ปลดล็อคหรือเลือกสตาร์ทเครื่องด้วยระบบสแกนนิ้ว New Hyundai Sante Fe แต่ที่จีนเท่านั้น Share this

ปลดล็อคหรือเลือกสตาร์ทเครื่องด้วยระบบสแกนนิ้ว New Hyundai Sante Fe แต่ที่จีนเท่านั้น

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 22 December 2561

All-new Hyundai Santa Fe สามารถปลดล็อคและสตาร์ทรถผ่านระบบสแกนลายนิ้วมือ เสียดาย ที่ฟังก์ชั่นสุดล้ำนี้มีเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น


ค่าย Hyundai เปิดเผยจุดเด่นล่าสุดแก่สื่อ Korea Herald ที่มีเพียงจีนเท่านั้นที่ได้ใช้ฟังก์ชั่นดังกล่าว แต่ก็มีโอกาสที่จะนำเทคโนโลยีที่ว่าไปใช้ในรถของ Hyundai ทุกรุ่นที่วางขายทั่วโลกเช่นกัน

Hyundai Sana Fe ซึ่งเป็นโมเดลที่วางขายในประเทศจีนจะใช้ระบบสแกนลายนิ้วทั้งเบ้าจับประตูและระบบจุดระเบิดเครื่องยนต์ รถยนต์ยังรองรับการเข้ารหัสลายนิ้วมือหลายผู้ใช้งานและมีการบันทึกค่าตามแต่ละผู้ใช้งานสำหรับตำแหน่งของเบาะ มุมกระจกข้าง ที่จะปรับให้โดยอัตโนมัติ

ตามที่ Hyundai แจ้งว่าซอฟท์แวร์ที่มีการปรับปรุงล่าสุดสามารถใช้เทคโนโลยีตรวจพิสูจน์บุคคลเพื่อปรับอุณหภูมิในห้องโดยสารแยกตามคน รวมถึงการปรับตั้งค่าของพวงมาลัยอีกด้วย

เซนเซอร์สแกนนิ้วจาก Hyundai ใช้การเหนี่ยวนำประจุไฟฟ้าของร่างกายมนุษย์เพื่อออกคำสั่งโดยการแยกแยะความแตกต่างตามระดับพลังงานไฟฟ้าในแต่ละนิ้ว เพื่อช่วยในการป้องกันการแฮคและใช้ลายนิ้วมือปลอมปลดล็อคระบบ Hyundai อ้างอีกด้วยว่ามีอัตราการสแกนพลาดเพียง 1 ใน 50,000 เท่านั้นเช่นเดียวกับเทคโนโลยี Apple’s Touch ID



แม้ว่าผู้ซื้อรถ Santa Fe ในสหรัฐจะไม่มีระบบสแกนนิ้วสุดล้ำดังกล่าว ก็ยังสามารถซื้อรถที่มาพร้อมกับออปชั่นในตัวรถได้ โดยเริ่มต้นที่ราคาราว 834,000 บาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า) พร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐาน Hyundai SmartSense ชุดระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ เบาะปรับตำแหน่งได้ 8 ทิศทาง ระบบแอร์แยกหน้าหลัง และจอแสดงผล HUD แบบสี


เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ