Electric กับราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท Share this

2019 Hyundai Kona Electric กับราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 17 December 2561

Hyundai ประกาศราคา 2019 Kona Electric ครอสโอเวอร์ล่าสุดที่สหรัอเมริกาเรียบร้อยแล้ว โดยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1,000,000 บาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า) ซึ่งได้รับส่วนลดภาษีอีกด้วย


ราคาเริ่มต้นที่มีราคา 1.2 ล้านบาท ยังไม่รวมราคาค่าส่งมอบอีก 3.4 หมื่นบาท ได้รับส่วนลดภาษีเกือบๆ 2.4 แสนบาท เบ็ดเสร็จ 2019 Kona Electric จ่ายเงินเพียง 9.8 หมื่นบาท


ราคาดังกล่าวเป็นราคาชั่วคราวโดยรถไฟฟ้าคันดังกล่าวสามารถวิ่งได้ไกลถึง 415 กิโลเมตร ทำให้ Kona Electric สามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง Chevrolet Bolt EV ซึ่งทำระยะทางวิ่งได้ 383 กิโลเมตร และ Nissan Leaf ที่วิ่งได้ 241 กิโลเมตร นอกจากนี้ Kona Electric สามารถวิ่งได้ไกลเป็นสองเท่าของ Ford Focus Electric ที่วิ่งได้ 185 กิโลเมตรและ Volkswagen e-Golf ที่วิ่งได้ 201 กิโลเมตร

2019 Kona Electric ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกำลัง 64 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมงพร้อมส่งกำลังถึง 141.3 วัตต์ต่อกิโลกรัมซึ่งช่วยส่งกำลังไฟฟ้าแก่มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 201 แรงม้าและแรงบิด 291 ปอนด์-ฟุต ชาร์จไฟให้เต็มได้ภายใน 9 ชั่วโมง 35 นาที โดยใช้ที่ชาร์จกำลัง 7.2 กิโลวัตต์ ระดับ 2 ส่วนหากใช้ที่ชาร์จด่วนสามารถชาร์จเข้าถึง 80 เปอร์เซนต์ได้ภายใน 54 นาที ผ่านที่ชาร์จระดับ 3


Hyundai ครอสโอเวอร์พลังไฟฟ้าคันแรกของค่ายที่จำหน่ายในตลาดสหรัฐอเมริกาผ่านแพลตฟอร์ม CUV แบบใหม่ซึ่งถูกผลิตใน Ulsan ประเทศเกาหลี โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า เริ่มต้นที่รัฐแคลิฟอร์เนียก่อนและตามมาด้วยรัฐที่เลือกบางแห่งในภูมิภาคตะวันออกและตะวันออกเฉียงเหนือในสหรัฐ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ