[2019 Tokyo Auto Salon] Suzuki Jimny เวอร์ชั่นกระบะไซส์มินิ Share this

[2019 Tokyo Auto Salon] Suzuki Jimny เวอร์ชั่นกระบะไซส์มินิ

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 05 January 2562

หลังจากปล่อยให้ค่ายแต่งรถอิสระนำ all-new Jimny ไปตกแต่งให้สไตล์ต่างๆกันมาซักพัก ล่าสุด Suzuki ขอปล่อยรถต้นแบบคัสตอมสไตล์ออฟโรดเองแล้ว


โดยจะได้เห็นกันแน่นอนงานภายในงาน 2019 Tokyo Auto Salon ช่วงกลางเดือนมกราคมด้วย Jimny สองรุ่นที่มีเสน่ห์แบบแหวกแนว ซึ่งเป็นรถคัสตอมที่สร้างสรรที่สุดในรุ่นที่จะได้เห็นในงาน


คันแรกมีชื่อว่า Jimny Survive โดยมีพื้นฐานอยู่บนโมเดลแบบ JDM สไตล์รถ  Kei ใช้เครื่องยนต์ 0.66 ลิตร เทอร์โบชาร์จสามสูบ โดยคอนเซปของรถก็เพื่อออกลุยในทุกสภาวะอากาศ


ไล่ตั้งแต่ไฟหน้าใส่ตะแกรงครอบไฟหน้า กันชนเหล็กถูกติดตั้งพร้อมรอกและ หูลากจูง โรลเคจด้านนอก ย้ายกระจกด้านหลังออก และล้อแต่งพร้อมยางออฟโรด ช่วยให้ Jimny กลายเป็นรถที่เหมาะแก่การลุยข้างนอก แม้ว่าจะมีกำลังเพียง 63 แรงม้า


ส่วนคันถัดไปอยู่บนพื้นฐานของ Jimny Sierra รุ่นตัวถังกว้างซึ่งขายที่ประเทศอื่นๆด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร สี่สูบ มีชื่อว่า Jimny Sierra Pickup Style ในสไตล์เรโทรเน้นการใช้งานจริง แม้ว่าจะมีแผงลายไม้ข้างประตู โดยมีกระจังหน้าสีเดียวกับตัวถัง กันชนหน้าทรงหนาพร้อมหูลากพร้อมไฟ LED ติดตั้งที่แรคบนหลังคา Suzuki ไม่ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมถึงขนาดจุด้านหลัง แต่คาดว่าน่าจะสามารถขนกระเป๋าแบ็คแพคได้สองถึงสามใบ

นอกจากรถต้นแบบจาก Jimny ทั้งสองคันแล้ว Suzuki ยังเตรียมเปิดตัว Swift Sport Yello Rev ซึ่งใช้สีเหลืองเป็นรถโชว์พิเศษในงานอีกด้วย


ช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ