​[Motor Expo] SOLAR GARD เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟิล์มใสแร๊ปรถกันหินกระแทก “Clear Shield Pro Hydro” ราคา 140,000 บาท Share this

​[Motor Expo] SOLAR GARD เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟิล์มใสแร๊ปรถกันหินกระแทก “Clear Shield Pro Hydro” ราคา 140,000 บาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 December 2561

โซล่าการ์ด ฟิล์มนิรภัยสะท้อนความร้อน เปิดตัวเอ็มดีใหม่ "พีเค" และผลิตภัณฑ์ใหม่ ลุยตลาด พร้อมตั้งเป้าปีหน้าส่วนแบ่งตลาด 5%


คุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่าย พร้อมติดตั้งฟิล์มสะท้อนความร้อนสำหรับรถยนต์ แบรนด์ “Solar Gard ” เปิดเผยว่า ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ครั้งนี้ บริษัทได้เปิดตัวฟิล์มใสแร๊ปรถกันหินกระแทก  "Clear Shield Pro Hydro” ซึ่งเป็นโปรดักส์แร๊ปรถที่มีประสิทธิภาพสูง มีเทคโนโลยี hydrophobic  ที่มีคุณสมบัติเหนียวที่สุด กันหิน เงาใสเหมือนเคลือบแก้ว และใช้ระบบ Software ตัดด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ ราคา 140,000 บาท โดยมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

"บริษัทยังคงเดินหน้าแผนขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ามีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ระดับ 5%จากมูลค่าตลาดรวมที่ 1,500-1,600 ล้านบาท โดยปี 2562 ได้วางแผนขยายตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัดเพิ่มเติม ประกอบด้วย เชียงใหม่ นครราชสีมา สงขลา ภูเก็ต ตามลำดับ อีกทั้งยังวางแผนขยายตัวแทนจำหน่ายในกรุงเทพเพิ่มอีก 7 แห่ง ตั้งงบการตลาดไว้ที่ 15 ล้านบาท และมียอดขายรวมอยู่ที่ 60 ล้านบาท นอกจากนี้บริษัทยังได้มีการปรับโครงสร้างการบริหารงาน โดยมี “พีเค” นายปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และเสริมงานด้านการตลาด ส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

ปัจจุบัน Solar Gard มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายทั้งในกลุ่มรถซุปเปอร์คาร์ รถยนต์ราคา 1 ล้านบาทขึ้นไป และรถยนต์ใหม่ป้ายแดง โดยปัจจุบันมีโชว์รูมรถยนต์ที่เลือกจำหน่ายฟิล์มของ Solar Gard จำนวน 6 แห่ง คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 แห่งภายในปีนี้ ขณะที่ตัวแทนจำหน่ายมีจำนวน  7 แห่ง  ประกอบด้วย รัชโยธิน, บรมราชชนนี, เอกมัย, รามอินทรา, ปทุมธานี, รังสิต และปากเกร็ด

ปิยะวัฒน์ กล่าวว่า ได้กำหนดแผนการดำเนินงานเพื่อสานต่อการบริหารงานร่วมกันกับบริษัท และการบริหารงานด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ควบคู่ไปด้วย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้มีความน่าเชื่อถือ และก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดฟิล์มสะท้อนความร้อนสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียม ผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ทั้งสื่อออฟไลน์และสื่อออนไลน์

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

   


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ