[PR News] Audi Executive & Demo Car Sale จัดรถราคาพิเศษ รถผู้บริหาร และรถทดลองขับ ป้ายแดง ไมล์น้อย ครบทุกรุ่น Share this

[PR News] Audi Executive & Demo Car Sale จัดรถราคาพิเศษ รถผู้บริหาร และรถทดลองขับ ป้ายแดง ไมล์น้อย ครบทุกรุ่น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 31 January 2562

อาวดี้ ประเทศไทยจัดงาน Audi Executive & Demo Car Sale ยกทัพรถผู้บริหาร และรถทดลองขับ ป้ายแดง ไมล์น้อย ครบทุกรุ่น ราคาพิเศษ ตอกย้ำกระแสแฟนอาวดี้เพียง 3 วัน 1-3 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน

เหนือกว่าความคุ้มค่าที่ไม่ต้องรอ เมื่ออาวดี้ ประเทศไทย ยกทัพรถผู้บริหาร และรถทดลองขับ ป้ายแดง ไมล์น้อย รับรองคุณภาพโดย อาวดี้ ประเทศไทย ให้เป็นเจ้าของ ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1.699 ล้านบาท  พร้อมให้การรับประกันต่อเนื่องเหมือนรถใหม่ ภายในงาน Audi Executive & Demo  Car Sale” ที่สำนักงานใหญ่  Audi Centre Thailand เพียง 3 วัน 1-3 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น เผยมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เผยกลยุทธ์การส่งเสริมการขายปี 2562  ว่า จะเน้นความหลากหลายต่อเนื่องให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความแตกต่างและเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์อาวดี้ได้ง่ายยิ่งขึ้นกับอีกหนึ่งกิจกรรมหลักที่กำลังเกิดขึ้นคือการจัดงาน Audi Executive & Demo  Car Sale เอาใจคนรักอาวดี้ เชิญชวนลูกค้าที่รักและหลงใหลในแบรนด์อาวดี้ได้เป็นเจ้าของรถผู้บริหาร รถทดลองขับ ป้ายแดง ไมล์น้อย ตามมาตรฐาน Audi Approved Plus ที่รับรองคุณภาพโดย อาวดี้ ประเทศไทย ในราคาพิเศษสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ราคาเพียง 1.699 ล้านบาท ที่สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2562 3 วันเท่านั้น รถทุกรุ่นมีจำนวนจำกัด

“รถผู้บริหารและรถทดลองขับแต่ละคันได้รับการดูแลอย่างดี สมรรถนะดีเยี่ยม มีความครบถ้วนสมบูรณ์ เสมือนรถใหม่ทุกประการ ซึ่งปีที่แล้วได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างยิ่งสำหรับงานดังกล่าว เพราะลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าที่แท้จริง หลายรุ่นถูกจองหมดตั้งแต่วันแรก สำหรับปีนี้ เราจึงได้เตรียมรถมาให้ลูกค้าเลือกหลายรุ่นเช่นเคย ด้วยจำนวนจำกัด โดยมีรุ่นที่เป็นยอดนิยม อาทิ TT Q2  Q5 Q7 และทุกคันเราให้การรับประกันต่อเนื่องเหมือนรถใหม่ทุกประการ จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมงานเพื่อสัมผัสความคุ้มค่าด้วยตนเอง มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน และไม่อยากให้คนรักอาวดี้ ได้พลาดโอกาสในครั้งนี้”

ภายใต้มาตรฐาน  Audi Approved Plus  รถที่จองในงานนี้ทุกคันจะได้รับการรับประกันการบริการหลังการขายต่อเนื่องเหมือนรถรุ่นใหม่ ตามโปรแกรม  Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ  24 ชั่วโมงนาน 5 ปี  อีกด้วย  โดยลูกค้า สามารถสอบถามเส้นทาง รุ่นรถ และกิจกรรม ได้ที่ 02 765 8888  

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ