คาวาซากิเปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมทดสอบ พร้อมสัมผัสซูเปอร์เน็คเก็ตน้ำหนักเบา ทรงพลัง ภายในงาน Kawasaki Z400 Test Ride Share this

คาวาซากิเปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมทดสอบ พร้อมสัมผัสซูเปอร์เน็คเก็ตน้ำหนักเบา ทรงพลัง ภายในงาน Kawasaki Z400 Test Ride

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 16 January 2562

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมทดสอบขับขี่ Kawasaki Z Test Ride เพื่อตอบรับกระแสความแรงของรถจักรยานยนต์คาวาซากิรุ่นใหม่ Kawasaki Z400 ณ สนามมอเตอร์สปอร์ต ปาร์ค สุวรรณภูมิ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา


     

การทดสอบได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 08.30 น. โดยเปิดรับผู้ลงทะเบียนและเริ่มการบรรยายแนะนำการขับขี่จากครูฝึก KGRS (Kawasaki Good Riders School) ซึ่งมีผู้สนใจมารอเข้าคิวลงทะเบียนเพื่อเป็นผู้ทดสอบกลุ่มแรกของเมืองไทย อีกทั้งยังรวมไปถึงสื่อมวลชนสายรถจักรยานยนต์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมทดสอบ Kawasaki Z400 ด้วยเช่นกัน

 

 

ในระหว่างวันผู้เข้าร่วมกิจกรรมนอกจากได้ร่วมสนุกจากเกมส์ที่ทาง คาวาซากิจัดให้แล้ว ยังได้รับชมการโชว์สมรรถนะของรถจักรยานยนต์คาวาซากิ Versys1000 SE จากครูฝึกมาตรฐาน KGRS (Kawasaki Good Riders School) ที่แสดงให้เห็นถึงความทรงพลังของเครื่องยนต์สี่สูญเรียงที่ตอบรับได้ฉับไวและคล่องตัวสูงพร้อมระบบกันสะเทือนประสิทธิภาพเยี่ยม สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างมาก

 

 

อีกทั้งทางคาวาซากิได้ขนกองทัพรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ อาทิ Ninja ZX-6R, Versys-X 300, KLX 250, KLX 150 มาให้ผู้ที่สนใจร่วมทดสอบภายในงานได้อีกด้วย

 

 

นับได้ว่าในขณะนี้กระแสรถซูเปอร์เน็คเก็ตน้ำหนักเบา และทรงพลังคงหนีไม่พ้น Kawasaki Z400 อย่างแน่นอน ส่วนรีวิว Kawasaki Z400 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ โปรดรอติดตามได้ในเว็บไซต์ของเราครับ ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายคาวาซากิบิ๊กไบค์ใกล้บ้าน หรือ รับชมข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.kawasaki.co.th หรือ Facebook : Kawasaki Motor Thailand

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ