ลาก่อน Bumblebee เมื่อ GM เปิดประมูล Chevrolet Camaro ทั้ง 4 คัน จากแฟรนไชส์ Transformers Share this

ลาก่อน Bumblebee เมื่อ GM เปิดประมูล Chevrolet Camaro ทั้ง 4 คัน จากแฟรนไชส์ Transformers

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 06 January 2562

ข่าวเศร้าที่ General Motors ตัดสินใจประมูล Camaroทั้งสี่คันจากหนังแฟรนไชส์ยอดนิยมอย่าง Transformers หลังจาก Bumblebee ได้ใช้รถ Volkswagen Beetle แทนในภาพยนตร์แยกล่าสุด Bumbble Bee 


โดยการประมูลครั้งนี้จะจัดที่ Barrett-Jackson แห่ง Scottsdale Auction ปลายเดือนนี้ โดย Camaro ทั้งสี่คันนี้มาจากภาพยนตร์ Transformers, Transformers: Revenge of the Fallen, Transformers: Dark of the Moon, Transformers: Age of Extinction and Transformers: The Last Knight ทั้งสี่ภาค โดยรถยนต์ทั้ง 4 คันจะถูกขายพร้อมกันและนำเงินรายได้มอบให้แก่ Operation Homefront เพื่อช่วย “สร้างความมั่นคง และปลอดภัยแก่ครอบครัวของทหารในการดำรงชีพในสังคมที่พวกเขาปกป้องไว้”


ไม่มีการประเมินมูลค่าในการประมูล แต่ Bumblebee คันแรกซึ่งได้ใช้ในการโปรโมทในการเปิดตัว Camaro โฉมที่ห้าซึ่งเป็นการกลับมาทำตลาดอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปเกือบแปดปี ซึ่งไปปรากฎตัวในภาพยนตร์ Transformers และใช้รุ่นปรับโฉมในภาค Revenge of the Fallen


Camaro ในภาค  Dark of the Moon มีความคล้ายคลึงกับในโฉฒก่อนเป็นอย่างมาก แต่ในโฉมสำหรับภาค Age of Extinction นั้นมีความพิเศษทั้งเส้นสายด้านนอกอันโดดเด่น และ Camaro คันสุดท้ายในภาค The Last Knight โผล่มาให้เห็นสำหรับโมเดลในปี 2019

Barrett-Jackson ไม่ได้กล่าวอะไรมากเกี่ยวกับรถยนต์จากภาพยนตร์ดังกล่าวแต่ทุกคนใช้เครื่องยนต์ V8 จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติและส่งกำลังผ่านล้อหลัง

รถทั้งสี่คันจะถูกขายแบบไม่สามารถต่อทะเบียนได้แบบปกติ รถทั้งหมดก็ยังสามารถสร้างเงินจากแฟรนไชส์หนัง Transformers (ไม่รวมเรื่อง Bumblebee) ไปมากกว่า 44.8 ล้านล้านบาท

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ