[Tokyo Auto Salon] รอชมได้เลย Subaru Forester และต้นแบบ Impreza STI รับปีใหม่ 2019 Share this

[Tokyo Auto Salon] รอชมได้เลย Subaru Forester และต้นแบบ Impreza STI รับปีใหม่ 2019

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 28 December 2561

ครอสโอเวอร์สายพันธ์แรงเคยเป็นคำที่ห่างไกลตัวเราจนกระทั่งมีค่ายรถอย่าง BMW, Mercedes และ Audi ปลุกกระแสขึ้นมาใหม่ และล่าสุด Subaru เตรียมอวดรถต้นแบบ Forester STI ที่งาน Tokyo Auto Salon


โดยจะเปิดตัวในวันที่ 11 มกราคมที่จะถึงนี้ ต้นแบบ Forester STI ที่มาพร้อมกับสีเทาพิเศษ FIghter Grey พร้อมล้ออัลลอยลายพิเศษขนาด 19 นิ้วอลูมินัมและเบรคสมรรถนะสูงจาก Brembo แบบหกปั้มด้านหน้า 


ต้นแบบยังปรับให้ลุคสปอร์ตยิ่งกว่าเดิมด้วยกระจังหน้าแบบรังผึ้งแบบใหม่ที่ใส่โลโก้ STI เพิ่มเข้าไป กันชนหน้าที่ดุดันยิ่งกว่าเดิมและคาร์นาดหรือครีบกันชนหน้า รวมถึงสเกิร์ตด้านข้างและกันชนท้ายเล่นสีเหลืองให้โดดเด่นยิ่งกว่าเดิม


Subaru ยังไม่ได้เผยรายละเอียดสมรรถนะ แต่คาดกันว่ามีการปรับแต่งระบบส่งกำลัง e-Boxer ให้ดียิ่งขึ้น สำหรับในรุ่น Forester e-Boxer ซึ่งใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรสี่สูบ ให้กำลังเพิ่ม 12 แรงม้าและแรงบิดอีก 48 ปอนด์-ฟุตด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้มีกำลังโดยรวม 143 แรงม้าและแรงบิด 138 ปอนด์-ฟุต คาดว่า STI จะเพิ่มสมรรถนะให้แรงยิ่งขึ้นไปอีก


นอกจากครอสโอเวอร์กับโฉม STI อย่าง Forester แล้ว Subaru ยังเตรียมอวดโฉมรถต้นแบบ Impreza STI ซึ่งจากข้อมูลที่น่าจะเผยโฉมเป็นแบบแฮทแบ็คพร้อมด้วยชุดแต่งบอดี้คิทเพิ่มแอโรไดนามิกรอบคันไม่ว่าจะเป็นลิ้นหน้าหรือสเกิร์ตด้านข้าง พร้อมกับการปรับหน้าตากระจังหน้าใหม่ หลังคาสีดำ และล้ออัลลอยน้ำหนักเบา และกันชนด้านหลังพร้อมท่อคู่ออกกลางอีกด้วย


Subaru จะอวดโฉม Levorg และ WRX STI ซึ่งได้รับการอัพเกรดชิ้นส่วนอุปกรณ์ด้านสมรรถนะจาก STI ซึ่ง WRX STI จะได้เบาะ Recaro และล้อ BBS ขนาด 19 นิ้วสีทอง

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ