แอสตัน มาร์ติน เปิดตัวโปรแกรม ‘TIMELESS’ Share this

แอสตัน มาร์ติน เปิดตัวโปรแกรม ‘TIMELESS’

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 26 January 2562

แอสตัน มาร์ติน เปิดตัว ‘TIMELESS’ โปรแกรมส่งเสริมการขายรถ Pre-owned


 

พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก กล่าวว่า โปรแกรม TIMELESS เป็นแนวทางจากบริษัท แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา เพื่อกำหนดมาตรฐานราคารถ แอสตัน มาร์ติน ที่ผ่านการครอบครอง (Pre-owned) ในไทย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้สนใจให้สามารถเข้าถึง แอสตัน มาร์ติน ได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ โปรแกรม TIMELESS เป็นทางเลือกให้สำหรับผู้สนใจ แอสตัน มาร์ติน ที่ผ่านการครอบครอง ซึ่งได้รับการตรวจสภาพและรับประกันคุณภาพโดยผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ นอกจากเป็นการกำหนดมาตรฐานของราคารถที่ผ่านการครอบครอง ก็สามารถเพิ่มจำนวน แอสตัน มาร์ติน ในตลาด และกระตุ้นยอดขายรถใหม่ได้อีกด้วย

"ต่อไปทุกโชว์รูมจะต้องมีรถยนต์ Pre-owned 1 คัน เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการรถซึ่งโปรแกรม TIMELESS ดังกล่าว จะช่วยให้ราคารถไม่ต่ำมากนัก จากปกติที่หากเปรียบเทียบรถรุ่นเดียวกันราคาตกลงจากเดิม 40% แต่โปรแกรมนี้จะช่วยให้ราคาขายรถตกลงเพียง 30% "

รถทุกคันในโปรแกรม TIMELESS มีการประกันมาตรฐาน ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตขั้นต่ำเป็นเวลา 1 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ผ่านการทำ PDI (pre-delivery inspection) ตรวจสอบสภาพกว่า 140 จุด ให้มั่นใจว่ามีสภาพดี ใกล้เคียงกับรถใหม่ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์จาก แอสตัน มาร์ติน รวมถึง ค่าอะไหล่ราคาพิเศษ ช่วง 3 เดือนแรก

นอกจากนี้ ยังบริการหลังการขาย ด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน พร้อมทีมช่างมืออาชีพ ที่ผ่านการรับรองและฝึกอบรมจาก แอสตัน มาร์ติน ลากอนดา รองรับการให้บริการแอสตัน มาร์ติน ทุกรุ่น รวมทั้งWarranty ของ TIMELESS โปรแกรม ใช้อะไหล่แท้ทุกชิ้นตามเงื่อนไขการรับประกัน รถทุกคันจะได้รับการลงทะเบียนออนไลน์ เพื่อรับสิทธิ์ดูแล หลังการขายอย่างเต็มระบบ

อีกทั้งโปรแกรมเพิ่มระยะรับประกัน (Extended Warranty) ที่สามารถซื้อเพิ่มได้สูงสุดนาน 10 ปี โดยผู้สนใจสามารถเลือกซื้อรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน TIMELESS ผ่านหลากหลายช่องทาง เช่น TIMELESS official website www.astonmartin.com/timeless และ Portal Website timeless www.one2car.com หรือมาชม แอสตัน มาร์ติน TIMELESS คันจริงได้ทุกวัน ที่โชว์รูม แอสตัน มาร์ติน แบงคอก สาขาพระราม 3 และเตรียมพบกับสาขาสยามพารากอนได้เร็วๆ นี้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ