[PR News] “เคพีเอ็น บางกอก กรุ๊ป” เปิดธุรกิจ KPN Taxi VIP ขยายการรองรับนักท่องเที่ยวแบบ Exclusive Share this

[PR News] “เคพีเอ็น บางกอก กรุ๊ป” เปิดธุรกิจ KPN Taxi VIP ขยายการรองรับนักท่องเที่ยวแบบ Exclusive

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 January 2562

เคพีเอ็น บางกอก กรุ๊ปเปิดแถลงข่าว “ธุรกิจ KPN Car Rent เปิดขยายธุรกิจ KPN Taxi VIP” อย่างเป็นทางการ เพื่อขยายฐานการรองรับตลาดกลุ่มลูกค้า ผู้ใช้บริการในกลุ่ม Exclusive ที่ต้องการใช้บริการ Taxi VIP เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการเดินทาง รวมถึงการรองรับตลาดการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ 

เคพีเอ็น บางกอก กรุ๊ป เป็นการร่วมทุนระหว่าง เคพีเอ็น แมเนจเม้นท์ และเคพีเอ็น มอเตอร์ กรุ๊ป ที่มีประสบการณ์บริหารธุรกิจแท็กซี่มาอย่างยาวนานกว่า11 ปี พร้อมด้วย บริษัท โตโยต้า บางกอก จำกัด ที่มีการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า ที่มีเครือข่ายและสาขาขนาดใหญ่ในประเทศไทย โดยล่าสุดพร้อมขยายธุรกิจภายใต้แบรนด์ KPN Car Rent และ KPN Taxi VIP ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเอ๊กซ์คลูซีฟ ที่ต้องการใช้บริการ Taxi VIP ที่มีความพิเศษในด้านการให้บริการที่มากกว่า ทั้งความสะดวกสบาย โดยเตรียมรถ Toyota Fortuner และ Toyota Camry  ทั้ง 2 รุ่นมารองรับการให้บริการ ถึง 100 คัน ภายในสิ้นปี 2562 นี้

ในการให้บริการ ทาง KPN Taxi VIP ให้ความสำคัญถึงเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสาร โดยการคัดสรรบุคลากรในการให้บริการขับรถ Taxi VIP ที่มีคุณภาพ มีความสุภาพ รวมถึงทางบริษัทมีการเพิ่มทักษะในการขับขี่อย่างปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้บริการมากยิ่งขึ้น และมีการให้บริการให้กับลูกค้าโดยสามารถชำระค่าบริการผ่านเครื่องรับชำระที่มีเทคโนโลยีล่าสุดไม่ว่าจะชำระผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต หรือ ผ่าน application ของธนาคารต่างๆแทนเเงินสด รวมถึง Alipay, wechat, UnionPay ในรถมีระบบจีพีเอสนำทาง มีกล้องบันทึกในตัวรถและนอกตัวรถ ที่สามารถสร้างความสะดวกสบายมากยิ่ง

รวมถึงการให้บริการของ KPN Taxi VIP บริการในพื้นที่ของการท่าอากาศยานฯ ที่รองรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบาย ระหว่างการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง สามารถแก้ปัญหาการเดินทางไป และเดินทางออกจากสนามบินให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ยังขยายพื้นที่ให้บริการ ณ จุดสำคัญๆ ใจกลางเมือง รวมถึงศูนย์การค้าชื่อดัง และสถานที่สำคัญเพื่อรองรับลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการความสะดวกสบายในการเดินทางของ KPN Taxi VIP สามารถ โทรติดต่อได้ที่ 0632064455 , 0632045656 หรือสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดการให้บริการได้ที่ https://kpncarrent.com/ คิดถึง #Taxi คิดถึง #KPNTaxiVIP ภายใต้แบรนด์ #KPNcarRent บริหารโดย #KBG และ #ToyotaBangkok #โตโยต้าบางกอก

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ