พร้อมเปิดจอง! มอเตอร์ไซค์บินได้ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากรัสเซีย แถมคอสเรียนฟรี 3 วัน ในราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท (คลิป) Share this

พร้อมเปิดจอง! มอเตอร์ไซค์บินได้ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากรัสเซีย แถมคอสเรียนฟรี 3 วัน ในราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท (คลิป)

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 14 January 2562

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เมื่อบริษัท Hoversuft บริษัทด้านเทคโนโลยีจากประเทศรัสเซีย ที่ก่อตั้งโดย Alex Atamanov ได้เผยโฉมต้นแบบรถมอเตอร์ไซค์บินได้ และในตอนนี้เขาก็พร้อมแล้วสำหรับการเปิดพรีออเดอร์ให้จับจองเป็นเจ้าของกัน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 150,000 ยูโร หรือราวๆ 5.5 ล้านบาท


 

บริษัท Hoversurf คาดว่าจะพร้อมให้เปิดจองภายในต้นเดือนหน้านี้ ภายหลังจากการทดสอบครั้งสุดท้ายกับรุ่น Hoverbike S3 ที่ศูนย์เทคโนโลยีสโคลโคโวภายในกรุงมอสโคว ประเทศรัสเซียเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยเจ้า Hoverbike S3 จะใช้พลังงานจากน้ำมันเชื้อเพลิง หรือแบตเตอร์รี่แบบชาร์จซ้ำได้ โดยน้ำหนักตัวยานจะอยู่ประมาณ 114 กิโลกรัม และทำความเร็วได้มากกว่า 96 กม/ชม. ซึ่งทางผู้ผลิตก็แนะนำว่า การขับขี่อย่างปลอดภัยที่สุด ควรอยู่สูงจากพื้นไม่เกิน 5 เมตร

 

 

ปัจจุบันนี้ Hoverbike มีใช้งานแล้วที่เมืองดูไบ โดยตำรวจท้องถิ่นของทางการเอง ส่วนความคาดหวังของบริษัทนั้นต้องการได้รับอนุญาติให้วางจำหน่ายภายในสหรัฐอเมริกาได้อย่างเป็นทางการจาก FAA หรือองค์การการบินสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ทำให้เจ้า Hoverbike ลำนี้ใช้งานได้ภายในพื้นที่ให้บินโดยเฉพาะ หรือในพื้นที่ส่วนบุคคลได้โดยไม่ต้องมีใบอนุญาตการบิน

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ