กระหึ่มลั่นเขา 2020 Toyota Supra ปล่อยทีเซอร์ทดสอบในสนาม Fuji Speedway Share this

กระหึ่มลั่นเขา 2020 Toyota Supra ปล่อยทีเซอร์ทดสอบในสนาม Fuji Speedway

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 03 January 2562

2020 Toyota Supra เตรียมเปิดตัวที่งาน North American International Auto Show ในช่วงวันที่ 14 มกราคม โดยเปิดตัวอีกหนึ่งทีเซอร์วิดีโอให้ได้ลุ้นกัน


จากในคลิปไม่ได้เผยรายละเอียดของรถให้ได้เห็น แต่เราสามารถฟังเสียของเครื่องยนต์ซึ่งวิ่งผ่านสนาม Fuji Speedway หรือที่รู้จักกันในชื่อ Mt. Fuji ที่ประเทศญี่ปุ่น
 

นอกจากนี้ ยังมีภาพ Toyota Supra คันเต็มให้เห็นในโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมาพร้อมกับกระจังหน้าทรงสปอร์ตพร้อมไฟหน้าแบบ LED และช่องดักอากาศขนาดใหญ่สามช่องด้านหน้า พร้อมกับลิ้นหน้า คาร์นาร์ด และช่องดักลมใต้แผงไฟหน้า

และเช่นเดียวกันกับรถสปอร์ตส่วนใหญ๋ Supra มาพร้อมกับฝากระโปรงหน้าทรงยาวและกันชนท้ายขนาดใหญ่ ฝาหลังคาด้านบนแบบ double bubble roof สเกิร์ตด้านข้างแบบแอโรไดนามิกส์ กระจกหน้าทรงลู่ลมพร้อมเสา A ที่กลืนไปกับทรงรถ


ความโดดเด่นในด้านทรวดทรงของรถ ยังรวมถึงล้อที่มีน้ำหนักเบา และใช้ระบบเบรคจาก Brembo ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้งท่อคู่และกันชนท้ายที่ดุดันพร้อมกับไฟเบรคตรงกลางซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากรถ FT-1


หากดูเผินๆมีจุดเด่นหลายๆอย่างที่คล้ายคลึงกับ BMW Z4 อยู่บ้าง มีเพียงกระจกมองข้างเท่านั้นที่ยังได้อิทธิพลมจาก Z4 พร้อมกับการปรับเปลี่ยนเล็กๆน้อยๆ

ถึงแม้ว่าทั้ง BMW Z4 และ Toyota Supra จะใช้ดีไซน์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ทั้่งคู่ก็ยังใช้เครื่องยนต์ ตัวถัง และระบบเกียร์แบบเดียวกัน ซึ่ง Toyota ได้ปรับแต่งให้พิเศษสำหรับ Supra โดยเฉพาะ


ด้านข้อมูลเชิงเทคนิคยังคงเป็นความลับ แต่ Supra จะใช้เครื่องยนต์จาก BMW ขนาด 3.0 ลิตร หกสูบ ซึ่งใน Z4 M40i ให้กำลัง 382 แรงม้า และแรงบิด 369 ปอนด์-ฟุต สามารถเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 4.4 วินาที

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ