มาสด้าคว้ารางวัลนวัตกรรมดีเด่น 5 ปีซ้อน จาก TAQA Awards 2018 Share this

มาสด้าคว้ารางวัลนวัตกรรมดีเด่น 5 ปีซ้อน จาก TAQA Awards 2018

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 14 December 2561

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย รับคะแนนนิยมสูงสุดจากผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคจาก 2 รางวัลด้านนวัตกรรมดีเด่น ซึ่งมาสด้าได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 5 ปี และรางวัลรถยนต์ที่ขับสนุกที่สุด


อุทัย เรืองศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นรับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี 2561 จาก ดร. สมชาย หาญหิรัญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เนื่องในโอกาสที่แบรนด์มาสด้ามีความเป็นเลิศทางด้านนวัตกรรมและการขับที่ที่สนุกสนาน จนได้รับคะแนนนิยมสูงสุดจากผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภค ในครั้งนี้มาสด้าสามารถคว้ารางวัล TAQA มาได้ถึง 2 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลด้านนวัตกรรมดีเด่น ซึ่งมาสด้าได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 5 ปี และรางวัลรถยนต์ที่ขับสนุกที่สุด ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท คัสต้อม เอเชีย จำกัด ร่วมกับ บริษัท สื่อสากล จำกัด หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์ ที่ได้เล็งเห็นประโยชน์ของการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศ และดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์รถยนต์และการบริการ เพื่อเฟ้นหารถยนต์คุณภาพในแต่ละสาขา ณ ห้องจูปิเตอร์ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานีในวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับปีนี้มาสด้าคว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภค โดยเฉพาะรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมที่เกี่ยงเนื่องกับภาพลักษณ์ดีเด่น ด้านนวัตกรรม Innovation เป็นการคว้ารางวัลนี้ 5 ปี ติดต่อกัน หลังจากที่มาสด้าประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการนำเอาเทคโนโลยีสกายแอคทีฟเข้าสูงประเทศไทยเมื่อปี 2556 และยังสามารถคว้ารางวัลรถยนต์ที่ขับสนุกที่สุด หรือรางวัล Fun to drive

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ