[PR News] วอลโว่ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง มร. อีริค ลาบัท เป็นประธานไทยคนใหม่ Share this

[PR News] วอลโว่ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง มร. อีริค ลาบัท เป็นประธานไทยคนใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 January 2562

วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผู้ผลิตรถบรรทุกวอลโว่ ทรัคส์ และยูดี ทรัคส์ ในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. อีริค ลาบัท เป็นประธานกรรมการบริษัทฯ คนใหม่เพื่อผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป


มร. ลาบัท เป็นผู้บริหารที่มากด้วยประสบการณ์ในตลาดรถบรรทุก และเป็นผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจในตลาดรถบรรทุกในภูมิภาคอาเซียนเป็นอย่างดี เขาเริ่มต้นชีวิตการทำงานในครอบครัววอลโว่ กรุ๊ปตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 ที่หน่วยงานรถบรรทุกเรโนลท์ ทรัคส์ในยุโรป และในปี พ.ศ. 2551 เขาได้โอนย้ายมาที่ทวีปเอเชีย โดยเริ่มต้นที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีการแข่งขันเข้มข้นที่สุดในธุรกิจรถบรรทุก

ภายใต้การนำของ มร. ลาบัท ในประเทศจีน เขายังต้องรับผิดชอบในตลาดไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊าและมองโกเลีย ซึ่งเป็นการดูแลรถบรรทุกทั้งแบรนด์วอลโว่ ทรัคส์ ยูดี ทรัคส์และเรโนลท์ ทรัคส์ ด้วยความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง เขาสามารถผลักดันให้ยอดขายรถบรรทุกวอลโว่ ทรัคส์ เติบโตเป็น 3 เท่าในประเทศจีนและสามารถยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า รวมถึงการสร้างแบรนด์และส่วนแบ่งตลาดให้ขึ้นสู่ระดับแนวหน้าในปัจจุบัน

มร. ลาบัท สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกสาขาเศรษฐศาสตร์และการเงินจาก Paris I Sorbonne และระดับปริญญาโท คณะเศรษฐศาสตร์จาก Toulouse Business School ในประเทศฝรั่งเศส

จากทักษะความเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง กระฉับกระเฉงและการขับเคลื่อนจนไปสู่ความสำเร็จและเจริญเติบโต วอลโว่ กรุ๊ป มีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการแต่งตั้งครั้งนี้จะสามารถผลักดันให้วอลโว่ กรุ๊ป ขึ้นเป็นผู้นำตลาดในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน

“ด้วยความที่ผมทำงานในเอเชียมาเป็นเวลานานหลายปี ทำให้ผมมีความรู้ความเข้าใจในอุตสาหกรรมรถบรรทุก รวมไปถึงความซับซ้อนในตลาดเอเชีย ผมยึดมั่นในค่านิยมองค์กรของวอลโว่ กรุ๊ป เพื่อให้มั่นใจว่าในทุก ๆ การตัดสินใจของเราต้องนำไปสู่ความสำเร็จของลูกค้าเสมอ ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างความสำเร็จในเป้าหมายการเติบโตสำหรับตลาดประเทศไทย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งตลาดยุทธศาสตร์ที่สำคัญของวอลโว่ กรุ๊ป” มร. ลาบัท กล่าว

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ