[PR News] ครอบครัวโตโยต้า จัด “วันโตโยต้าบุพการี” ครั้งที่ 46 ส่งมอบความสุขแก่เด็กและเยาวชนช่วงปีใหม่ Share this

[PR News] ครอบครัวโตโยต้า จัด “วันโตโยต้าบุพการี” ครั้งที่ 46 ส่งมอบความสุขแก่เด็กและเยาวชนช่วงปีใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 25 December 2561

บริษัทในเครือโตโยต้า  ร่วมจัดกิจกรรม “วันโตโยต้าบุพการี” ครั้งที่ 46 หนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมสังคม ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี


กิจกรรม “วันโตโยต้าบุพการี” เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมสังคมของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัทในเครือ ซึ่งดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2515 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมโอกาสและความเท่าเทียมให้แก่เด็กและเยาวชน ซึ่งอยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีและสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท จ.นนทบุรี ให้ได้รับความรัก ความอบอุ่นและกำลังใจให้แก่เด็กๆ ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนความสุขให้แก่เยาวชนที่จะเติบโตขึ้นเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคต พร้อมทั้งเสริมสร้างสัมพันธ์อันดีกับครอบครัวโตโยต้า

สำหรับกิจกรรม “วันโตโยต้าบุพการี” จัดขึ้นเพื่อเป็นการมอบของขวัญเนื่องในวันปีใหม่ ผ่านกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ร่วมพูดคุยเพื่อสร้างความใกล้ชิดและรับประทานอาหารร่วมกัน รวมถึงการสนับสนุนเงินทุนเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ และมอบของขวัญให้แก่เด็กๆ ทุกคนที่อยู่ในสถานสงเคราะห์อีกด้วย

กิจกรรมในครั้งนี้ ครอบครัวโตโยต้าได้ร่วมสนับสนุนงบประมาณกว่า 300,000 บาท เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องใช้ต่างๆ ให้แก่

  1. สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี สนับสนุนจักรเย็บผ้ากระเป๋าหิ้ว เพิ่มทักษะอาชีพให้แก่
    เด็กและเยาวชน สนับสนุนกระเป๋านักเรียน เพื่อเป็นอุปกรณ์ในการเรียน และสนับสนุนป้อมยาม รวมมูลค่าทั้งสิ้น 150,000 บาท
  2. สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนบ้านพญาไท สนับสนุนโปรเจคเตอร์ เป็นสื่อการสอนเพื่อ
    เสริมสร้างทักษะและพัฒนาการสมวัยแก่เด็ก รวมมูลค่า 150,000 บาท

นอกจากนั้น ตลอดปี 2561 คณะภริยาผู้บริหารชาวญี่ปุ่นได้จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันและการดูแลให้ความรัก ความอบอุ่นแก่เด็กเล็กเป็นประจำทุกเดือน

มร. มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวว่า “ผมต้องขอชื่นชมสถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไท และสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี  ที่ได้ดูแลเด็กๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ อบรมให้เป็นผู้ประพฤติดี มีวินัย มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์  ส่งเสริมความรู้และทักษะการใช้ชีวิตเพื่อให้เติบโตเป็นคนดีของสังคมที่มีความรู้ ความสามารถต่อไป และผมขอขอบคุณ ท่านอธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน ผู้ปกครองบ้าน ที่ให้โอกาสโตโยต้าได้มีส่วนร่วมขับเคลื่อนความสุขสู่สังคมไทยผ่านกิจกรรมวันโตโยต้าบุพการี และหวังว่าทุกคนคงจะได้รับความสุข ความสนุกสนานที่โตโยต้าตั้งใจมอบให้ในวันนี้”

โตโยต้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การสนับสนุนในครั้งนี้จะเป็นการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนเนื่องจากเล็งเห็นว่าเยาวชนรุ่นใหม่เป็นบุคคลสำคัญที่จะช่วยยกระดับสังคมไทย และแบ่งปันความสุขสู่บุคคลอื่น เพื่อให้สอดคล้องกับปณิธาณของบริษัทฯที่ว่า “โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ