[Motor Expo] รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้ายอดจองอันดับ 1 ด้วยยอดจองสูงถึง 1,558 คัน Share this

[Motor Expo] รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้ายอดจองอันดับ 1 ด้วยยอดจองสูงถึง 1,558 คัน

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 13 December 2561

จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน Thailand International Motor Expo 2018 ที่บอกได้เลยว่าไม่มีบูธไหนที่มาแรงเท่าค่ายปีกนกอีกแล้ว กับการครองแชมป์ยอดจองอันดับ 1 ที่สูงลิ่วถึง 1,558 คัน เทียบกับปีที่แล้ว ถือว่าเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างมาก เพราะยอดจองเพิ่มขึ้นถึง 210%



ซึ่งนอกจากจะมีโปรเด็ดพิชิตใจไบค์เกอร์แล้ว สิ่งที่ทำให้เกิดยอดจองก้าวกระโดดได้ขนาดนี้คงต้องยกเครดิต ให้เหล่ารถใหม่และเทคโนโลยีล้ำๆ ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้านำมาเปิดตัวกันในงานนี้ 
โดยไฮไลท์สำคัญคือ Honda CB650R และ Honda CBR650R รถที่เรียกเอากระแสของทั้งงานไปเต็มๆ พร้อมจบด้วยยอดจองสูงถึง 465 คัน จากยอดจองรถ Bigbike 707 คัน


สำหรับส่วนของ Honda Motorcycle ก็ไม่น้อยหน้ากับยอดจอง 696 คัน นำทัพโดยรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์สไตล์พรีเมียม All New Forza 300 รถไฮบริดล้ำๆ New Honda PCX Hybrid รถสปอร์สไตล์จัดพิกัด 150 ซีซี อย่าง Honda CB150R ที่มาพร้อมราคาพิเศษเฉพาะในงาน
ไฮไลท์สุดท้ายที่เป็นเป็นเหมือนการตอกย้ำความสำเร็จของโปรเจกต์ CUB House คือกระแสตอบรับรถรุ่นพิเศษ Honda Monkey และ Honda C125 ที่ทาง H2C for CUB House ร่วมมือกับสำนักแต่ง MORIWAKI ที่เปิดให้จองเฉพาะในงานเท่านั้น โดยได้ยอดจองสูงถึง 155 คัน เลยทีเดียว


และสุดท้ายคงต้องยกคำกล่าวของ คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ที่ว่า “ทั้งหมดนี้คงเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับสูงสุดในครั้งนี้” 

ทำกันขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยที่แฟนค่ายปีกนก ยังคงสนับสนุนกันอย่างต่อเนื่อง คงต้องรอดูว่าปีหน้า Honda จะยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์ หรือทำลายสถิติใหม่ได้อีกครั้งหรือไม่

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ